TOP 5 smartphone đáng mua nhất trong phân khúc dưới 20 triệu đồng

2017 là một năm đầy biến động của thị trường công nghệ khi hàng loạt sản phẩm mới lên kệ với thiết kế độ phá, khởi tạo cho một xu hướng mới. Trong dịp cuối năm này, nếu người nào đang có ý định mua một chiếc smartphone để tặng cho mình sau một năm lao động và học tập vất vả thì 5 model dưới đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc dưới 20 triệu đồng.

1. Samsung Galaxy S8 

TOP 5 smartphone đáng mua nhất trong phân khúc dưới 20 triệu đồng

Galaxy S8 là cái tên sáng giá nhất bởi sở hữu thiết kế đột phá và mức giá phải chăng. Tuy thời gian này nó không được nhắc nhiều như Note 8 hay iPhone 8 nhưng vẫn luôn được người dùng nhớ đến vì thiết kế cong tràn viền tạo nên một xu hướng mới.

Màn hình vô cực Infinity Display là điểm nhấn sáng giá trên Galaxy S8 và cấu hình của nó cũng không hề thua kém flagship Note 8 mới ra mắt thời gian gần đây, chỉ yếu về Ram và dung lượng Pin. Nhưng bù lại, nó sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như chống bụi chống nước theo tiêu chuẩn IP68 cao nhất hiện nay, sạc nhanh, thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình lớn nhưng không quá khổ,…

Mức giá hiện tại của Galaxy S8 là hơn 18 triệu đồng - quá rẻ so với những thiết bị như iPhone 8 hay Note 8.

2. iPhone 7/7 Plus 

Cũng giống như Galaxy S8, iPhone 7 và 7 Plus dần bị rơi vào quên lãng trước sự trỗi dậy mạnh mẽ của iPhone 8 và iPhone X trong thời gian gần đây. Tuy vậy, nó vẫn là thiết bị đáng mua nhất hiện nay vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như vi xử lý A10 Fusion, khả năng chống nước, camera kép trên iPhone 7 Plus. Đặc biệt, thời điểm này giá của iPhone 7 và 7 Plus đã được giảm xuống chỉ còn từ 17 đến 19 triệu đồng tùy vào từng phiên bản.

3. Sony Xperia XZ Premium 

Tuy chưa tạo được sự đột phá trong phân khúc cao cấp nhưng không thể phủ nhận sức bền bỉ của Sony đến thời điểm này. Hãng vẫn tiếp tục phát triển thương hiệu Xperia với sự ra mắt của XZ Premium. Tuy doanh số của Sony Xperia XZ Premium không cao bằng Apple hay Samsung nhưng những gì mà hãng trang bị cho sản phẩm của mình không hề thua kém đối thủ.

Cấu hình của XZ Premium ngang ngửa với S8 với dung lượng RAM 4GB, màn hình 4K, camera sau độ phân giải 19MP, camera trước 13MP và mặt lưng được làm từ kính cường lự Gorilla Glass 5 rất chắc chắn và bền bỉ, có sức chịu va đập tốt. XZ Premium cũng được tích hợp tính năng chống nước tiêu chuẩn cao, màn hình và loa ngoài cũng được cải tiến mạnh mẽ mang lại những trải nghiệm vượt trội.

Với mức giá 18 triệu đồng, Sony Xperia XZ Premium là sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc này.

4. HTC U11

Cũng như Sony, HTC chưa thực sự thành công trong phân khúc smartphone cao cấp. Nhưng sự ra đời của HTC 11 như một làn gió mới xua tan đi không khí ảm đạm bấy lâu nay. Máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý 8 lõi thế hệ mạnh không thua kém các đối thủ bên trên, dung lượng RAM lên tới 6GB, bộ nhớ trong 128GB và bộ đôi camera có độ phân giải ấn tượng với camera trước 16MP và camera sau 12MP.

Điểm mới trên HTC U11 có lẽ hiếm smartphone nào có được là có cảm biến ở hai bên viền máy cho phép người dùng bóp để điều khiển. Ngoài ra, mặt lưng của HTC U11 có khả năng biến hóa màu sắc như một con tắc kè hoa khi người dùng nhìn từ các góc khác nhau.

Tất cả những ưu điểm nổi bật đó, máy vẫn được bán với mức giá khiêm tốn chỉ 17 triệu đồng.

