Được lựa chọn giữa 2 khẩu độ camera, Galaxy S9 sẽ chụp ảnh ưu việt hơn bao giờ hết

Với việc cho phép người dùng lựa chọn giữa 2 khẩu độ camera, Galaxy S9 sẽ đem tới trải nghiệm chụp ảnh ưu việt hơn bao giờ hết.

Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus là hai trong những smartphone được mong chờ nhất nửa đầu 2018. Do đó, các thông tin rò rỉ liên quan đến bộ đôi này luôn thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Mới đây nhất, diễn đàn công nghệ hàng đầu Việt Nam – Tinhte.vn đã hé lộ thêm một vài thông tin thú vị về camera của hai smartphone này.

Nguồn tin bí mật của Tinhte cho biết, nhiều khả năng Galaxy S9 sẽ mang trên mình camera với khẩu độ có thể thay đổi được ở 2 mức: F/1.5 và F/2.4. Về phần Galaxy S9 Plus, sản phẩm này sẽ được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng. 

Galaxy S9 Plus sẽ sở hữu camera kép

Đôi nét về khẩu độ camera cho những ai chưa rõ, khẩu độ là độ rộng của ống kính cho phép ánh sáng xuyên qua để tới cảm biến, do đó, khẩu độ camera càng cao thì máy càng có khả năng chụp tốt trong điều kiện môi trường thiếu sáng. Nếu thông tin này trở thành sự thực, năm sau Galaxy S9 dù không có camera kép nhưng sẽ trở thành smartphone chụp thiếu sáng vô cùng xuất sắc nhờ sở hữu camera có độ mở khẩu lớn nhất thị trường.

Từ trước đến nay, Samsung vẫn nổi danh là thương hiệu điện thoại thường cho ra đời những smartphone có camera khẩu độ lớn, đây là yếu tố giúp những chiếc điện thoại đến từ Samsung thường chụp hình thiếu sáng vượt trội so với các đối thủ.

Khẩu độ ống kính của smartphone là thứ vốn không thay đổi được. Vì thế, những chiếc điện thoại có camera khẩu độ quá lớn tuy có lợi thế trong việc chụp ảnh thiếu sáng nhưng lại có phần yếu thế hơn khi chụp ảnh trong điều kiện dư sáng. Vì thế, việc Galaxy S9 cho phép người dùng tùy chọn giữa 2 khẩu độ F/1.5 và F/2.4 sẽ giúp chiếc smartphone này nâng tầm trải nghiệm chụp ảnh lên cao so với các thế hệ trước.

AnhNQ

Theo: Tinhte

TIN LIÊN QUAN

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Bạn có thể tùy chỉnh khẩu độ camera trên Galaxy S9

Cụ thể, camera trên Galaxy S9 có thể dễ dàng chuyển khẩu độ từ f/1.5 cho đến f/2.4 tùy thuộc vào điều kiện môi trường và ánh sáng. Thông tin lần này được khẳng định từ một bức ảnh chụp vỏ hộp bán lẻ của Galaxy S9

Ngắm một vài bức ảnh được chụp từ camera sau của Galaxy A7 (2018)

Nói qua về thông số camera sau, máy bao gồm camera chính 24 MP khẩu độ f/ 1.7, ống kính góc rộng 8 MP khẩu độ f/2.4 góc rộng 120 độ và cảm biến độ sâu 5 MP khẩu độ f/2.2 với đèn flash. Cả 3 camera sau này đều hỗ trợ trí tuệ thông minh nhân tạo AI.

Những hình ảnh thực tế được chụp từ camera siêu rộng của Galaxy A7(2018)

Galaxy A7 (2018) có một cảm biến 8 MP khẩu độ F/2.4 với ống kính góc rộng tới 120 độ. Trong khi cảm biến chính là 24 MP khẩu độ F/1.7, ống kính góc rộng 78 độ.

Galaxy J7 Pro là chiếc smartphone giá tốt nhất có camera trang bị khẩu lớn F/1.7

Không chỉ hút giới trẻ bởi ngoại hình đẹp, Galaxy J7 Pro còn có lợi thế về nhiếp ảnh với camera sau 13MP, khẩu độ F/1.7 tương đương với khẩu độ trên camera của flagship Galaxy S8.

Hé lộ thông tin chi tiết về bộ 4 camera sau trên Galaxy A9s

Thông số kỹ thuật của Galaxy A9s bao gồm màn hình Super AMOLED Full HD+ rộng 6.28 inch với viền cạnh siêu mỏng. Mặt trước là camera 8 MP khẩu độ F/1.7 với khả năng tự động lấy nét. Bên trong máy trang bị chip Snapdragon 660, RAM 6 GB cùng bộ nhớ

Samsung ra mắt Galaxy C8 với 3 camera đều có khẩu độ lớn

Galaxy C8 vừa được Samsung giới thiệu ở thị trường TQ với mức giá chưa được công bố. Đáng chú ý là sản phẩm này sở hữu cụm camera kép và camera seffie đều với khẩu độ ống kính rất lớn.

Ảnh trên tay Galaxy S9/S9+ rõ nét, có thể thấy camera hai khẩu độ khác nhau

Chỉ còn vài ngày nữa là đến 25/2, thời điểm Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy S9/S9+ đang được nhiều người mong đợi. Từ trước đến nay, chúng ta đã thấy khá nhiều hình ảnh render của Galaxy S9, nhưng chưa có tấm ảnh thực tế nào, tuy nhiên vừa qua một số

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.