Thiết kế Wiko Feel Prime: màn FullView tỷ lệ 18:9, nhiều màu sắc và cực kỳ năng động

Wiko View Prime, chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung, mới được ra mắt cách đây ít lâu của thương hiệu di động Pháp – Wiko. Hướng đến đối tượng những người trẻ, vì thế mà ngay từ thiết kế, chiếc Wiko Feel Prime đã cho ta thấy được một vẻ ngoài nhiều màu sắc và cực kỳ năng động. 

Thiết kế Wiko Feel Prime: màn FullView tỷ lệ 18:9, nhiều màu sắc và cực kỳ năng động

Về tổng thể thiết kế, Wiko View Prime được xây dựng với chất liệu kim loại và tạo hình nguyên khối, tương tự như những mẫu smartphone trung cấp khác đang có mặt trên thị trường. Điểm nổi bật trong thiết kế của máy đó chính là phần màn hình hiển thị với tỷ lệ chuẩn 18:9, các viền màn hình được tối giản mang lại không gian hiển thị rộng lớn. Và đúng với cái tên gọi “Wiko View” chiếc điện thoại này đặt chuẩn màn hình FullView thời thượng hiện nay, rất hấp dẫn và cực kỳ sexy. 

Cũng vì chuẩn FullView mà cụm phím điều hướng được đặt hết vào trong màn hình, tất nhiên cả 3 phím này đều trở thành phím ảo, một cơ số người dùng sẽ tỏ ra khó chịu bởi họ cho rằng phím điều hướng nằm ngoài màn hình sẽ thuận tiện hơn. Tuy nhiên, Wiko hiểu được điều đó và hãng cho phép người dùng có thể tắt hoặc mở phím điều hướng tùy ý để sử dụng được thoải mái hơn, không phải chạm nhầm nút back hay home khi đang sử dụng. 

Mặt lưng, như thường lệ là tấm kim loại, lạnh lùng và cứng cáp, Wiko chọn cách phủ sơn nhám lên bề mặt để hạn chế hiện tượng bám mồ hôi và cũng tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm. Để giúp smartphone Wiko View Prime có được sự năng động và trẻ trung trong phong cách thiết kế, Wiko mang đến rất nhiều màu sắc khác nhau cho vỏ máy như màu vàng, xanh dương, đỏ và đen, phù hợp với tính cách và sở thích của mỗi người. 

Các chi tiết như camera, cảm biến vân tay và logo đều được sắp xếp một cách khá khoa học và hợp lý. Vị trí cảm biến vân tay không quá cao và đúng ngay vị trí tự nhiên của ngon tay khi cầm máy, do đó việc mở khóa sẽ thuận tiện hơn. Dải anten trên và dưới được cách điệu cũng đẹp hơn và thẩm mỹ hơn rất nhiều.

Có màn hình hiển thị lên đến 5.7 inch, nhưng nhờ đạt chuẩn FullView, các viền được tối giản, nên kích thước tổng thể của chiếc Wiko View Prime không quá lớn, thậm chí còn nhỏ hơn một số mẫu smartphoen 5.5 inch đang có mặt trên thị trường. Điều này giúp cho việc cầm nắm sản phẩm được dễ dàng hơn.

Một vài hinh về các phiên bản màu sắc của Wiko View Prime: 

 
 

BN

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Wiko View Prime và Wiko View XL trình làng, hứa hẹn gây bão thị trường

Mặc dù chỉ là ở phân khúc tầm trung với mức giá dự báo chỉ từ 4 - 7 triệu đồng, cả 2 sản phẩm của Wiko hứa hẹn sẽ “gây bão” thị trường khi sở hữu những thông số cực kỳ ấn tượng.

Wiko View Prime: smartphone mỏng tuyệt đẹp, màn hình tỉ lệ 18:9 chỉ 6 triệu

Có thể nói rằng, Wiko View Prime là một sự “lột xác” ngoạn mục của hãng điện thoại từ Pháp trong năm nay, từ ngoại hình cho tới cấu hình phần cứng.

Wiko ra mắt smartphone thách thức cả OPPO, Samsung và ASUS

Sau một thời gian khá dài 'im hơi lặng tiếng' tại thị trường Việt Nam, nhà sản xuất smartphone đến tử Pháp Wiko đã bắt đầu có động thái quay trở...

So sánh Wiko View Prime và Huawei Nova 2i: Ai " ngon" hơn?

Wiko View Prime nổi bật ở phân khúc tầm trung nhờ cấu hình mạnh mẽ, thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình FullView vô cùng sexy. Huawei Nova 2i cũng không hề thua kém, gần như toàn diện trên tất cả khía cạnh.

500 suất Wiko View 2 Go giá chỉ 2.399 triệu đồng, ngày 10 mở bán

Ngày 10 tới đây Wiko View 2 Go sẽ mở bán 500 suất giá sốc chỉ 2.399.000đ

Wiko VIew Prime và View XL là smartphone đáng sở hữu nhất thời điểm này

Wiko View Prime và Wiko View XL là hai sản phẩm mới của Wiko, sở hữu màn hình FullView tràn cạnh cùng loạt tính năng mới hấp dẫn, bộ đôi sản phẩm này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của khách hàng trong mùa mua sắm cuối năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

28 nút bấm liên tiếp có thể đăng nhập Linux không cần mật khẩu

Đúng là như vậy! Theo Engadget, các nhà nghiên cứu bảo mật thuộc nhóm an ninh mạng tại Đại học Bách khoa Valencia (UPV) ở Tây Ban Nha mới đây đã phát hiện một lỗ hổng quái dị, giúp đăng nhập vào hầu hết các hệ thống

Hưỡng dẫn gửi đơn khiếu nại liên quan đến Google Search

Chào các bạn. Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn cách gửi đơn khiếu nại về vi phạm bản quyền trên internet như vi phạm 'Video, bài viết, kết quả tìm kiếm...'. Hay loại bỏ những kết quả tìm kiếm liên quan đến cá nhân, tổ

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Mở hộp Vivo V7+ và đánh giá nhanh camera Selfie 24MP

Vivo V7+ gây ấn tượng lớn sau thời điểm ra mắt với màn hình tràn viền FullViewTM tỉ lệ 18:9 theo đúng xu hướng thiết kế hiện nay, bên cạnh đó là camera selfie độ phân giải 24 “chấm” ra ảnh rất nét. Vivi V7+ mang nhiều

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho