Camera với độ phân giải 20MP, "chuyên gia tự sướng" OPPO F5 làm được những gì?

Dòng OPPO F luôn được rất nhiều người dùng, đặc biệt phái nữ yêu thích vì camera trước chụp ảnh tuyệt đỉnh. OPPO cũng tự gọi dòng OPPO F của họ là “selfie expert” (chuyên gia chụp ảnh tự sướng).

Ngay từ thời OPPO F1 cách đây 2 năm, OPPO đã gây ấn tượng cực mạnh cho người dùng vì những bức ảnh chụp bằng camera trước có chất lượng còn hơn cả camera sau một số hãng khác. Sau rất nhiều nâng cấp và cải tiến, thế hệ mới nhất OPPO F5 chắc chắn còn làm được nhiều điều hơn thế ở camera trước. 

Camera với độ phân giải 20MP, "chuyên gia tự sướng" OPPO F5 làm được những gì?

OPPO F5 có camera trước 20MP hỗ trợ làm đẹp A.I

OPPO F5 sở hữu camera trước độ phân giải 20MP, làm đẹp thông minh dưới sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo A.I. Hãy cùng khám phá xem, camera trước này có thể làm được những gì?

Thông số phần cứng xuất sắc

Camera trước OPPO F5 có độ phân giải 20MP, một con số hiếm thấy trên camera điện thoại, dù là trang bị cho camera sau. Độ phân giải cao giúp cho hình ảnh chụp được từ camera trước OPPO F5 rất sắc nét và đầy đủ chi tiết.

Khẩu độ mà OPPO trang bị cho cảm biến camera trước của họ là f/2.0, đây là khẩu độ khá lớn, giúp OPPO F5 có thể chụp ảnh selfie tốt trong cả điều kiện thiếu sáng. Khẩu độ lớn giúp cho camera thu được nhiều ánh sáng hơn. Thông thường camera trước điện thoại chỉ có khẩu độ f/2.2, do đó f/2.0 là một lợi thế của OPPO F5.

Nhận diện và làm đẹp khuôn mặt bằng AI 

OPPO F5 có khả năng nhận diện khuôn mặt bằng trí thông minh nhân tạo AI. Khi bạn chụp ảnh selfie bằng camera trước, OPPO F5 sẽ định vị 200 điểm trên khuôn mặt của bạn để nhận diện được các góc cạnh khác nhau trong cấu trúc khuôn mặt người như mắt, sống mũi, gò má, cằm, … Sau khi định vị, hệ thống sẽ phân tích để sửa các khuyết điểm và làm nổi bật những nét đẹp đặc trưng của khuôn mặt bạn. Kết quả là bạn sẽ có một bức ảnh đẹp sống động và đặc biệt rất tự nhiên. Hiệu quả của chế độ làm đẹp bằng AI của OPPO F5 là rất tốt.

Ảnh dưới chụp bằng OPPO F5: bên trái chưa bật làm đẹp AI, bên phải đã bật làm đẹp AI:

Chỉnh sửa hậu cảnh thông minh

Bên cạnh việc làm nổi bật chân dung chủ thể, OPPO F5 còn biết làm hình ảnh selfie của bạn lung linh hơn qua việc “can thiệp” nhẹ vào hậu cảnh. OPPO F5 có thể nhận biết được hậu cảnh phía sau bạn là cảnh gì, thời tiết như thế nào, ánh sáng ra sao, qua đó sẽ chỉnh nhẹ tông màu và ánh sáng cho phù hợp. Việc hậu cảnh cũng được chăm chút sẽ giúp cho bức ảnh của bạn có chiều sâu và thêm phần ấn tượng. 

Hiệu ứng xóa phông

Xóa phông đã không còn là “đặc sản” của những camera kép trên các smartphone cao cấp. Với một hãng có rất nhiều kinh nghiệm về camera như OPPO, họ đã tích hợp tính năng xóa phông - làm mờ hậu cảnh lên camera trước của OPPO F5, mặc dù đây chỉ là camera đơn. Cảm biến chất lượng cao kết hợp với phần mềm thông minh mang đến cho bạn những bức ảnh chân dung xóa phông rất chuyên nghiệp. Hình ảnh chủ thể được nổi bật trong khi đó hậu cảnh làm mờ đi. Mẹo khi chụp ảnh xóa phông trên OPPO F5 là bạn nên để mặt mình gần lại máy một chút, đồng thời không rung tay cho đến khi lưu ảnh xong. Như vậy, máy sẽ xóa phông chính xác hơn. 

Camera selfie đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong các tiêu chí chọn mua smartphone. Với sự xuất sắc cả về phần cứng và phần mềm, OPPO F5 chắc chắn đang sở hữu một trong những camera selfie chụp ảnh đẹp nhất hiện nay. Đây cũng là lý do tại sao chiếc máy này trở nên “hot” như vậy trong phân khúc smartphone dưới 7 triệu đồng.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

OPPO R11 camera kép 20MP + 16MP, thiết kế giống iPhone 7 Plus chuẩn bị lên kệ Singapore

OPPO R11 đã bắt đầu bán ra tại Trung Quốc trong vài ngày trước, gần đây là tại Đài Loan và bây giờ, nó chuẩn bị tiến đến thị trường Quốc Đảo Sư...

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO F5 chính thức ra mắt: bỏ nút home vật lý, màn hình vô cực, AI Beauty, camera selfie 20 MP giá 7 triệu

Hôm nay, OPPO đã chính thức ra mắt chiếc F5 tại thị trường Philippines sau nhiều tin đồn trong thời gian vừa qua.

OPPO R11 bản sao iPhone 7 Plus, camera kép, RAM 6GB lên kệ ngày 30/6

Tại Trung Quốc là thị trường đầu tiên bày bán OPPO R11 Plus với giá 3.699 NDT (12.3 triệu đồng) nó sẽ xuất hiện các màu sắc vàng, vàng hồng và đen cho người dùng chọn lựa.

Hình ảnh chính thức OPPO R11 và OPPO R11 Plus, camera kép siêu khủng

Theo như hình ảnh chính thức từ TENAA, cả OPPO R11 và OPPO R11 Plus đều có camera kép mặt sau, cụm camera được thiết kế tương tự như iPhone 7 Plus khi nằm ngang và hơi lồi lên.

Bộ đôi OPPO R11 và R11 Plus được cấp chứng nhân tại TENAA với camera sau kép 20MP + 16MP

Mới đây, cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA) đã chính thức xác nhận bộ đôi smartphone mới đến từ OPPO là OPPO R11 và R11 Plus sẽ có camera kép 20MP + 16 MP ở mặt sau và đi kèm là RAM 4GB/ 6GB.

OPPO nhá hàng ảnh chụp xóa phông từ camera kép R11 đẹp không thua kém iPhone 7 Plus

Đây là một thiết bị có các tính năng mới mẻ, độc đáo. Trang bị con chip Snapdragon 660 mới nhất của Qualcomm. OPPO R11 có đặc điểm nổi bật về camera, camera selfie 20MP.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...