Ngắm loạt ảnh đẹp mắt của hai chiếc Galaxy S8 và Galaxy A (2018)

Mới đây, trang Twitter của Samsung Mobile News vừa mới chia sẻ một số hình ảnh concept của hai chiếc Galaxy S8 và Galaxy A (2018) được làm dựa trên những thông tin rò rỉ trong thời gian gần đây, mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng.
Ngắm loạt ảnh đẹp mắt của hai chiếc Galaxy S8 và Galaxy A (2018)

Đầu tiên, chiếc Galaxy S9 trong concept lần này sẽ có thiết kế gần hư tương tự như chiếc Galaxy S8 nếu chỉ nhìn từ mặt trước. Thêm vào đó, viền dưới của thiết bị đã được làm mỏng hơn để tạo nên cảm giác sexy.

Trong khi đó, mặt lưng của máy sẽ là nơi của cụm camera kép được đặt dọc, cảm biến vân tay, cảm biến nhịp tim và logo Samsung. Một số thông tin trước đây cho biết, khi được ra mắt, chiếc Galaxy S9 sẽ có cảm biến camera mới được nâng cấp với các điểm ảnh 'siêu nhỏ'.

Trong khi đó, một số thông tin cho biết, Samsung đang thử nghiệm một công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D mới trên Galaxy S9. Kết hợp cùng cảm biến mống mắt, tính năng này sẽ có độ an toàn ngang với Face ID của Apple.

Trong khi đó, chiếc Galaxy A (2018) sẽ có thiết kế gần như tương tự chiếc Galaxy S8 với màn hình Infinity Display 18:9, tuy nhiên màn hình này chỉ được vát cong 2.5D chứ không phải vát cong sang hai bên. Thêm nữa, mặt trước sẽ là vị trí của loa thoại, các cảm biến và cụm camera selfie kép hỗ trợ chức năng 'xóa phông'.

Chuyển sang phần mặt lưng, đây sẽ là vị trí của cụm camera đơn, cảm biến vân tay và logo Samsung. Với Galaxy A(2018), các chi tiết này đã được đặt hợp lý hơn và thuận tiện cho người sử dụng.

Công Minh/ Theo: SamsungMobileNews
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/cung-ngam-concept-galaxy-s9-va-galaxy-a-2018-duc-thc-hin-da-tren-nhng-ro-r.162805/

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng concept Galaxy A8s dựa trên các thông tin rò rỉ gần đây

Về thiết kế, Galaxy A8s sở hữu màn hình với cả 4 viền mỏng ở mặt trước. Để loại bỏ được 'tai thỏ', Samsung đã 'khoét' một lỗ siêu nhỏ trên màn hình của thiết bị này.

Concept Samsung Galaxy Note 9 tuyệt đẹp

Trong tuần qua, một số hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc Galaxy Note 9 đã bắt đầu bị rò rỉ. Dựa trên những thông tin này, mới đây nhóm thiết kế DBS Designing Team đã tạo nên một concept tương tự. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Ngắm concept Galaxy Note 9 với thiết kế tai thỏ

Trong bản concept, Samsung Galaxy Note9 được trang bị cảm biến vân tay nhúng tại màn hình chính dù nhiều thông tin cho rằng điều này chỉ có khả năng xảy ra tại mẫu smartphone Galaxy S10 của Samsung.

Chiêm ngưỡng concept Galaxy F - smartphone màn hình gập giá từ 43 triệu đồng

Một nguồn tin nội bộ từ Samsung tiết lộ với giới truyền thông về dự án 1 chiếc smartphone độc đáo có thiết kế màn hình uốn dẻo đầu tiên đi cùng với nhiều công nghệ tiên tiến mà chưa có 1 chiếc smartphone nào trên thị trường có thể thực hiện.

Concept Samsung Galaxy S9 Edge 2018 không viền, tỉ lệ bao phủ màn hình 99%

Sau hàng loạt các concept smartphone thuộc dòng Galaxy A và C, kênh Youtube quen thuộc Science and Knowledge vừa tung ra mẫu concept Galaxy S9...

Lộ diện hình ảnh concept Samsung Galaxy S10 Lite không có "cằm"

Ảnh concept mới nhất về Galaxy S10 Lite (tên tạm gọi cho phiên bản Galaxy S10 “giá rẻ”) vừa xuất hiện trên trang GSMArena. Đây sẽ chiếc S10 duy nhất không có màn hình cong nhưng viền màn hình của máy vẫn rất mỏng.

Concept Galaxy Z cực chất với viền màn hình siêu mỏng và 4 camera

Trang Concept-Phone cho biết, mẫu ý tưởng về chiếc Samsung Galaxy Z này được thực hiện bởi nhà thiết kế Gurpreet Singh. Điện thoại này sở hữu thiết kế gây ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên với vẻ ngoài mạnh mẽ và sang trọng bởi khung viền kim loại

Chiêm ngưỡng bộ ảnh thiết kế Galaxy S9 / Galaxy S9 Plus tuyệt đẹp

Chúng ta đang ở thời điểm mà các rò rỉ về Samsung Galaxy S9 có độ tin cậy cao hơn, gần hơn so với thực tế. Đó cũng là lúc mà những hình ảnh thiết kế sẽ nhìn tốt hơn.

THỦ THUẬT HAY

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu