Honor V10 vừa ra mắt: Màn hình tràn viền, cấu hình khủng, giá hấp dẫn

Đúng như thông tin rò rỉ trước đó, hôm nay nhà sản xuất Huawei đã chính thức trình làng mẫu điện thoại cao cấp Honor V10 tại Trung Quốc với điểm nhấn đến từ màn hình tràn viền ấn tượng, cấu hình phần cứng khủng kèm giá bán hấp dẫn. 

Honor V10 vừa ra mắt: Màn hình tràn viền, cấu hình khủng, giá hấp dẫn

Theo trang Androidheadlines, Honor V10 sẽ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng với thân máy khá mỏng và có cụm camera kép ở mặt lưng. Trong khi mặt trước của máy sẽ đi theo xu hướng chung hiện nay khi có màn hình kích thước 5,99 inch, sử dụng tỉ lệ 18:9 với độ phân giải Full-HD+ (2,160x1,080 pixel) và được bảo vệ bởi lớp kính cong 2.5D thời thượng. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là dù sở hữu màn hình FullView nhưng viền dưới của Honor V10 vẫn có sự xuất hiện của nút Home cứng được tích hợp cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy. 

Về cấu hình, Honor V10 sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp nhất của Huawei ở thời điểm hiện tại là Kirin 970, đi kèm với 2 tùy chọn bộ nhớ RAM 4GB/ 6GB và bộ nhớ trong 64GB/ 128GB. Chưa hết, chiếc điện thoại này còn sở hữu cụm camera kép gồm một cảm biến màu độ phân giải 16MP và một cảm biến đơn sắc 20MP. Cả hai camera này có cùng khẩu độ f/1.8 hứa hẹn mang đến khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng cho người dùng.

Được biết, Honor V10 sẽ hoạt động trên nền tảng Android 8.0 Oreo mới nhất và cung cấp năng lượng cho máy là viên pin có dung lượng 3,750 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 22.5W.

Honor V10 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 5/12 tới đây và người dùng sẽ có 4 phiên bản màu sắc để lựa chọn là Xanh, Đỏ, Vàng và Đen. Giá bán cụ thể của từng phiên bản:

- Phiên bản 4GB RAM + ROM 64GB có giá 2,699 nhân dân tệ (khoảng 9.3 triệu)

- Phiên bản 6GB RAM + ROM 64GB có giá 2,999 nhân dân tệ (khoảng 10.3 triệu)

- Phiên bản 6GB RAM + ROM 128GB có giá 3,499 nhân dân tệ (khoảng 12 triệu)

NTT

Theo: Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Huawei gửi thư ra mắt Honor V9: Camera kép 12 MP, Kirin 960

Thế giới di động - Cách đây vài ngày một poster rò rỉ đã tiết lộ cho chúng ta về ngày trình làng của chiếc smartphone cao cấp Huawei Honor V9, và hôm nay (13/2)...

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Huawei trình làng chiếc Honor 9 Lite: màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 và 4 camera trước

Theo trang Gizmochina, Honor 9 Lite sẽ sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng với sự kết hợp giữa khung kim loại và 2 mặt kính bóng bẩy trước sau.

Huawei ra mắt điện thoại Honor 5X giá tốt, thiết kế sang trọng

Huawei đã đăng tải một quảng cáo cho thấy chiếc Honor 5X sẽ ra mắt vào ngày 27/10 tới với khung vỏ bằng kim loại và hỗ trợ cả cảm biến vân tay. Huawei trước đó cũng đã tung chiếc Honor 4C ra thị trường Việt Nam và hiện nó đang được bán với giá 3,49

Huawei Honor Note 9 lộ ảnh mặt trước với thiết kế không viền cực đẹp

2017 là năm của thiết kế màn hình không viền, và mới đây nhất, hình ảnh mặt trước của Huawei Honor Note 9 đã bị rò rỉ cho thấy máy cũng dõi theo...

Huawei Honor 6S lộ diện: 5.5 inch full HD, Snapdragon 435

Giữa tháng 10 qua, Huawei đã giới thiệu chiếc smartphone tầm trung Honor 6X, bây giờ biến thể giá rẻ của sản phẩm với tên gọi Honor 6S đã lộ diện....

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Loại bỏ thông báo cập nhật Windows 10 đơn giản

Mục tiêu của Microsoft là sẽ có 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 trong vòng 3 năm kể từ thời điểm chính thức phát hành vào cuối tháng Bảy qua. Để đạt được điều này, gã khổng lồ xứ Redmond đã thúc đẩy người dùng tải về và

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

ACMarket - Dễ dàng tải miễn phí ứng dụng bản quyền và các bản mod dành cho smartphone Android

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ACMarket trên thiết bị (lưu ý cần tin cậy một số yêu cầu truy cập trên thiết bị và nguồn không xác định do cài đặt bằng gói APK nhé)

Trả lời 5 câu hỏi này trước khi click chuột vào một đường link bất kỳ

URLs được sử dụng để làm “đường dẫn” tới tài nguyên trên mạng Internet. URL tạo nên khả năng “siêu liên kết” cho các trang web. Tuy nhiên ngày nay tội phạm máy tính, hacker ngày càng “tinh ranh” và nguy hiểm hơn. Các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng