Đừng bỏ lỡ iPhone 8 trong thời điểm này

iPhone 8 đang tỏ ra ảm đạm hơn so với iPhone X và iPhone 8 Plus. Tuy nhiên với rất nhiều người, mua iPhone 8 thời điểm này mới là một lựa chọn thông minh. 

Đừng bỏ lỡ iPhone 8 trong thời điểm này

Doanh số iPhone 8 đang cực kỳ thấp khi số đông người dùng không mặn mà với chiếc iPhone màn hình nhỏ trong ba mẫu iPhone mới nhất 2017. Tuy nhiên Apple cũng chẳng mấy bận tâm khi iPhone X và cả iPhone 8 Plus đang được bán ra quá ổn. Mặc dù vậy, những lý do dưới đây có thể sẽ làm bạn suy nghĩ lại trước khi quyết định chọn mua điện thoại vì iPhone 8 mới thực sự là chiếc điện thoại rất đáng mua hiện nay.

iPhone 8 cực kỳ mạnh mẽ

Thiết kế iPhone 8 có thể xem là “tí hon” khi đặt cạnh hai “gã khổng lồ” iPhone 8 Plus và iPhone X, tuy nhiên sức mạnh bên trong của iPhone 8 là không hề kém cạnh. iPhone 8 vẫn được trang bị con chip A11 Bionic, bộ vi xử lý di động mạnh nhất thế giới hiện tại, tương tự như hai người “đàn anh”. 

Apple A11 Bionic là một con chip tuyệt vời khi lần đầu tiên Apple sử dụng tới 6 nhân cho bộ vi xử lý của họ. Nó nhanh hơn tới 25%, xử lý đồ họa tốt hơn 30% so với Apple A10 Fusion và thậm chí còn tiết kiệm pin hơn. Hiệu năng iPhone 8 tương đương với iPhone X, chiếc điện thoại đắt hơn gấp rưỡi. Còn nếu so sánh với các điện thoại Android hàng đầu hiện nay, thật sự mọi smartphone Android cao cấp đều “không có cửa” khi đặt cạnh iPhone 8.

Vẫn là thiết kế nhỏ gọn ấy, nhưng iPhone 8 mạnh hơn hẳn phần còn lại. Nghĩa là khi mua iPhone 8 thì bạn có sử dụng trong nhiều năm nữa thì hiệu năng của nó vẫn mượt mà và đáp ứng được mọi thứ bạn cần. Đặc biệt khi chơi game, iPhone 8 vàng tỏ rõ thế mạnh của mình. Như chúng ta đã biết thì game di động đang ngày một phổ biến hơn, và iPhone 8 sẽ là một “cỗ máy chiến game” tuyệt vời.

iPhone 8 nhỏ gọn và thời trang

Có rất nhiều lợi thế khi bạn sử dụng điện thoại màn hình lớn như trải nghiệm “đã” hơn, thời lượng pin tốt hơn. Tuy nhiên đi kèm với đó cùng là bao bất tiện khác, đặc biệt là khi cầm nắm thao tác hay mang đi di chuyển. Những chiếc điện thoại lớn luôn khó khăn khi sử dụng bằng một tay và rất dễ rơi. iPhone 8 với màn hình 4,7 inch sở hữu một kiểu dáng hết sức nhỏ gọn. Với việc các hãng điện thoại cao cấp chỉ tập trung cho các thiết bị 5,5 inch trở lên thì iPhone 8 đang “một mình một ngựa” ở phân khúc smartphone cao cấp nhỏ gọn. 

iPhone 8 rất nhỏ gọn khi đặt cạnh iPhone 8 Plus

iPhone 8 không chỉ nhỏ gọn, dễ thao tác mà nó còn có thiết kế rất thời trang. Việc Apple bất ngờ quay trở lại mặt lưng kính khiến iPhone 8 trở nên đặc biệt và có gì đó khác lạ so với các thế hệ trước đượclàm từ nhôm. Chúng ta có một chiếc máy bóng bẩy hơn, sang trọng hơn và cao cấp hơn. 

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Đây là dung lượng pin, RAM của iPhone 8, iPhone 8 Plus

Như thường lệ, Apple sẽ không đề cập tới dung lượng pin, RAM trên iPhone mới trong lễ ra mắt, vậy iPhone 8, iPhone 8 Plus có dung lượng pin, RAM...

Bộ xử lý A15 Bionic trên iPhone 13 Pro Max đạt tốc độ nhanh hơn cả thông số Apple từng công bố

Một báo cáo mới đây cho thấy sức mạnh thật sự của iPhone 13 Pro Max còn mạnh hơn cả thông số mà Apple từng công bố. Cùng tìm hiểu chi tiết về con chip 5mn từ Apple trên smartphone mới của hãng.

iPhone SE Plus với chip A14 Bionic, màn hình 6.1 inch sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2021

Thế hệ iPhone SE 2020 được ra mắt trong năm ngoái, sử dụng chip A13 Bionic tương tự như dòng iPhone với hiệu suất cực kỳ mạnh mẽ, nhưng lại không có doanh số tốt vì màn hình nhỏ. Giờ đây, một rò rỉ mới nhất cho biết công ty sẽ mắt mẫu tiếp theo …

Sẽ không có iPhone 13, thay vào đó là iPhone 12S với Touch ID trong màn hình, chip Apple A15 Bionic

Ngoài những rò rỉ về thiết kế của iMac và MacBook Pro, một báo cáo của Bloomberg cho chúng ta biết thông tin thú vị về iPhone 2021. Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ rằng. Apple đang thử nghiệm Touch ID trong màn hình đối với dòng

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

Apple nâng cấp bộ nhớ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus

Bên cạnh việc ra mắt 2 mẫu điện thoại mới là iPhone 7 và iPhone 7 Plus, Apple cũng giảm giá bán của các mẫu iPhone cũ là iPhone 6s và iPhone 6s...

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.