Gionee F6, F205 và Steel 3 : 3 smartphone tầm trung với tỷ lệ màn hình 18:9

Mặc dù, Gionee không phải là nhà sản xuất đầu tiên tung ra smartphone sở hữu màn hình tỷ lệ 18:9. Nhưng chắc chắn, đây là hãng điện thoại đầu tiên tung ra tới 8 sản phẩm bắt kịp xu hướng màn hình năm nay.

Bắt đầu với Gionee M7 và M7 Power (Steel 2 Plus ở một số thị trường) vào tháng Chín vừa qua. Sau đó, Gionee ra mắt 6 thiết bị khác gia nhập vào danh sách màn hình công nghệ FullView vào tối ngày 26/11 tại một sự kiện ở Trung Quốc.

Ba trong số đó là Gionee S11 & S11S, và M7 Plus là những thiết bị cao cấp và đã được mình đề cập thông tin ở bài viết trước. Những thiết bị còn lại là F6, F205, và Steel 3 là những thiết bị nằm ở phân khúc trung cấp.

Gionee F6 

Gionee F6, F205 và Steel 3 : 3 smartphone tầm trung với tỷ lệ màn hình 18:9

Gionee F6 có thiết kế mặt lưng tương tự như Gionee S11 và S11S, với thiết kế mặt kính 3D phản chiếu hình ảnh lung linh mặc dù chỉ là một sản phẩm tầm trung. Về cấu hình, F6 sở hữu màn hình 5.7 inch HD, bộ vi xử lý Snapdragon 430 kết hợp với 3GB RAM & 32GB (hỗ trợ mở rộng qua thẻ microSD lên đến 128GB).

Máy sử dụng cụm camera kép sau 13MP + 2MP hỗ trợ hình ảnh 3D và một máy ảnh mặt trước 8MP. Thiết bị tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng, jack cắm audio 3.5mm và cổng kết nối USB. Điện thoại được cung cấp năng lượng bởi viên pin 2.970mAh và chạy Android 7.1 Nougat ra khỏi hộp. Cuối cùng, Gionee nói rằng F6 sẽ lên kệ với giá 197 USD (4.4 triệu) với các tùy chọn màu Star Blue, đen và vàng.

Gionee F205 

Gionee F205 trang bị một màn hình hiển thị 5.45 inch HD, thiết kế kim loại nguyên khối, máy được tô điểm thêm vẻ đẹp khi đường ăng-ten màu bạc nằm ôm sát thân máy giữa một vùng màu đỏ rực rỡ. Về cấu hình, Gionee F205 trang bị bộ vi xử lý MediaTek MT6739, kết hợp 2GB RAM & 16GB RAM, camera trước sau 5/8MP, dung lượng pin là 2.670 mAh và chạy hệ điều hành Android 7.1 Nougat.

Cuối cùng, sản phẩm phát hành ra thị trường với giá bán 151 USD (3.43 triệu) với các tùy chọn màu đỏ và vàng.

Gionee Steel 3 

Gionee Steel 3 cũng được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại sang trọng nhưng mặt lưng có cảm giác làm 3 phần, cụm camera ra và vị trí đặt loa được làm nhẵn, trong khi phần giữa lại có kết cấu khác. Máy có màn hình hiển thị 5.5 inch HD+, bộ vi xử lý Snapdragon 425, kết hợp 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng tối đa 256GB).

Ngoài ra, thiết bị sở hữu camera trước sau đều có độ phân giải 8MP, viên pin dung lượng 4.000mAh, chạy hệ điều hành Android 7.1, lên kệ với giá bán 212 USD (4.8 triệu) có mặt duy nhất chỉ phiên bản màu vàng mà thôi. 

NQT

Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Gionee M7 sẽ có thêm phiên bản màu mới vô cùng ấn tượng

Nguồn tin cung cấp một số mẫu thiết bị ở đây được giới thiệu sẽ là Gionee F205, Gionee F6 Gionee M7 Plus, S11, S11S và Steel 3.

8 chiếc smartphone màn hình tràn cạnh của Gionee cùng ra mắt ngày 26/11

Theo gizmochina, mới đây tài khoản Weibo chính thức của Gionee đã đăng tải thông tin xác nhận rằng: Gionee F6 và Gionee F205 là 2 trong số 8 điện thoại sắp ra mắt vào ngày 26/11 tới.

Gionee M7 Power trình làng tại Thái: Màn hình FullView, 4GB RAM, pin trâu

Gionee M7 Power sở hữu camera chính 13MP và máy ảnh trước 8MP với chế độ xóa phông ảo diệu. Gionee cũng đã cài sẵn máy chạy hệ điều hành Android...

Gionee F103 Pro: Smartphone chính hãng 3 GB RAM rẻ nhất

Gionee F103 Pro là một trong hai sản phẩm vừa được PHTD – nhà phân phối độc quyền điện thoại thương hiệu Gionee tại Việt Nam ra mắt gần đây. Máy...

Gionee đã trình làng 8 mẫu smartphone mới tại quê nhà Trung Quốc

Hãy bắt đầu với Gionee S11, đây là model cao cấp nhất mà hãng sẽ tung ra thị trường nước ngoài. Máy dùng chip 8 nhân Helio P23 của Mediatek và màn hình FullView 5,99 inch (2160x1080 pixel), tỉ lệ 18:9.

Gionee ra mắt smartphone vỏ kim loại nguyên khối mới

Thế giới di động - Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Gionee vừa kín đáo ra mắt điện thoại thông minh mới nhất của họ mang tên Steel 2, đây là một thiết...

Chi tiết bộ đôi Gionee S11 và S11S mới ra mắt ngày 26/11

Bộ đôi flagship này được hoàn thiện bằng chất liệu kính bóng bẩy, sang trọng, mặt kính 3D được làm cong hết sức cuốn hút.

Gionee chính thức bán ra 2 phiên bản màu sắc trẻ trung năng động của Gionee S10

Gionee S10 phiên bản màu xanh đại dương và xanh lục nhạt vừa được chính thức bán ra với mức giá 384 USD (~8.7 triệu VND).

THỦ THUẬT HAY

Mở nhanh thư mục trên Windows bằng nút cuộn chuột

Giả lập Android trên Windows 5 cách khắc phục lỗi khi chạy Windows Update Sửa lỗi ổ cứng trên máy tính Windows và Mac 5 điều nên cân nhắc trước khi nâng cấp máy tính Nhắn tin miễn...

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách xuất danh bạ từ Google Mail

Việc xuất danh bạ từ Gmail sẽ giúp rất nhiều trong việc bảo lưu thông tin cũng như danh bạ của người dùng để đề phòng trường hợp có lỗi xảy ra.

Tìm hiểu về một số công nghệ Pin

Pin là một thành phần phần cứng, cung cấp điện cho một thiết bị, cho phép nó hoạt động mà không cần một dây nguồn. Pin thường có khả năng cấp điện cho laptop trong vài giờ phụ thuộc vào mức năng lượng cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Đánh giá Samsung Galaxy A32: Pin "trâu", chip khỏe, hiệu năng tốt trong tầm giá

Mới đây, cùng với Galaxy A52, A72 thì Samsung mang đến một sản phẩm ở mức giá tầm trung khác là Galaxy A32 - một mẫu điện thoại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng với những nâng cấp đáng kể về màn hình,