Với tầm giá 3,7 triệu đồng, có nên mua Meizu M5s?

Meizu M5s đang có chương trình mua online giá sốc tại với giá bán chỉ 3.690.000 đồng, rẻ hơn tới 500.000 đồng so với giá bán hiện tại của máy. Meizu M5s là chiếc smartphone giá rẻ rất hot một thời, nhưng hiện nay trong bối cảnh đã có thêm nhiều mẫu mới xuất hiện, liệu Meizu M5s có còn đáng nên mua? 

Với tầm giá 3,7 triệu đồng, có nên mua Meizu M5s?

Sạc nhanh mCharge và thời lượng pin xuất sắc

Meizu M5s là chiếc điện thoại giá rẻ hiếm hoi được trang bị sạc nhanh. Với công nghệ sạc nhanh độc quyền mCharge 18W của Meizu, bạn chỉ mất 30 phút để sạc từ 0% lên 56% pin, tốc độ nhanh hơn 60% so với các điện thoại thông thường không có sạc nhanh. Điều này rất tiện lợi khi bạn chỉ mất một thời gian ngắn để có được nguồn năng lượng sử dụng tiếp trong cả ngày trời. Meizu M5s mang trên mình viên pin dung lượng 3000 mAh, đủ cho bạn sử dụng thoải mái trong cả ngày. Kết hợp thêm sạc nhanh thì bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về pin trên Meizu M5s. 

Thiết kế nhôm nguyên khối cao cấp

Meizu M5s mang trên mình một thiết kế rất hiện đại, với lớp vỏ nhôm nguyên khối chắc chắn và bóng bẩy. Máy mang lại cảm giác cầm cực kỳ tốt, thoái mái nhưng không kém phần sang trọng và cao cấp. Mặt trước Meizu M5s là màn hình 5,2 inch độ phân giải HD. Màn hình này được làm cong 2,5D đi cùng công nghệ hiển thị IPS, hiển thị tốt mọi góc nhìn, màu sắc tự nhiên và độ sáng cao. Nếu xét trong phân khúc smartphone 4 triệu đồng hiện nay thì hiếm có smartphone nào vượt qua được thiết kế của Meizu M5s. 

Nói một chút về vỏ nhôm của Meizu M5s, lớp vỏ này được cắt tỉ mỉ bằng laser và công nghệ CNC. Nhờ vậy, lớp vỏ này hết sức bóng bẩy, mượt mà ở các góc cạnh và độ hoàn thiện rất cao.

Hiệu năng tuyệt vời trong tầm giá cùng chip 8 nhân và 3GB RAM

Meizu M5s được trang bị bộ vi xử lý tám nhân 64 bit mạnh mẽ và đi cùng 3GB RAM. Cấu hình này được đánh giá cao trong tầm giá, đủ để máy chạy mượt mà và sử dụng ổn định. Bạn cũng có thể chơi được nhiều tựa game trên Meizu M5s, kể cả game online đang rất hot hiện nay là Liên quân Mobile.

Trong khi những smartphone giá rẻ dưới 4 triệu hầu như chỉ có bộ nhớ trong 16GB thì Meizu M5s sở hữu bộ nhớ lớn gấp đôi là 32GB. Con số này đủ cho bạn thoải mái cài ứng dụng, lưu trữ mọi thứ mình muốn. Nếu bạn cần thêm bộ nhớ thì Meizu M5s cũng có sẵn khe cắm thẻ nhớ để mở rộng qua thẻ microSD một cách dễ dàng.

Camera lấy nét theo pha chụp ảnh cực nhanh

Meizu M5s có hai camera, trong đó camera chính độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.2, cấu thành từ 5 ống kính và sử dụng công nghệ lấy nét theo pha của Sony. Nhờ vậy, bạn sẽ rất nhanh chóng chụp được những bức ảnh sắc nét với khả năng lấy nét nhanh và chính xác. Camera trước độ phân giải 5MP, khẩu độ lớn f/2.0, cho phép chụp ảnh khá tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. 

Cảm biến vân tay mTouch siêu nhạy

Cảm biến vân tay mTouch của Meizu M5s được đặt ngay trên phím Home mặt trước, rất tiện lợi cho bạn thao tác. Chỉ cần một lần chạm là máy ngay lập tức mở khóa, rất nhanh chóng và tính bảo mật cao. Ngoài ra, phím Home này còn có nhiều thao tác thông minh để bạn sử dụng điện thoại vui vẻ và hiệu quả hơn. 

Meizu M5s hiện được bán online với mức giá chỉ 3.690.000 đồng. Mức giá mới này giúp cho Meizu M5s trở nên rất hấp dẫn khi so với các smartphone dưới 4 triệu. Điểm mạnh của Meizu M5s là thiết kế cao cấp, cảm biến vân tay nhạy, hiệu năng khá ổn và đặc biệt là tính năng sạc nhanh. Với những ưu điểm như vậy, Meizu M5s là chiếc điện thoại rất nên mua trong phân khúc giá rẻ hiện nay.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Meizu Pro 7 sẽ được công bố cùng với Meizu E2 vào sự kiện hôm nay

Theo các báo cáo mới nhất, Meizu Pro 7 sẽ được giới thiệu cùng lúc với Meizu E2 trong sự kiện ra mắt sản phẩm diễn ra vào vài giờ tới.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Lộ ảnh Meizu M6 Note với camera kép và cụm 4 đèn flash LED

Theo dự kiến, Meizu sẽ ra mắt chiếc phablet M6 Note của mình vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh trên tay của thiết bị đã bị rò rỉ.

Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ Meizu M6 vào ngày 25/09

Theo thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Meizu M6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/09.

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu Pro 7 Plus camera kép, 2 màn hình rò rỉ cấu hình chi tiết trước giờ ra mắt

Dự kiến vào ngày hôm nay (26/7), bộ đôi Meizu Pro 7 và 7 Plus sẽ chính thức trình làng vì vậy đây có thể là một tờ rơi để phát cho người tham gia...

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên