Chụp selfie theo đúng tiêu chí "Đông - Đủ - Đẹp" với Zumbo S2 Dual

Nhưng nhìn tình hình chung trên thị trường, việc để số đông người dùng có thu nhập trung bình sở hữu được một chiếc smartphone có camera kép vẫn còn khó khăn do giá của chúng vẫn còn cao, nếu mua có khi giá trị của máy bằng cả tháng lương.
Chụp selfie theo đúng tiêu chí "Đông - Đủ - Đẹp" với  Zumbo S2 Dual

Trong khi các hãng vẫn còn chưa có ý định mang camera kép đến phân khúc giá rẻ để đáp ứng cho người dùng, Mobiistar đã nhanh chóng giải quyết được nhu cầu muốn được sở hữu smartphone có camera kép với giá phải chăng. Đó chính là mẫu Zumbo S2 Dual.

Vậy với camera kép của chiếc smartphone này, chúng ta sẽ chụp selfie theo đúng tiêu chí 'Đông - Đủ - Đẹp' trong những tình huống phổ biến nào?

Khi tụ tập cùng bạn bè: Lấy đông đủ mọi người

Gặp bạn bè mỗi tuần là chuyện bình thường, nhưng gặp lại cả đám bạn cũ lâu năm, từ thuở cấp 2 hay cấp 3 chắc hẳn sẽ mang lại cho chúng ta nhiều cảm xúc vì như được quay về tuổi học trò. Và lúc này chúng ta sẽ muốn có một tấm ảnh có mặt đông đủ cả đám để còn làm kỉ niệm cũng như tranh thủ 'sống ảo'.

Nhưng chụp bằng camera chính thì lại cần phó nhòm, mà đâu ai chịu 'hy sinh' vì đâu muốn thiếu khuôn mặt của mình trong đó. Vì vậy với camera selfie kép, rắc rối đó sẽ được tháo gỡ do sở hữu khả năng chụp góc rộng, chúng ta sẽ chụp được đủ mặt cả đám bạn dù đông đúc thế nào.

Lúc đi du lịch: Có đủ cả người lẫn cảnh

Những khoảnh khắc thiên nhiên hùng vĩ, ấn tượng là điều mà ai trong chúng ta cũng muốn chứng kiến khi đi du lịch cùng bạn bè, người thân. Để lưu lại các cảnh tượng đáng nhớ đó, một chiếc smartphone có camera kép góc rộng sẽ giúp bạn ghi lại được toàn cảnh, sau này xem lại sẽ thấy đã mắt hơn.

Và lúc này đã có camera selfie góc rộng, chúng ta có thể lấy luôn cả người lẫn cảnh để sau này mỗi khi nhìn lại, khoảnh khắc mọi người đều hào hứng trước khung cảnh đáng nhớ sẽ làm chúng ta có thêm cảm xúc.

Ghi lại khoảnh khắc với gia đình: Làm đẹp tự nhiên, trông ai cũng tươi

Ngày lễ, Tết hay cuối tuần là dịp để gia đình sum vầy. Giờ đây con cháu anh hay anh em trong nhà, ai cũng có Facebook đặng còn 'sống ảo'. Và nhờ vậy mà ngoài cách chụp hình truyền thống để lồng vào khung kính, chúng ta thường hay tranh thủ chụp selfie với cả nhà để còn khoe với bạn bè mình đang có một gia đình hạnh phúc như thế nào.

Nhưng ba mẹ hay các bác lớn tuổi thường ngại chụp selfie vì sẽ cận mặt, trông những nếp nhăn, vết chân chim sẽ hiện rõ. Vì thế đối với một chiếc smartphone ngoài có camera chụp góc rộng để lấy đủ mọi người, nó cần phải có những chế độ làm đẹp trông tự nhiên để khi lên ảnh, ba mẹ trông trẻ hơn và cả nhà cùng tươi hơn.

 

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Smartphone selfie "Đông Đủ Đẹp" Zumbo S2 ra mắt, giá chỉ 3.79 triệu đồng

Zumbo S2 Dual có khả năng chụp đẹp ngang ngửa với các máy selfie cao cấp trên thị trường. Trong cuộc khảo sát người dùng theo phương pháp “thử mù”...

Mobiistar bất ngờ ra mắt Zumbo S3 Dual: Thiết kế hiện đại, màn hình lớn, camera kép

Zumbo S3 Dual có thiết kế nguyên khối, mặt sau được bo cong ở các viền cạnh, phủ kính bóng bẩy và sang trọng, tích hợp cụm camera đơn cùng cảm biến vân tay tròn ở bên dưới.

Mobiistar Zumbo S2 Dual - smartphone đáng mua tầm 4 triệu

Model mới của thương thiệu Việt Mobiistar mang đến khả năng selfie tốt trong mức giá phải chăng.

Đây chính là ảnh selfie cực chất từ Mobiistar Zumbo S2 Dual mới ra mắt

Vài ngày trước, Mobiistar đã chính thức ra mắt Zumbo S2 Dual tại Techforum 2017. Và như các bạn đã biết, sản phẩm này được hãng sản xuất Việt Nam...

Zumbo S2 Dual: Smartphone camera selfie kép giá rẻ nhất thị trường

Những công nghệ trước đây chỉ có trên smartphone cao cấp dã lần lượt đổ bộ xuống phân khúc tầm trung hay giá rẻ. Bên cạnh màn hình xu hướng vô cực...

Ít tiền mà lại thích chụp ảnh, nên mua Zumbo S2 Dual

Biết rằng đa phần người Việt có thu nhập trung bình, Mobiistar luôn muốn cung cấp smartphone với mức giá dễ chịu để họ dễ dàng tiếp cận.

Những điểm nổi bật trên bộ đôi "selfie cho mọi nhà" Mobiistar Zumbo S2, J2

Giờ đây, dù bạn chụp ảnh, video call, Live Stream từ camera sau hay trước đều có chất lượng tương đương nhau. Do camera chính/phụ trên Mobiistar Zumbo S2 và Zumbo J2 đều có chung độ phân giải 13MP.

Chụp thử và đánh giá nhanh camera trên điện thoại Mobiistar Zumbo S2 Dual

Đây là lần đầu tiên mình thử trải nghiệm chụp ảnh với camera trên điện thoại có giá dưới 4 triệu đồng. Mục đích là để xem ở thời điểm bây giờ thì điện thoại ở tầm giá này có khả năng chụp ảnh như thế nào, một phần nữa vì đây là điện thoại của

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Cách dịch trang web trên trình duyệt Safari bằng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật cho phép người dùng dịch thuật trang web trên Safari, thông qua giọng nói, văn bản hoặc hình ảnh. Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ cho các cuộc gọi trực tiếp.

Bạn đang dùng loại bảo mật gì cho điện thoại của mình?

Mời anh em chia sẻ loại bảo mật mà anh em đang sử dụng kèm lý do nhé. Riêng mình vẫn thích bảo mật bằng vân tay nhất vì tiện, nhanh và không cần làm gì khiến những người…

Cài Windows đơn giản không cần USB với phần mềm WinToHDD Professional 2.8

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone X: có rất nhiều sự đột phá được tìm thấy

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong số ít những người dùng đầu tiên được Apple chọn để trải nghiệm sớm và đánh giá iPhone X. Những cảm nhận của Levy đã được đăng tải trên tạp chí

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.