Sắp có iMessage ngay trên điện thoại Android

Ngày mà hàng triệu người trên thế giới chờ đợi cuối cùng cũng đã đến. Vừa qua, trang tin tức MacNewsDaily đã lên tiếng khẳng định Apple sẽ ra mắt ứng dụng iMessage dành cho Android tại sự kiện WWDC 2016 sắp diễn ra tại San Francisco tới.

iMessage được nhà Táo tung ra khoảng 5 năm trước và ngay lập tức trở thành giải pháp hữu hiệu nhất để những người sử dụng một thiết bị iOS nhắn tin liên lạc với mọi người. Sau đó một năm, iMessage tiếp tục được cập nhật cho OS X và nhanh chóng trở thành một trong những ứng dụng được dùng thường xuyên nhất đối với mỗi người sở hữu iPhone.

 


Bạn sẽ có thể nhắn tin như iPhone trên điện thoại Android

 

Việc Táo khuyết đem iMessage lên hệ sinh thái Android khiến giới công nghệ ngạc nhiên bởi ứng dụng này từng là một phần bản sắc không thể thiếu của iOS. Nhiều khách hàng từng gắn bó với iPhone sau khi chuyển sang sử dụng điện thoại Android than phiền rằng họ cảm thấy rất thiếu vằng khi không được sử dụng iMessage.

Lí giải cho nguyên nhân thúc đẩy “Táo khuyết” đưa ứng dụng của mình vào hệ điều hảnh của đối thủ, các chuyên trang công nghệ cho rằng sự xuất hiện của Allo - ứng dụng nhắn tin hoạt động được trên cả iOS và Android đã khiến Apple cảm thấy sự đe dọa tiềm tàng. Do vậy, nhà Táo cần phải đẩy mạnh môi trường hoạt động của iMessage để tạo lợi thế cạnh tranh.

 


Google Allo được đánh giá là sự đe dọa tiềm tàng của iMessage

 

Đây là một tin mừng cho những người yêu thích các sản phẩm của Apple. Trước đây, những người yêu thích iMessage mà không sở hữu iPhone thường phải cài đặt các phần mềm của bên thứ ba và đặt một chiếc máy Mac làm trung gian chuyển tin nhắn. Nhưng trong thời gian tới, bạn hoàn toàn có thể nhắn tin với iMessage trực tiếp trên điện thoại Android.

 

AnhNQ

Theo: Zingnews

Từ khoá : iMessage, ngay, tho, Android

TIN LIÊN QUAN

Lỗi iMessage và cách sửa

Thực tế, những người sử dụng iPhone đã gặp phải một vấn đề thực sự khó chịu khi họ không nhận được các tin nhắn được gửi từ thiết bị iPhone khác.

Ứng dụng iMessage của Apple sẽ sớm có mặt trên Android

iMessage là một trong những ứng dụng nhắn tin được người dùng ưa thích tuy nhiên đáng buồn là cho đến nay nó vẫn độc quyền trên nền tảng iOS hoặc OS X của Apple. Mới đây, một nguồn tin cho biết iMessage sẽ có mặt trên...

Apple sẽ tung ứng dụng iMessage cho người dùng Android?

Sau khi Apple tung ứng dụng Apple Music cho nền tảng Android, nhiều tin đồn đã rộ lên cho rằng iMessage cũng sắp có mặt trên hệ điều hành của...

Người dùng Apple bị iMessage trói chặt

Theo thời gian, iMessage trở thành thứ không thể thiếu với người dùng iPhone.

iMessage trói chặt người dùng Apple

iMessage là vũ khí vô cùng lợi hại của Apple. Ảnh: The Verge. Hầu như tất cả...

Ứng dụng nhắn tin miễn phí iMessage trên iOS sắp cập bến Android

Tại sự kiện WWDC tuần tới, rất có thể Apple sẽ công bố mở cửa ứng dụng nhắn tin miễn phí iMessage nổi tiếng iOS của hãng này lên nền tảng Android.

Tuyệt chiêu thú vị trên iMessage mà bạn chắc chắn phải biết

Bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi giao diện và font chữ trên iMessage

Bỏ túi ngay cách khắc phục lỗi không gửi được iMessage trên iPhone

Bạn đang sử dụng iPhone làm thiết bị chính. Bạn hay sử dụng iMessage để nhắn tin cho bạn bè và người thân. Tuy nhiên, iPhone của bạn thỉnh thoảng không gửi được iMessage làm bạn vô cùng khó chịu.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất