Xiaomi Mi 7: Màn hình AMOLED 6 inch, Snapdragon 845, camera kép, pin 3.750 mAh

Năm sau không chỉ Galaxy S9 hay LG V40 mà nhiều tín đồ công nghệ cũng đang mong chờ siêu phẩm tiếp theo của Xiaomi, đó là Mi 7. Vậy nó có gì đáng để chờ đợi? 

Xiaomi Mi 7: Màn hình AMOLED 6 inch, Snapdragon 845, camera kép, pin 3.750 mAh

Nhà sản xuất smartphone Trung Quốc – Xiaomi đang lên kế hoạch cho một năm mới. Báo cáo mới từ các trang mạng Trung Quốc cho biết đã có một số chi tiết quan trọng về siêu phẩm tiếp theo – Mi 7.

Tất nhiên, Xiaomi không hề xác nhận chi tiết nào nhưng những báo cáo dưới đây là rất có cơ sở và từ các nguồn đáng tin cậy.

Về thiết kế

Rõ ràng, thành viên tiếp theo của gia đình Mi sẽ phải có thiết kế màn hình tràn cạnh, điều này có ý nghĩa về xu thế, giống như Xiaomi đã từng làm trên Mi MIX và Mi MIX 2. 

Thiết kế của Mi MIX là rất hấp dẫn, nhưng nếu có một sự thay đổi khác chắc chắn sẽ được đánh giá cao. Hiện tại, 2 mẫu Mi MIX đã phát hành đều có viền trên mỏng hơn viền cạnh dưới.

Ngoài ra, báo cáo cũng cho rằng máy cũng sẽ hỗ trợ sạc nhanh và không dây, có nghĩa là Mi 7 sẽ có mặt sau phủ kính cường lực.

Màn hình và xác thực sinh trắc học

Một sự cải tiến lớn được mong đợi đó là màn hình hiển thị. Mi 7 được tin sẽ dùng màn hình AMOLED của Samsung, rộng 6 inch với tỷ lệ đạt 18:9. Đó là một sự thay đổi lớn đặc biệt là khi so sánh với màn hình IPS 5.2 inch Full HD tỷ lệ 16:9 trên Mi 6. 

Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc cũng báo cáo rằng Xiaomi đã ký kết một thỏa thuận với Samsung về việc cung cấp màn hình AMOLED từ tháng 7/2017.

Nếu tin đồn là đúng thì máy quét vân tay sẽ được đặt ở mặt sau. Ngoài ra, các báo cáo cũng cho biết Xiaomi đang quan tâm tới công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D như iPhone X, và sẽ cố gắng đưa một công nghệ tương tự vào sản phẩm của mình.

Tuy nhiên, Mi 7 sẽ khó mà được trang bị một hệ thống như vậy bởi Xiaomi cần có thời gian phát triển hoặc chờ cho công nghệ đó được phổ biến hơn, đáng tin cậy hơn.

Hiệu năng và camera

Hiệu năng sẽ rất mạnh mẽ, các báo cáo đều cho biết Mi 7 sẽ dùng vi xử lý mạnh nhất của Qualcomm vào năm sau, có nghĩa là Snapdragon 845. Vi xử lý này sẽ kết hợp với bộ nhớ RAM 6 GB. Tuy nhiên, báo cáo cho rằng pin của Mi 7 vẫn là 3.750 mAh, giống như Mi 6. 

Về máy ảnh thì sao? Camera chính được cho sẽ là máy ảnh kép 16 MP và ít nhất một trong số chúng sẽ có khẩu độ F/1.7. Hy vọng máy ảnh của Mi 7 sẽ được đánh giá cao vào năm sau bởi các sản phẩm trước đây chỉ ở mức khá hoặc trung bình.

Giá cả và ngày phát hành

Khi nói đến giá, vẫn như thường lệ, giá sẽ rất phải chăng so với cấu hình. Mi 7 được tin là bán ở Trung Quốc với giá khoảng 405 USD (9.2 triệu đồng). Nhưng các quốc gia khác thì sẽ phải trả nhiều tiền hơn để sở hữu sản phẩm, do thuế và phí nhập khẩu.

Báo cáo không hề đề cập tới ngày ra mắt nhưng Xiaomi có một lịch sử tung ra smartphone cao cấp của mình vào cuối quý 1 hoặc đầu quý 2.

Cùng chờ xem!

TTT

Nguồn phonearena

TIN LIÊN QUAN

Redmi Pro 2 sẽ được thay thế bằng Xiaomi X1 với màn hình viền siêu mỏng, chip Snapdragon 660

Có vẻ như mẫu smartphone Redmi Pro 2 đã bị hủy nhưng thay vào đó là một cái tên rất lạ, nó có tên gọi Xiaomi X1. Điểm ấn tượng nhất là smartphone...

Cận cảnh Xiaomi Mi MIX 2: Viền màn hình cực mỏng, Snapdragon 835, RAM 8GB

Mới đây, Xiaomi đã ra mắt Mi MIX 2 tại Trung Quốc, với thiết kế viền màn hình mỏng hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Trong khi đó, cấu hình rất...

Lộ diện bản thiết kế sơ bộ của Xiaomi Mi Mix 2S

Đúng với cái tên Xiaomi “Mi Mix”. Phiên bản Mi Mix 2S này tiếp tục sử dụng màn hình tràn, cùng phần viền siêu mỏng. Xiaomi cho biết rằng màn hình Full Screen của Mi Mix 2S là phiên bản mới nhất 3.0 cao hơn phiên bản 2.0 trên Mi Mix 2.

Xiaomi Mi 6, Galaxy S8 là smartphone đầu tiên trang bị chip Snapdragon 835

Xiaomi dường như đã có một năm rất thành công ở mảng kinh doanh smartphone và sự chú ý tiếp theo sẽ hướng vào năm sau. Một sản phẩm mà chắc chắn nhiều người đang mong chờ đó chính là Xiaomi Mi 6.

Rò rỉ hình ảnh thiết bị Xiaomi với viền màn hình siêu mỏng

Trong những tháng gần đây, có tin đồn rằng Xiaomi sẽ tung ra một, hoặc hai smartphone vào cuối năm với thiết kế tương tự như Xiaomi Mi Mix vào năm ngoái. Và 2 smartphone đáng mong đợi nhất chính là Mi Note 3 và Redmi Pro 2.

Xiaomi Mi Mix 2 xuất hiện cực đẹp với viền cạnh hoàn toàn biến mất

Mi Mix thế hệ đầu tiên có thiết kế rất độc đáo, viền 3 cạnh màn hình siêu mỏng và Mi Mix 2 chắc chắn sẽ phải có thiết kế đẹp hơn, viền cạnh mỏng...

Lộ diện những hình ảnh thực tế Xiaomi Mi MIX 3

Đối với các thế hệ Mi MIX trước, viền màn hình hai cạnh và phía trên của máy sẽ được làm mỏng tuy nhiên, hình ảnh của chiếc Mi MIX 3 cho thấy Xiaomi cũng đã làm mỏng viền màn hình ở phía dưới và không đủ chỗ để đặt camera selfie. Như vậy, nhiều khả

Xiaomi Mi 6 lộ ảnh với viền cạnh siêu mỏng, thiết kế cuốn hút

Xiaomi đang rất bận rộn trong vài tháng trở lại đây, hãng đã tung ra một loạt smartphone mới, mạnh mẽ, hấp dẫn như Mi MIX và dường như hãng chưa muốn dừng lại ở đó bởi chiếc Mi 6 đã xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này