Cận cảnh thiết kế của bộ đôi smartphone Moto Z và Moto Z Force

Tại sự kiện Tech Word của Lenovo, Motorola đã giới thiệu Moto Z và Moto Z Force, hai chiếc smartphone thuộc phân khúc cao cấp của Lenovo với thiết kế khá giống nhau.

Cả hai thiết bị mang đậm phong cách mà Motorola đã áp dụng cho các dòng Moto X Pure Edition, Moto X Play và Droid Maxx 2.

Nhìn thoáng qua, bạn sẽ khó biệt được đâu là Moto Z và đâu là Moto Z Force. Cả hau đều có thiết kế kim loại phủ nhung rất đẹp mắt với mặt sau làm bằng thép không gỉ cứng cáp được trang trí bằng những lớp vân tinh tế với độ hoàn thiệt tốt. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy Z Force dày hơn Moto Z vì được tranng bị màn hình chống va đập và dung lượng pin cao hơn.

Phần lưng của điện thoại trơn tru chỉ trừ cụm camera nhô lên hơi nhiều, các cạnh được vát cong và khá trơn. Thiết kế này có thể gây chút khó khăn khi sử dụng vì máy có màn hình khá lớn, lên đến 5.5 inch nên máy có thể dễ bị tuột khỏi tay.

Phần giao tiếp giữa mặt kính và khung kim loại ở mặt trước được hoàn thiện rất tốt. Nói về phần khung, nó có thiết kế liền mạch và chỉ chừa có một chổ trống cho cổng USB-C ở cạnh đáy. Đúng vậy, trên hai chiếc smartphone này không hề có cổng tai nghe 3.5mm như thông thường, bạn sẽ cần một chiếc tai nghe Bluetooth, hay một tai nghe USB-C hoặc đầu chuyển USB-C sang jack 3.5mm.

Trái với mặt sau đẹp mắt thì mặt trước của hai chiếc Moto Z lại rất bình thường, có phần giống với Moto G4 Plus. Màn hình của máy có viền khá nhỏ nhưng cũng không đến mức “siêu mỏng” như một số smartphone khác. Ở dưới màn hình là nút Home hình vuông tích hợp cảm biến vân tay. Ở ph ía trên màn hình là loa, camera trước và đèn flash.

Motorola trang bị cho hai chiếc smartphone của mình cấu hình rất ổn. Cả hai có bộ xử lý Snapdragon 820, 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong. Motorola có vẻ rất tự tin với công nghệ camera trên Moto Z và Z Force với camera sau trên Moto Z và Z Force lần lượt 13MP và 21MP.
Màn hình của máy có độ phân giải Quad HD, Moto Z có pin 2600mAh và Z Force có pin đến 3500 mAh. Cả hai đều có tính năng sạc nhanh Turbo Charging cho phép đủ pin để dùng trong 10 tiếng chỉ sau 15 phút sạc.
Với cấu hình này, cả hai chiếc Moto Z đều hứa hẹn sẽ mang lại hiệu năng mượt mà trên mọi tác vụ, ứng dụng, game hiện tại.

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ ảnh thực tế của Moto Z2 Force - smartphone Motorola đầu tiên có camera kép

Căn cứ theo các thông tin rò rỉ gần đây, các bạn đã biết rằng Motorola sẽ ra mắt hai mẫu thiết bị cao cấp kế tiếp trong năm 2017 gồm Moto Z2 và Moto Z2 Force vào ngày 25/7 tới, đi kèm với hình ảnh render rò rỉ của Moto Z2 Force.

Lenovo ra mắt Moto Z Play: Snapdragon 625, RAM 3 GB, giá 12.3 triệu

Moto Z Play sở hữu thiết kế tương tự như đàn anh Moto Z và Z Force, ngoài trừ việc sản phẩm sẽ có bộ vỏ làm từ kính thay vì kim loại, cạnh viền...

Moto Z và Moto G4 sẽ sớm được cập nhật lên Android 7.0

Android 7.0 đã chính thức được tung ra hơn 1 tháng, LG V20 là smartphone trang bị phiên bản mới này

Moto Z và Moto Z Force bắt đầu nhận được Android 7.0 Nougat

Hôm nay, Moto Z và Moto Z Force đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 7.0 Nougat mang tới nhiều thay đổi về mặt giao diện cũng như trải nghiệm người dùng.

Moto Z2 Force: Vi xử lý Snapdragon 835, 4GB RAM, màn hình 2K sắp được lên kệ

Mới đây đã có thông tin mới về Moto Z2 Force được tiết lộ bởi Evan Blass. Thiết bị sẽ được phân phối bởi nhà mạng AT & T. Có vẻ như các nhà mạng...

Danh sách smartphone Motorola được lên đời Android 7.0 Nougat

Cách đây ít lâu, làng smartphone đã biết các mẫu smartphone Moto Z và Moto G4 sẽ sớm được lên đời Android 7.0 Nougat trong quý cuối cùng của năm 2016. Theo cập nhật mới...

Moto Z2 Force: Snapdragon 835, camera kép, màn hình 2K lộ diện với phụ kiện độc đáo

Đáng chú ý, Moto Z2 Force sẽ trang bị camera kép sau, máy xuất hiện với ba màu sắc: bạc, xám và đen với phụ kiện camera 360 ° được trang bị với...

Danh sách các thiết bị Motorola lên đời Android 8.0 Oreo

Cũng như HTC và Sony, thì mới đây Motorola cũng đưa ra danh sách các thiết bị của hãng được hỗ trợ cập nhật Android 8.0 Oreo.

THỦ THUẬT HAY

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Thiết kế và màn hình

OPPO A39 và Samsung J5 2016 đang là đối thủ xứng tầm, đến từ hai tên tuổi có thị phần lớn nhất trên thị trường smartphone trong nước. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung đánh giá về thiết kế và màn hình trên 2

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành