Tổng hợp lại loạt thông tin rò rỉ đáng tin cậy nhất của Galaxy S9 Plus

Dưới đây, hãy cùng tổng hợp lại loạt thông tin rò rỉ đáng tin cậy nhất của Galaxy S9 Plus, siêu phẩm di động đình đám nhất của Samsung đầu 2018.

Vẫn còn khoảng 3 tháng nữa mới tới thời điểm Galaxy S9 Plus trình làng, nhưng, những tin đồn liên quan đến chiếc smartphone xuất sắc nhất của Samsung nửa đầu 2018 đã bắt đầu xuất hiện và được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Galaxy S9 + dự kiến sẽ là quân bài chiến lược mà nhà sản xuất xứ Hàn sử dụng trong cuộc cạnh tranh khốc liệt với đối thủ lớn iPhone X trên thị trường.

Galaxy S9 Plus bao giờ ra mắt chính thức?

Những thông tin rò rỉ gần đây cho thấy, Samsung đang có ý định tung ra Galaxy S9 Plus cùng với Galaxy S9 ngay tại sự kiện CES 2018 tổ chức vào tháng 1 tới đây. Thậm chí, có nguồn tin còn tiết lộ rằng, để chuẩn bị cho màn ra mắt sớm này, ông trùm công nghệ xứ Kim Chi sẽ hoàn tất khâu thiết kế máy trước tháng 12 rồi sau đó tiến hành sản xuất hàng loạt ngay sau đó.

Tuy nhiên, leaker đình đám Evan Blass lại hé lộ khả năng Samsung chỉ giới thiệu bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus sơ lược trong tháng 1 và hai sản phẩm này chỉ thực sự ra mắt vào tháng 3 sau đó. Chúng ta hãy cùng chờ xem. 

Tổng hợp lại loạt thông tin rò rỉ đáng tin cậy nhất của Galaxy S9 Plus

Galaxy S9 Plus sẽ được giới thiệu cùng Galaxy S9 vào tháng 1, nhưng chỉ ra mắt chính thức vào tháng 3

Đôi nét về màn hình của Galaxy S9 Plus

Như thường lệ, sản phẩm có đuôi “Plus” là Galaxy S9 Plus tiếp tục được Samsung ưu ái dành tặng những điều tốt nhất. Các nguồn tin rò rỉ cho thấy S9 Plus sẽ sở hữu màn hình AMOLED vô cực rộng 6.22 inch, lớn hơn đôi chút so với Galaxy S8 Plus ra mắt đầu năm nay.

Điều khiến nhiều người tò mò nhất về màn hình Galaxy S9 Plus là liệu nó có được tích hợp chức năng cảm biến vân tay vào bên trong hay không? Đã nhiều năm nay, có vô số thông tin cho rằng Samsung đang theo đuổi công nghệ nhúng cảm biến vân tay vào màn hình, nhưng tính năng này vẫn chưa thực sự được phát triển hoàn hảo. Nếu không thành công, nhà sản xuất Hàn Quốc có khả năng sẽ trang bị một phần khuyết ở cạnh dưới Galaxy S9 Plus để đặt cảm biến vân tay vào đó. 

Bằng sáng chế cho thấy Galaxy S9 Plus sẽ sở hữu một phần khuyết màn hình ở sát cạnh dưới

Các thông số kĩ thuật rò rỉ của Galaxy S9 Plus

Dưới đây là tổng hợp thông số kĩ thuật rò rỉ của Galaxy S9 Plus được ghi nhận tính tới thời điểm này. Tất nhiên, hiện vẫn còn quá sớm để khẳng định các thông số kĩ thuật rò rỉ của Galaxy S9 Plus dưới đây là chính xác, nhưng nó cũng cho chúng ta hiểu thêm phần nào về những gì Samsung dự định đem đến với siêu phẩm đầu 2018 của họ.

- Màn hình vô cực rộng 6.2 inch, vuốt cong hai cạnh và có độ phân giải 2880 x 1440 pixels.

