Render Galaxy S9: Màn hình vô cực, camera kép xếp dọc, cảm biến nhịp tim

Sau khi iPhone X lên kệ tại nhiều thị trường thì bây giờ, cả thế giới công nghệ hướng tới siêu phẩm tiếp theo của Samsung, đó là Galaxy S9 và S9 Plus.

Mới đây, trang công nghệ BGR đã độc quyền đăng tải 1 hình ảnh render của Galaxy S9. Theo đó, hình ảnh Galaxy S9 xuất hiện bên trong bộ case hầm hố Ghostek, mặt trước là màn hình cong vô cực như Galaxy S8 nhưng viền cạnh trên dưới có vẻ hẹp hơn.

Trong khi đó ở mặt sau, chúng ta có thể thấy máy trang bị camera kép xếp dọc, tiếp theo là đèn flash và cảm biến nhịp tim, bên dưới là cảm biến vân tay hình chữ nhật. Đây có thể là cải tiến lớn nhất của S9 so với thế hệ tiền nhiệm.

Ở cạnh trái của máy, có 3 nút gồm các nút chỉnh âm lượng và trợ lý ảo Bixby, trong khi cạnh phải là nút nguồn quen thuộc.

Cũng cách đây vài ngày, nhiều báo cáo xác nhận Galaxy S9 sẽ dùng chip Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845, RAM 4/6 GB cùng camera kép. Ngoài ra, nguồn tin cũng nhận định Samsung đang làm việc trên một hệ thống nhận dạng khuôn mặt mới nhằm cạnh tranh với Face ID của iPhone X.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Mặt lưng Galaxy S9 đã bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh render ốp lưng mới

Những hình ảnh mặt lưng của Galaxy S9 đã bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh render ốp lưng mới, dựa theo những hình ảnh này chúng ta gần như chắc chắn rằng siêu phẩm dòng S năm nay sẽ có 2 camera, đi kèm với cảm biến vân tay được đặt phía dưới cụm

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Samsung Galaxy S21 Ultra lộ ảnh render với thiết lập 5 camera sau

Cách đây vài ngày, chúng ta đã được nhìn thấy những hình ảnh render đầu tiên về dòng Galaxy S21 dự kiến được Samsung ra mắt vào năm sau. Các điện thoại này được tiết lộ có 4 camera.

Xuất hiện hình ảnh render của Galaxy Note 9 với màu đỏ tía

Nhìn chung, nó phù hợp với kiểu thiết kế của smartphone cao cấp Samsung, cạnh trái là nút chỉnh âm lượng kèm nút nguồn, trong khi cạnh phải là nút Bixby. Mặt sau là một cụm camera hình chữ nhật với 2 ống kính nằm ngang. Bên cạnh là đèn flash LED và

Galaxy A5, Galaxy A7 2018 rò rỉ ảnh đang nằm bên trong bộ case trong suốt

Theo phonearena, nguồn của những hình ảnh này là nhà sản xuất phụ kiện, họ được cho là biết về thiết kế của hai thiết bị. Galaxy A5, A7 thường có thiết kế giống nhau, vì vậy sự khác biệt chỉ là kích thước.

Galaxy S8 lần đầu lộ ảnh render viền siêu mỏng

Hình ảnh render mới được Gizmochina đăng tải cho thấy mặt trước của Galaxy S8 khá giống một số bản...

Hình ảnh render báo chí mới của phiên bản Galaxy Note 9 tím Lilac

Tại Mỹ và Trung Quốc, sẽ được phân phối phiên bản sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 845. Còn ở những thị trường khác Galaxy Note 9 lại được tích hợp bộ vi xử lý do Samsung sản xuất là Exynos 9810. Đi kèm với một trong hai con chip trên là bộ nhớ RAM 6

Samsung Galaxy S9 rò rỉ thêm thiết kế qua những phụ kiện bảo vệ

Sau Olixar và MobileFun, một nhà sản xuất phụ kiện khác là Ghostek cũng đã làm rò rỉ thiết kế Galaxy S9. Dòng case chống sốc của công ty đã phần nào gợi ý lên hình ảnh của điện thoại thông minh hàng đầu từ Samsung cho năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.