Hình ảnh phác thảo của Galaxy J 2018 sở hữu camera kép

Các hình ảnh phác thảo thiết kế của điện thoại Galaxy J 2018 cho thấy dòng sản phẩm sẽ có thể sở hữu camera kép, thiết lập như Galaxy J7 Plus? 

Một khái niệm phác thảo mới nói miêu tả một thành viên của Galaxy J series của Samsung trong phiên bản năm 2018 đã xuất hiện trên mạng cách đây ít giờ. Tác giả chia sẻ hình ảnh này là Steve Hemmerstoffer, biết đến với tên gọi @OnLeaks nổi tiếng trên Twitter. Ông Hemmerstoffer khẳng định rằng hình ảnh rất đáng tin cậy mặc dù có thể 'hơi không chính xác” cho thiết kế sản phẩm cuối cùng. Điện thoại được mô tả như vậy vì tên của nó chưa được đặt cụ thể. Nhưng dòng sản phẩm phổ thông của Samsung năm sau có thể sẽ là Galaxy J3 2018, Galaxy J5 2018, và Galaxy J7 2018, cũng như Galaxy J5 Prime 2018.

Bản vẽ chính nói về điện thoại dòng J series sẽ có thiết lập dual-camera với các cảm biến được sắp xếp theo chiều dọc, nằm ở chính giữa trung tâm mặt lưng thiết bị. Không có máy quét vân tay ở mặt phía sau của smartphone này tức là Samsung vẫn sử dụng nút Home ở dưới màn hình mặt trước. Lý do đơn giản là vì dòng Galaxy S series, Note series hay Galaxy A series  2018 đều được cho là dùng màn hình Infinity Display nên sẽ phải di chuyển cảm biến ra đằng sau. Còn lại duy nhất dòng sản phẩm Galaxy J series là có thể chưa được ứng dụng màn hình vô cực như vậy nên có lẽ các nút Home vẫn sẽ được giữ lại.

Bản vẽ phác thảo vừa được công bố cũng cho thấy các nút vật lý ở bên cạnh của Galaxy J (2018) không có thêm các nút nào nữa. Như vậy khả năng sẽ không xuất hiện một nút chuyên dụng Bixby trên dòng sản phẩm J series của Samsung vào năm sau. Tuy nhiên, việc đưa vào cụm camera kép lên các điện thoại giá rẻ của công ty Hàn Quốc cũng là một tin vui dành cho người dùng vào năm sau.

Ngọc Bình
Theo AH

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh thực tế mặt lưng của Galaxy A6 2018

Cụ thể mặt lưng của Galaxy A6 2018 nổi bật với thiết kế camera đơn đi kèm đèn flash led bên phải và cụm cảm biến vân tay 1 chạm được đặt ngay bên dưới. Đặc biệt, có thể thấy thiết kế giải ăng-ten đối xứng ở trên và dưới giống hoàn toàn với trong

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy P30 hay dòng Galaxy P series thực ra không hề tồn tại

Theo đó, tài khoản Twitter của một leaker nổi tiếng – IceUniverse mới đây đã cho biết: Galaxy P30 hay dòng Galaxy P series thực ra không hề tồn tại.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Samsung Galaxy S22 lộ diện thông qua phác họa của cựu nhân viên Samsung

Theo rò rỉ từ cựu nhân viên Samsung, hai biến thể Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus có thiết kế tương tự với dòng điện thoại tiền nhiệm - Galaxy S21.

Không phải Note 8, đây mới là smartphone đầu tiên có camera kép của Samsung

Nhiều người cho rằng Galaxy Note 8 sẽ là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị cụm camera kép. Tuy nhiên, vẫn chưa có nguồn tin nào xác nhận thông tin này, thay vào đó, một bản phác thảo cho thấy thiết bị thuộc dòng Galaxy C mới là

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Rõ nét chân dung, thiết kế bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và S9+ sắp ra mắt của Samsung

Trong những ngày qua, liên tục các hình ảnh rò rỉ thực tế về Samsung Galaxy S9 và S9+ đã được công bố. Ở bài viết này, hãy cùng FPTShop sẽ phác họa lchân dung bộ đôi siêu phẩm dòng S này dựa trên các hình ảnh, thông tin rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

Những cách sửa lại bộ .NET Framework trên máy tính

Tuy nhiên trong một vài trường hợp, bộ .NET Framework trên máy tính bạn có thể bị lỗi, rất nhiều nguyên nhân dẫn đến .NET Framework bị lỗi, do nhiễm virus, lỗi file cài đặt...

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Cách ẩn hoạt động kết bạn, theo dõi trên Facebook 2021

Chỉ với một vài bước đơn giản bạn đã có thể thoải mái theo dõi, kết bạn trên Facebook mà không sợ bạn bè, người yêu nhòm ngó. Theo dõi bài viết sau đây.

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.