- Chip xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy theo từng thị trường, có 4GB RAM

- Gồm hai tùy chọn bộ nhớ 64GB và 128GB, cho phép mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài.

- Camera kép 12 MP, chống rung quang học.

- Chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo khi ra khỏi hộp.

- Loa stereo được cải tiến với công nghệ của AKG.

- Khả năng chống nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP68.

- Dung lượng pin 3.600 mAh, có tính năng sạc nhanh và sạc không dây.

- Tính năng khác: USB Type-C, jack cắm 3.5 mm, trợ lý ảo Bixby, cảm biến nhịp tim, nhận diện mống mắt, nhận diện khuôn mặt.

Thiết kế của Galaxy S9 Plus ra sao?

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có khá nhiều thông tin và hình ảnh render, hình ảnh rò rỉ của Galaxy S9/S9 Plus xuất hiện. Căn cứ theo những tin tức đó, có thể kết luận rằng nhìn chung thiết kế của Galaxy S9 Plus sẽ kế thừa nhiều đường nét hiện có của người tiền nhiệm Galaxy S8 Plus. 

Khi trình làng, rất có thể Galaxy S9 Plus sẽ có diện mạo tương tự thế này

Nhìn vào bức ảnh render phía trên, ta có thể thấy được nó ứng với tin đồn Galaxy S9 Plus sở hữu một phần khuyết nhỏ ở cạnh dưới để đặt cảm biến vây tay vào đó, máy vẫn có màn hình vô cực chiếm gần trọn mặt trước, được bo cong hai cạnh. Tuy nhiên, điểm khác biệt là so với Galaxy S8 Plus là ở cạnh sau, Galaxy S9 Plus được trang bị cụm camera kép. 

Galaxy S9 Plus sẽ được tích hợp camera kép ở mặt lưng

Tuy vậy, đến nay vẫn còn nhiều tranh cãi về thiết kế cuối cùng của Galaxy S9 Plus bởi nếu Samsung thành công đưa cảm biến vân tay vào màn hình thì máy sẽ sở hữu diện mạo tuyệt đẹp.

Giá dự kiến của Galaxy S9 Plus là bao nhiêu?

Một nguồn tin bí mật tiết lộ rằng năm sau, Samsung sẽ đem tới cho Galaxy S9 Plus sự vượt trội về thông số cấu hình, camera và cả màn hình so với Galaxy S9, do đó, mức giá của hai sản phẩm xuất hiện sự chênh lệch rõ ràng hơn so với bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus năm nay.

Mức giá quốc tế của Galaxy S9 Plus được các chuyên trang công nghệ dự đoán có khả năng dao động trong khoảng từ 849 USD tới 899 USD. Tất nhiên, đây chỉ là thông tin mang tính tham khảo và giá sản phẩm có thể xuất hiện sự chênh lệch khi chính thức trình làng, chúng ta hãy cùng chờ đợi xem.

Duyên

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Năm 2019, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

Tài khoản trên cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và tầm thấp mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Đặc biệt, Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Galaxy P và

Samsung Galaxy Note 10 sẽ loại bỏ jack tai nghe 3.5 mm

Đáng chú ý là loạt Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm. Trong khi siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt ở thị trấn Noida, Ấn Độ

Các báo cáo gần đây cho biết dòng điện thoại Galaxy On và Galaxy J series của Samsung sẽ nhường chỗ cho dòng Galaxy M mới. Trong khi đó, dòng Galaxy M cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và AnTuTu, dự kiến sớm ra mắt.

Samsung tự tin doanh số Galaxy S9 sẽ vượt qua Galaxy S8

Giám đốc mảng di động của Samsung hết sức tự tin rằng doanh số của bộ đôi Galaxy S9 năm nay sẽ tốt hơn so với thế hệ Galaxy S8 năm ngoái.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy On với màn hình 18:9 vào tháng 7 tới

Theo báo cáo từ IANS, Samsung sẽ ra mắt một chiếc Galaxy On mới với màn hình 18:9 vào tháng 7 tới. Báo cáo còn nói rằng máy sẽ có RAM 4 GB, ROM 64 GB và dùng chip Exynos.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.