Galaxy A5 (2018) xuất hiện bên trong bộ case, hé lộ nhiều chi tiết hấp dẫn.

Samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy A mới trong vài tháng nữa và thời gian gần đây, chúng ta đã có những thông tin rò rỉ đầu tiên về những thiết bị này. Mới đây, hình ảnh chiếc Galaxy A5 (2018) tiếp tục xuất hiện bên trong bộ case, qua đó hé lộ nhiều chi tiết hấp dẫn. 

Galaxy A5 (2018) xuất hiện bên trong bộ case, hé lộ nhiều chi tiết hấp dẫn.

Theo trang tin Androidheadlines, ở lần rò rỉ này thì Galaxy A5 (2018) tiếp tục xuất hiện bên trong bộ case và vỏ bảo vệ này được tạo ra từ một công ty thứ 3 dựa trên những tin đồn gần đây về sản phẩm. Theo hình ảnh rò rỉ thì có thể thấy Galaxy A5 (2018) sẽ sử dụng màn hình vô cực (Infinity Display), tỉ lệ 18,5:9 với 4 góc bo cong mềm mại và có camera selfie đơn,  phù hợp với những tin đồn trước đây.

Trong khi đó, mặt sau của Galaxy A5 (2018) sẽ được tích hợp camera đơn và cụm cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy. Tuy nhiên, không giống như Galaxy S8, S8+ hay Note 8, cảm biến vân tay của Galaxy A5 (2018) được đặt bên dưới cụm camera giúp người dùng thuận tiện hơn khi thao tác, ít khi bị chạm nhầm vào ống kính. 

Về cấu hình, Galaxy A5 (2018) được cho là sẽ sử dụng vi xử lý 8 lõi Exynos 7885, đi kèm là dung lượng RAM 4GB và người dùng sẽ có 32GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, nhiều khả năng thiết bị này sẽ còn được trang bị khả năng kháng nước, kháng bụi đạt tiêu chuẩn IP68.

Sau việc rò rỉ Galaxy A5 (2018) cùng ốp lưng này, sẽ còn rất nhiều thông tin “nóng” khác nữa về các mẫu smartphone Samsung ra mắt năm sau, hãy tiếp tục chờ xem nhé!

NTT

Theo: Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Bộ case của Galaxy Note 9 xác nhận nút Bixby, jack tai nghe 3.5 mm

Hình ảnh bộ case dành cho Note 9 bị rò rỉ cho thấy nó rất giống với Galaxy Note 8, ít nhất là nhìn từ mặt trước. Ngoài ra, nó cũng sẽ có một nút chuyên dụng cho Bixby, lỗ cắm tai nghe 3.5 mm.

Mặt lưng Galaxy S9 đã bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh render ốp lưng mới

Những hình ảnh mặt lưng của Galaxy S9 đã bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh render ốp lưng mới, dựa theo những hình ảnh này chúng ta gần như chắc chắn rằng siêu phẩm dòng S năm nay sẽ có 2 camera, đi kèm với cảm biến vân tay được đặt phía dưới cụm

Galaxy A5 2018 tiếp tục xuất hiện một lần nữa bên trong bộ case

Các tin đồn trước đó đều thống nhất rằng Galaxy A 2018 sẽ dùng màn hình vô cực và Galaxy A5 2018 cũng không ngoại lệ.

Galaxy Note 9 vẫn sẽ giữ nút Bixby và jack âm thanh 3.5 mm

Hình ảnh cho biết phím bấm Bixby chuyên dụng nằm bên trên phím tăng giảm âm âm lượng, nhưng khoảng cách giữa các phím này có vẻ khá sai lệch khi bạn nhìn vào hình ảnh render của Note 9.

Samsung Galaxy S9 rò rỉ thêm thiết kế qua những phụ kiện bảo vệ

Sau Olixar và MobileFun, một nhà sản xuất phụ kiện khác là Ghostek cũng đã làm rò rỉ thiết kế Galaxy S9. Dòng case chống sốc của công ty đã phần nào gợi ý lên hình ảnh của điện thoại thông minh hàng đầu từ Samsung cho năm 2018.

Galaxy Note 8 tiếp tục lộ diện bên trong bộ case mới

Galaxy Note 8 mới đây tiếp tục lộ diện bên trong bộ case của một nhà sản xuất phụ kiện tại Trung Quốc. Mặc dù không thể khẳng định được đây là hình ảnh chuẩn xác 100% nhưng nó giống hệt với những gì đã rò rỉ trước đó.

Galaxy A5, Galaxy A7 2018 rò rỉ ảnh đang nằm bên trong bộ case trong suốt

Theo phonearena, nguồn của những hình ảnh này là nhà sản xuất phụ kiện, họ được cho là biết về thiết kế của hai thiết bị. Galaxy A5, A7 thường có thiết kế giống nhau, vì vậy sự khác biệt chỉ là kích thước.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để yêu cầu hoàn tiền khi mua hàng từ Trang trên Facebook?

Ngày nay, Facebook đã phát triển trang mạng xã hội của mình thành một thị trường sôi động và thu hút. Giống như bất cứ thị trường nào, sẽ có những lúc bạn cần hoàn trả tiền cho một mặt hàng bạn đã đặt mua. Tuy nhiên,

Cách sửa lỗi trình duyệt Cốc Cốc ngốn nhiều RAM

Cốc Cốc sẽ chiếm một lượng bộ nhớ trên máy tính của bạn và có thể ngốn quá nhiều RAM, dẫn đến tình trạng máy hoạt động chậm.

7 cách đơn giản giúp cải thiện hiệu năng smartphone Android

Những tệp lâu ngày không sử dụng, các file rác hay cache sinh ra trong quá trình hoạt động của hệ điều hành, chúng sẽ làm bộ nhớ trong trên máy bị đầy, gây ảnh hưởng tới hiệu suất của thiết bị.

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Mời tải SQL Server 2017 phiên bản đầu tiên từ Microsoft

Hôm qua, Microsoft đã công bố phát hành phiên bản đầu tiên của SQL Server 2017. SQL Server 2017. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản đó có tính chất gì nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong