Gionee G7 Plus được TENAA chứng nhận, hứa hẹn sớm ra mắt

Không lâu sau khi lộ cấu hình trên trang đo hiệu năng Antutu thì mới đây, chiếc smartphone không viền Gionee G7 Plus tiếp tục được TENAA chứng nhận, hứa hẹn sớm ra mắt chính thức trong thời gian tới. 

Gionee G7 Plus được TENAA chứng nhận, hứa hẹn sớm ra mắt

Theo trang Gizchina, mẫu smartphone không viền mới của hãng Gionee là G7 Plus vừa được cơ quan thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA) thông qua. Tại đây, thiết bị được phát hiện đang sử dụng màn hình FullView, kích thước 6.43 inch với tỉ lệ 18:9 như xu hướng chung hiện nay và có độ phân giải Full-HD+ (2,160x1,080 pixel). Bên trong, máy sử dụng vi xử lý 8 nhân của Qualcomm, tốc độ 2.2 GHz, đi kèm là dung lượng RAM lên đến 6GB và người dùng sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 64GB hoặc 128GB. 

Bên cạnh đó, điểm nhấn của Gionee G7 Plus còn đến từ cụm camera kép 16MP + 8MP ở mặt lưng cùng viên pin có dung lượng khủng 5,000 mAh hứa hẹn mang tới thời lượng sử dụng lên tới 2 ngày cho người dùng.

Gionee G7 Plus có kích thước 166.5 x 81.6 x 8.7 mm và nặng 204 gam. Ngoài ra, máy sẽ hoạt động trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat và được trang bị cụm camera selfie có độ phân giải 8MP ở mặt trước.

Dự kiến, Gionee G7 Plus sẽ chính thức trình làng vào ngày 26/11 tới đây tại Thẩm Quyến, Trung Quốc nhưng hiện tại giá bán của thiết bị vẫn còn là một ẩn số, do đó hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

NTT

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Gionee F5 được TENAA chứng nhận: chip 8 nhân, 4GB RAM, pin 4000 mAh

Hôm nay, Gionee F5 bất ngờ được TENAA chứng nhận. Đây là một smartphone tầm trung nhưng sở hữu cấu hình khá mạnh mẽ và viên pin dung lượng cao.

Gionee F106 xuất hiện trên TENAA với chip 4 nhân camera 8 MP

Thế giới di động - F106, chiếc smartphone mới của Gionee gần đây vừa được phát hiện đã đạt chứng nhận của TENAA - Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Gionee S11 trên mạng xã hội Weibo

te-m224n-h236nh-tr224n-vien-ti-le-189-v224-4-camera-truoc-sau_1.jpg[/img] Cụ thể hơn, theo hình ảnh mới được chia sẻ từ trang Gizchina thì Gionee S11 sẽ sở hữu thiết kế màn hình tràn viền tuyệt đẹp và sử dụng tỉ lệ 18:9 như xu hướng chung hiện nay.

Gionee M6 Mini được TENAA chứng nhận: màn hình 5.3 inch và pin 4.000 mAh

Một smartphone tầm trung mới của Gionee là M6 Mini vừa lộ diện thông số kỹ thuật trên website TENAA (cơ quan cấp phép thiết bị của Trung Quốc).

Gionee S11 lộ ảnh: Xu hướng smartphone màn hình vô cực sẽ bùng nổ

Chỉ mới ra mắt Gionee M7 và M7 Power cách nay vài ngày, vậy mà mới đây, một chiếc smartphone mới của Gionee với màn hình FullVision AMOLED tỷ lệ...

Xuất hiện phablet mới của Gionee chạy Android 7, RAM 4GB, pin 5.000 mAh

Mới đây, một chiếc phablet mới của Gionee đã được phát hiện trên trang web TENAA của Trung Quốc, với tên mã là GN5007. Máy nổi bật với màn hình...

Gionee chuẩn bị ra mắt M2017 có pin đến … 7000mAh

Gionee M2017 đã được xác nhận trên TENAA với màn hình cong, camera kép và viên pin siêu khủng 7000 mAh

Gionee S9 với camera kép lộ cấu hình trên AnTuTu

Mẫu smartphone Gionee S9 với camera kép lộ mới đây đã xuất hiện trên TENAA, đạt chứng nhận của cơ quan này và dường như đã sẵn sàng ra mắt. Hôm...

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.