Galaxy S9 sẽ có camera khẩu độ được nâng lên đến f/1.4

Hiện tại, chiếc smartphone có độ mở khẩu độ lớn nhất chính là LG V30 với f/1.6, trong khi đó, thông số này trên những flagship của Samsung không thay đổi trong hai năm liền, cả S7 và S8 đều có khẩu độ f/1.7. Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ mới nhất, Galaxy S9 sẽ được nâng lên đến f/1.4.
Galaxy S9 sẽ có camera khẩu độ được nâng lên đến f/1.4

Thông tin này đến từ leaker @MMDDJ, tài khoản twitter này từng đưa ra một số thông tin chính xác về các smartphone trước khi chúng ra mắt, khẩu độ lớn sẽ giúp thiết bị có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Nếu thông tin này là chính xác thì rất có thể Galaxy S9 sẽ là smartphone có khả năng chụp ảnh tốt nhất khi ra mắt.

Bên cạnh đó, một nguồn tin khác của trang Sammobile cho biết, màn hình trên Galaxy S9 sẽ có các viền bezel rất mỏng, màn hình chiếm từ 89-90% mặt trước máy, trên Galaxy S8, con số này chỉ là 84%. Theo các ảnh rò rỉ trước đây thì S9 sẽ có viền dưới mỏng hơn rất nhiều so với S8, có lẽ điều này chính là lý do giúp tăng tỷ lệ màn hình so với mặt trước.

Ảnh Galaxy S9 của nhà sản xuất ốp lưng

Tất nhiên, lúc này vẫn chưa có gì khẳng định hai thông tin rất hấp dẫn trên là đúng, nhưng nếu được như vậy thì S9 chắc chắn sẽ là một sản phẩm rất tuyệt vời.

Theo: nashvillechatterclass , Sammobiile
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/galaxy-s9-co-camera-khu-d-lon-nhat-tren-th-truong-man-hinh-chim-gn-nhu-trn-mat-truoc.163120/

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chụp đêm bằng Galaxy J7 Prime cực kỳ ấn tượng

Camera trên Galaxy J7 Prime là camera duy nhất trong tầm giá có khẩu độ f/1.9. Khẩu độ này giúp cho khả năng thu sáng của Galaxy J7 Prime tốt hơn nhiều so với các...

Galaxy J7 Pro là chiếc smartphone giá tốt nhất có camera trang bị khẩu lớn F/1.7

Không chỉ hút giới trẻ bởi ngoại hình đẹp, Galaxy J7 Pro còn có lợi thế về nhiếp ảnh với camera sau 13MP, khẩu độ F/1.7 tương đương với khẩu độ trên camera của flagship Galaxy S8.

Galaxy S10+ sẽ là mẫu flagship mỏng nhất của Samsung trong vài năm trở lại đây

Trong thời kỳ bùng nổ của điện thoại thông minh ban đầu, các nhà sản xuất như Samsung và Apple thường quảng bá độ mỏng các thiết bị của họ như là một trong những tính năng chính. Tuy nhiên, kể từ năm 2015, độ dày của smartphone đã tăng lên đáng kể

Ấn tượng với bộ ảnh chụp đêm của Samsung Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J7 Prime cho thấy khả năng chụp đêm của mình xuất sắc như thế nào trong bộ ảnh thực tế đầy ấn tượng

Hé lộ thông tin chi tiết về bộ 4 camera sau trên Galaxy A9s

Thông số kỹ thuật của Galaxy A9s bao gồm màn hình Super AMOLED Full HD+ rộng 6.28 inch với viền cạnh siêu mỏng. Mặt trước là camera 8 MP khẩu độ F/1.7 với khả năng tự động lấy nét. Bên trong máy trang bị chip Snapdragon 660, RAM 6 GB cùng bộ nhớ

Được lựa chọn giữa 2 khẩu độ camera, Galaxy S9 sẽ chụp ảnh ưu việt hơn bao giờ hết

Đôi nét về khẩu độ camera cho những ai chưa rõ, khẩu độ là độ rộng của ống kính cho phép ánh sáng xuyên qua để tới cảm biến, do đó, khẩu độ camera càng cao thì máy càng có khả năng chụp tốt trong điều kiện môi trường thiếu sáng.

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Bạn có thể tùy chỉnh khẩu độ camera trên Galaxy S9

Cụ thể, camera trên Galaxy S9 có thể dễ dàng chuyển khẩu độ từ f/1.5 cho đến f/2.4 tùy thuộc vào điều kiện môi trường và ánh sáng. Thông tin lần này được khẳng định từ một bức ảnh chụp vỏ hộp bán lẻ của Galaxy S9

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.