Tất cả những thứ đó, chỉ gói gọn trong một thiết bị có giá vừa đủ gần 17 triệu đồng mà thôi.

5. Samsung Galaxy Note FE 

Galaxy Note FE là phiên bản thay thế cho chiếc Note 7 đã từng sớm nói lời chào tạm biết với các fan hâm mộ chỉ sau một thời gian ra mắt. Dù cấu hình của Note FE đã có tuổi đời khoảng 1 năm nhưng vẫn còn thải mái mang lại những trải nghiệm mượt khi đa nhiệm với vi xử lý lõi 8, 4GB RAM, dung lượng pin 3200 mAh.

Galaxy Note FE được Samsung trang bị màn hình viền nhưng chưa cong, bút S Pen đặc trưng của dòng Note, chuẩn chống nước IP68 như trên S8 và Note 8. Đặc biệt, máy chỉ có giá 14 triệu đồng – rẻ hơn một nửa so với iPhone X mà vẫn đảm bảo mang lại những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời cho bạn.

Duyên

TIN LIÊN QUAN

Note 7 tân trang và S8 Plus - Chọn smartphone của Samsung nào?

Một là siêu phẩm yểu mệnh Galaxy Note 7 sẽ được bán trở lại theo hình thức tân trang, hai là Galaxy S8 Plus – bom tấn smartphone đỉnh cao vừa được trình làng. Cả hai đều là những chiếc flagship hàng đầu, nếu được lựa chọn, bạn sẽ chọn sản phẩm nào?

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A 2017: Thiết kế giống S7, 16 MP, chống nước IP68, USB-C

Sau nhiều đồn đoán, Samsung chính thức vén màn loạt sản phẩm mới thuộc dòng Galaxy A 2017. Đây đều là những model nâng cấp của A3, A5 và A7 của năm ngoái, nhưng có...

Galaxy S21 sẽ là flagship 5G rẻ nhất mà Samsung sản xuất cho đến hiện tại

Hai dòng flagship trước đó Galaxy S20 và Note 20 chưa tạo nên những cú hít thực sự, một phần là do giá cao của chúng. Ông lớn Samsung sẽ ra mắt chiếc flagship mới Galaxy S21 sớm hơn mọi năm, bất ngờ hơn nữa là giá bán của chúng lại thấp hơn các

iPhone X có chuẩn chống nước không bằng Galaxy Note 8

Trước giờ ra mắt xuất hiện đồn đoán cho rằng iPhone X sẽ có chuẩn chống nước giống Galaxy Note 8, thực tế không phải vậy.

Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ nhờ Galaxy Note 9

Được biết, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã góp công rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần tại đây. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh

Samsung Galaxy Note 6 có màn hình 5,8 inch, 6GB RAM, chống nước

Theo hình ảnh chụp màn hình từ phần mềm CPU-Z, Samsung Galaxy Note 6 sẽ có màn hình 5,77 inch, RAM 6GB và chuẩn chống nước iP68

Ấn tượng khả năng chơi game dưới nước của Samsung Galaxy Note 7

Với tiêu chuẩn chống nước IP68, phablet cao cấp mới ra mắt Samsung Galaxy Note 7 dễ dàng chơi game dưới nước mà không có bất cứ vấn đề gì.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

Thủ thuật tách nhạc từ Video trên Youtube thật dễ

Thỉnh thoảng, khi xem video trên YouTube, bạn sẽ bắt gặp những clip rất hay và bạn rất muốn tải về máy. Nhưng vấn đề là YouTube sẽ chỉ cho bạn tải cả hình lẫn tiếng, trong khi bạn chỉ muốn phần tiếng cho đỡ nặng máy.

Cách lưu hình ảnh định dạng .WEBP sang JPG/PNG trên Google Chrome

Hình ảnh đóng một vai trò đáng kể trong thời gian tải của một trang web và vì thế chúng phải được tối ưu hóa cho việc hiển thị trên web kể cả có bị cắt giảm về chất lượng hình ảnh.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu mô tô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu

Đánh giá Ford EcoSport 2018 sau gần nửa năm sở hữu

Với số tiền khoảng 500 – 600 triệu đồng, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay có quá nhiều lựa chọn trên thị trường ô tô. Những cái tên có thể nghĩ tới như Ford EcoSport, Ford Fiesta, Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda