Với giá 8.690.000 đồng, Samsung Galaxy J7+ có những điểm gì nổi bật?

Samsung Galaxy J7+ mang trên mình rất nhiều tính năng cao cấp nhưng lại được bán trong phân khúc tầm trung. 

Với giá 8.690.000 đồng, Samsung Galaxy J7+ có những điểm gì nổi bật?

Samsung Galaxy J7+

Samsung Galaxy J vẫn đang là dòng điện thoại bán chạy nhất của Samsung tại Việt Nam với mức giá bình dân, độ hoàn thiện tốt và thời lượng pin tuyệt vời. Samsung cũng đang cố gắng tập trung cho dòng Galaxy J của họ hơn khi những chiếc điện thoại gần đây của dòng này đã được trang bị thêm một số tính năng của dòng cao cấp Galaxy S hay Galaxy Note.

Với Samsung Galaxy J7+, mẫu điện thoại xuất sắc nhất của dòng Galaxy J hiện tại, người dùng sẽ được trải nghiệm rất nhiều tính năng ấn tượng, đặc biệt là camera kép và thiết kế sang trọng. Hãy cùng xem đâu là các thế mạnh nhất của Galaxy J7+ khi đặt cạnh các mẫu smartphone khác cùng phân khúc.

Camera kép có thể lấy nét động và chụp ảnh xóa phông

Sau Samsung Galaxy Note8, Samsung đã bất ngờ áp dụng công nghệ camera kép của họ cho Galaxy J7+. Bộ đôi camera sau của Galaxy J7+ bao gồm một cảm biến 13MP khẩu độ f/1.7 và một cảm biến 5MP khẩu độ f/1.9. Sự kết hợp của hai camera này giúp Galaxy J7+ có thể lấy nét trực tiếp (Live Focus) và chế độ xóa phông tùy chọn. Nghĩa là khi chụp ảnh, bạn có thể xóa đi hậu cảnh phía sau, tự điều chỉnh độ mờ. Thậm chí bạn còn có thể điều chỉnh lại độ mờ kể cả sau khi chụp ảnh. 

Bên cạnh khả năng chụp ảnh xóa phông, thông số của camera Galaxy J7+ là rất đáng nể. Cả f/1.7 và f/1.9 của hai cảm biến đều là những con số khẩu độ rất lớn, giúp cảm biến thu sáng được nhiều hơn, chụp thiếu sáng hiệu quả hơn. Ngoài ra không thể không kể đến các chế độ chụp ảnh thú vị có sẵn trên phần mềm camera J7+.

Camera selfie vui nhộn

Camera selfie trên Samsung Galaxy J7+ không chỉ có chất lượng cao mà còn trang bị sẵn rất nhiều tính năng vui nhộn. Camera này có độ phân giải lên tới 16MP, khẩu độ rộng f/1.9, chất lượng ảnh chụp vô cùng sắc nét, không thua kém gì camera sau. Khi selfie bằng camera trước Galaxy J7+, bạn có thể chụp ảnh hiệu ứng xóa phông; làm đẹp khuôn mặt tự nhiên hay sử dụng bộ sticker động cực kỳ vui nhộn. Chắc chắn bạn sẽ rất thích các tính năng này trên Galaxy J7+. 

Thiết kế sang trọng và tiện dụng

Thiết kế của Samsung Galaxy J7+ không cần phải quá cầu kỳ, nhưng vẫn rất được người dùng yêu thích nhờ sự sang trọng và hiện đại. Máy được làm từ nhôm nguyên khối rất mượt mà. Có khá nhiều điện thoại bằng nhôm trên thị trường hiện nay, nhưng hầu như đều là ghép từ các miếng nhôm lại nên thường bị cấn ở phần viền cạnh. Trong khi đó Galaxy J7+ là một khối nhôm liền mạch từ phần mặt lưng, cạnh máy cho cảm giác cầm vô cùng chắc chắn và độ thẩm mĩ cao. Mặt trước của Galaxy J7+ cũng được làm từ kính cong 2,5D để hoàn toàn đồng nhất với mặt trước. Nghĩa là khi bạn vuốt dọc thân máy hay vuốt từ trước ra sau, mọi thứ đều rất liền lạc và dễ chịu. 

Hiệu năng mạnh mẽ

Samsung không nhắc đến nhiều về hiệu năng của Galaxy J7+, nhưng đây là một chiếc máy có phần cứng khá tốt. Chúng ta có một màn hình 5,5 inch Full HD Super AMOLED sắc nét, con chip 8 nhân xung nhịp tối đa lên tới 2,4GHz, 4GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Cấu hình này dư sức đảm bảo máy chạy luôn nhanh, đồng thời khả năng chơi game tương đối ổn. 

Thời lượng pin xuất sắc

Một trong những lý do lớn mà người dùng yêu thích dòng Samsung Galaxy J chính là thời lượng pin. Samsung Galaxy J7+ mang trên mình viên pin dung lượng 3.000 mAh, con số không quá lớn. Tuy nhiên mấu chốt ở đây là khả năng tối ưu pin của Samsung cũng như bộ vi xử lý tiết kiệm năng lượng. Điều này giúp Galaxy J7+ có thể sử dụng được trong hai ngày với các tác vụ thông thường. Kể cả khi bạn chơi game hay hoạt động với cường độ cao thì máy cũng thoải mái “trụ” được một ngày. 

Samsung Galaxy J7+ hiện đang được bán với giá 8.690.000 đồng tại , tuy nhiên bạn có thể được giảm ngay 1 triệu đồng nếu đang dùng điện thoại Samsung. Khi đó số tiền phải trả chỉ là 7.690.000 đồng, mức giá rất tốt dành cho một chiếc điện thoại toàn diện như Galaxy J7+.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Năm 2019, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

Tài khoản trên cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và tầm thấp mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Đặc biệt, Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Galaxy P và

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung sẽ có tên là Galaxy F

Theo đó, Galaxy F chứ không phải Galaxy X mới là tên gọi dòng sản phẩm hoàn toàn mới của Samsung. Nguồn tin cho biết, Galaxy F là một sản phẩm siêu cao cấp. Mẫu smartphone này còn hiện đại hơn cả dòng máy Galaxy S và Galaxy Note. Do đó, đây chỉ có

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Samsung sắp ra mắt smartphone dòng Galaxy On giá rẻ có thiết kế kim loại

Samsung sẽ giới thiệu thêm một chiếc smartphone dòng Galaxy On với thiết kế kim loại nguyên khối vào ngày mai 20/10 tại Ấn Độ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Cách tối ưu dung lượng ảnh và video trên máy tính hiệu quả nhất 2023

Mỗi hình ảnh và video chất lượng cao có thể chiếm rất nhiều không gian trên ổ cứng của bạn, đặc biệt công việc phải sử dụng hình ảnh và video 4K hoặc 1080p. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần tối ưu hoá hình ảnh và

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Cách chuyển văn bản có dấu thành không dấu bằng Unikey

Ngoài việc hỗ trợ gõ tiếng Việt, Unikey còn có nhiều công dụng hỗ trợ văn phòng khác như chuyển mã văn bản, chuyển từ chữ hoa sang chữ thường và ngược lại, chuyển từ chữ có dấu thành không dấu...

Ưu điểm các dòng laptop Dell - Laptop Dell nào tốt nhất !

Dell là thương hiệu laptop được lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam khi một người mới lần đầu tìm mua laptop. Có rất nhiều dòng máy nhỏ trong thương hiệu Laptop Dell và mỗi dòng hầu như sẽ có những ưu, nhược điểm riêng dành

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.