Xiaomi Mi A1 đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của bạn trong tầm giá 6 triệu

Xiaomi Mi A1 là một trong những chiếc smartphone chính hãng tuyệt vời trong tầm giá 6 triệu đồng, đặc biệt khi nó sở hữu hiệu năng cực mạnh và camera kép xuất sắc. 

Xiaomi Mi A1 đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của bạn trong tầm giá 6 triệu

Xiaomi Mi A1

Khá “im hơi lặng tiếng” khi lên kệ tại nhưng Xiaomi Mi A1 đích thị là một trong những chiếc điện thoại Android nên mua nhất trong tầm giá 6 triệu đồng hiện nay. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình tốt mà Xiaomi Mi A1 còn rất đặc biệt khi là sản phẩm đầu tiên Xiaomi kết hợp với Google. Nghĩa là Xiaomi Mi A1 sẽ được chạy hệ điều hành Android One, một hệ điều hành cho trải nghiệm cực kỳ mượt mà.

Thiết kế gọn gàng và cao cấp 

Xiaomi Mi A1 được chế tác từ chất liệu kim loại nguyên khối vô cùng liền mạch và cao cấp. Với duy nhất một bộ khung liền khối và bo tròn nhẹ ở các cạnh, Xiaomi Mi A1 cho cảm giác cầm nắm tuyệt vời, chiếc máy luôn chắc chắn, gọn gàng trong lòng bàn tay bạn. Độ mỏng chỉ 7,3mm, mặt lưng mịn không bám vân tay và kiểu dáng đơn giản, hiện đại chính là những điều khiến bạn rất dễ dàng yêu thích thiết kế chiếc điện thoại này.

Camera kép chụp xóa phông hoàn hảo 

Camera chính trên Xiaomi Mi A1 là một cụm camera kép, bao gồm hai cảm biến cùng độ phân giải 12MP nhưng khác nhau về thông số kỹ thuật. Một ống kính góc rộng khẩu độ f/2.2, tiêu cự 26mm và một ống kính tele khẩu độ f/2.6, tiêu cự 50mm. Sự kết hợp của hai ống kính này sẽ mang đến các bức ảnh xóa phông chính xác như những gì bạn thấy ở các máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.

Hơn thế nữa, camera kép của Mi A1 còn có thể zoom quang học 2X, nghĩa là kể cả khi bạn ở xa đối tượng và phóng to hình ảnh lên gấp hai lần thì chất lượng ảnh cũng không hề suy giảm. Thậm chí nếu đối tượng ở quá xa thì khả năng zoom kỹ thuật số 10X trên Mi A1 vẫn sẽ giúp bạn chụp được các bức ảnh đẹp.

Hiệu năng đứng đầu trong tầm giá 

Xiaomi Mi A1 chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625, con chip tám nhân được sản xuất trên tiến trình mới 14nm tiết kiệm pin và GPU Adreno 506 xử lý 3D cực mạnh. Với Snapdragon 625, Xiaomi Mi A1 không chỉ xử lý mượt mà và chơi game tốt, nó còn chạy mát cũng như tiết kiệm năng lượng. Đi cùng với bộ vi xử lý này là 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, những con số hiếm thấy ở tầm giá dưới 6 triệu đồng. Bạn có thể làm mọi thứ trên Xiaomi Mi A1: từ những tác vụ thông thường cho đến các game 3D ở mức đồ họa cao nhất.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi A1: khi Xiaomi chạy Android gốc

Hệ điều hành Android One 

Không phải những thông số phần cứng ấn tượng, chính hệ điều hành Android One mới là điều làm cho Xiaomi Mi A1 trở nên đặc biệt. Đây là hệ điều hành kết hợp bởi Xiaomi và Google, dựa trên nền Android gốc nhưng thêm các tính năng bảo mật hơn. Bạn sẽ được trải nghiệm giao diện Android gốc cực mượt, trợ lý ảo thông minh Google Assitant và trên hết là được cập nhật hệ điều hành cực nhanh. Có một số người không thích giao diện MIUI của Xiaomi, chính vì thế Mi A1 với giao diện Android One sẽ là sự lựa chọn thích hợp hơn với số đông người dùng.

Những tính năng thú vị 

Trên Xiaomi Mi A1 có khá nhiều tính năng thú vị mà nhiều người không biết đến. Đầu tiên là cổng hồng ngoại để điều khiển các vật dụng điện tử trong nhà như TV, điều hòa nhiệt độ, đầu thu, … Việc có cả cổng USB Type-C và Jack tai nghe 3,5mm cũng là một điểm rất tiện lợi. Xiaomi cũng rất tập trung cho trải nghiệm nghe gọi của người dùng với việc lắp đặt hai micro ở trên và dưới máy, kết hợp với thuật toán giảm tiếng ồn thì âm thanh gọi thoại của bạn sẽ luôn rất rõ ràng.

Có nên mua Xiaomi Mi A1? 

Xiaomi Mi A1 đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của bạn. Chúng ta có một chiếc máy thiết kế kim loại cao cấp, camera kép xóa phông chuyên nghiệp, màn hình sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ và rất nhiều tính năng hay. Hệ điều hành Android One của Mi A1 đơn giản, hiện đại và được cập nhật cực nhanh là một lợi thế lớn của Mi A1 so với các smartphone khác. 

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi A1 có 3 phiên bản màu sắc cho bạn lựa chọn!

Thiết kế Xiaomi Mi A1 đi theo phong cách đơn giản và hiện đại. Máy được hoàn thiện từ chất liệu kim loại nguyên khối liền mạch, chắc chắn và độ mỏng chỉ 7,3mm, cho cảm giác cầm nắm tuyệt vời.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi và Google hợp tác chế tạo smartphone mới dựa trên Xiaomi Mi 5X

Vì đây là thiết bị Android One cho nên toàn bộ phần mềm của máy sẽ được thiết kế bởi Google. Ngoài ra, nguồn tin còn cho biết, máy sẽ được trang...

Xiaomi Mi 5 Pro 128GB sẽ chính thức bán vào ngày 6 tháng 4

Xiaomi Mi 5 Pro bản bộ nhớ trong 128GB sẽ được bán ra vào ngày 6 tháng 4 tới trong dịp lễ hội thường niên của Xiaomi

Xiaomi có thể sẽ ra mắt Mi A2 và Mi A2 Lite chạy Android Go trong thời gian tới

Cụ thể một chiếc smartphone mang tên Xiaomi Mi A2 Lite đã được phát hiện tại IMDA, đây là cơ quan truyền thông của Singapore, tương tự như FCC của Hoa Kỳ hay NCC của Đài Loan.

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng tan biến cho tấm ảnh ngay trên điện thoại

Việc áp dụng các hiệu ứng giúp cho tấm ảnh của chúng ta trở nên nghệ thuật và được nhiều người chú ý hơn, trong đó có hiệu ứng tan biến. Hiệu ứng này đã có từ lâu, tuy nhiên giờ lại nổi lên nhờ bộ phim Infinity War.

Cách dùng Winja kiểm tra độ an toàn của dữ liệu

Winja là phần mềm bảo mật miễn phí có tính năng kiểm tra bất cứ tập tin, đường dẫn truy cập, hay hệ thống để đánh giá độ ân toàn của các tâp tin.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Cách chơi game không bị lag, mượt trên máy cấu hình thấp

Với các dòng máy tính, laptop cao cấu hiện nay thì việc tải game không có gì phải bàn. Tuy nhiên nếu bạn đang sở hữu một chiếc PC đời cổ, với cấu hình khiêm tốn thì việc chơi game giật lag là điều không tránh khỏi. Để

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