TOP 4 smartphone Samsung dự kiến tạo nên cơn sốt ngay khi trình làng

4 smartphone Samsung được nhắc đến trong bài viết này sẽ mang trong mình công nghệ ưu việt nhất và dự kiến tạo nên cơn sốt ngay khi trình làng.

Là một trong những thương hiệu smartphone được ưa chuộng trên thế giới, Samsung kinh doanh thành công trong tất cả mọi phân khúc điện thoại, từ tầm giá bình dân cho đến những siêu phẩm đắt giá nhất. Trong đó, dòng smartphone cao cấp của hãng đặc biệt được mong chờ và sở hữu lượng fan hùng hậu. Năm 2018 tới dự kiến sẽ thời điểm mà nhà sản xuất xứ Hàn chiêu đãi những ai yêu thích sản phẩm của họ một bữa tiệc công nghệ thịnh soạn với 4 smartphone siêu phẩm dưới đây.

Bộ đôi Samsung Galaxy S9, Galaxy S9 Plus

Những thông tin rò rỉ cho thấy, Samsung đang chuẩn bị sẵn tới 3 phiên bản của Galaxy S9 gồm: Galaxy S9, Galaxy S9 Plus và Galaxy S9 Mini. Trong đó, cả 3 sản phẩm này đều được trang bị màn hình vô cực (Infinity Display) tỉ lệ 18.5:9 được bo cong hai cạnh đẹp mắt.

Riêng bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus sẽ sở hữu độc quyền chip xử lý Snapdragon 845 mới nhất của Qualcomm trong thời gian đầu, hoặc chạy chip Exynos 9810 tùy theo từng thị trường. Cả hai bộ vi xử lý này đều sẽ được sản xuất trên tiến trình 10nm thế hệ mới đem tới hiệu năng hoạt động ấn tượng mà vẫn nhỏ gọn và tiết kiệm điện. Hai thiết bị sẽ sở hữu camera kép ở mặt lưng để nâng cao khả năng chụp ảnh, đồng thời sử dụng cơ chế làm mát bằng ống tản nhiệt để hạn chế tối đa tình trạng nóng máy. 

TOP 4 smartphone Samsung dự kiến tạo nên cơn sốt ngay khi trình làng

Nhiều thông tin rò rỉ về bộ đôi Galaxy S9 liên tục xuất hiện trong thời gian gần đây

Người kế thừa dòng Note: Samsung Galaxy Note 9

Năm nay, Galaxy Note8có màn ra mắt và lên kệ ấn tượng, tạo được tiếng vang lớn trong làng di dộng và thỏa mãn sự mong chờ của những người yêu thích dòng điện thoại Samsung. Do đó, giới công nghệ đang rất tò mò xem hãng sẽ đem tới những gì cho người kế nhiệm dòng Note – Galaxy Note9 nếu muốn nổi bật hơn Galaxy Note8 hiện tại.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo thuộc KGI Securities cho rằng Samsung đang chạy đua tốc lực trong việc nghiên cứu tính năng cảm biến vân tay bên trong màn hình để kịp thời tích hợp cho Galaxy Note9. Ngoài ra, các chuyên gia cũng hi vọng hãng sẽ tiếp tục nâng cấp trợ lý ảo Bixby, đem tới tính năng nhận diện khuôn mặt và tăng cường thêm chất lượng loa ngoài cho sản phẩm. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những thông tin rò rỉ chi tiết hơn về Galaxy Note9 trong thời gian tới. 

Giới công nghệ đang rất tò mò xem Samsung sẽ đem những gì lên Galaxy Note 9

Smartphone độc đáo nhất: Samsung Galaxy X

Thực tế, các tin tức rò rỉ về Galaxy X đã xuất hiện suốt 6 năm gần đây, bắt đầu từ khi giới săn tin tìm thấy được những bằng sáng chế về công nghệ màn hình gập và uốn dẻo của Samsung năm 2011. Những năm về sau, thỉnh thoảng lại có một nguồn tin nội bộ tiết lộ Samsung đang cố gắng nghiên cứu và sản xuất một mẫu smartphone có màn hình gập lại được với tên gọi Galaxy X, máy sẽ sở hữu một cơ chế bản lề cho phép người dùng gấp lại được để cầm nắm và trải ra khi muốn sử dụng.

Nhưng có vẻ như công nghệ lúc đó chưa cho phép nhà sản xuất xứ Kim Chi hiện thực hóa giấc mơ Galaxy X của họ. Đến cuối tháng 7 vừa qua, người ta thấy một thiết bị mang mã hiệu SM-G888ND nhiều khả năng chính là Galaxy X nhận được chứng chỉ Bluetooth và có thể sẽ trình làng trong năm 2018 tới. Nếu Samsung thành công, hãng có thể sẽ bước một bước rất xa để vượt qua các đối thủ về khâu thiết kế. 

Một bản concept đẹp mắt của Galaxy X thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ nhờ Galaxy Note 9

Được biết, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã góp công rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần tại đây. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh

Samsung ra smartphone siêu rẻ Galaxy J1 Mini

Bên cạnh việc đầu tư mạnh mẽ cho phân khúc cao cấp với Galaxy S7 và S7 Edge, Samsung cũng không hề quên thị trường giá rẻ.

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Samsung đầu tiên có màn hình Infinity mới

Cũng theo Benjamin Geskin, Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Galaxy đầu tiên dùng thế hệ màn hình Infinity mới nhưng không nói rõ đó là loại màn hình nào, có thể là “New Infinity”, Infinity-U, Infinity-V, hay Infinity-O.

Smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung sẽ có tên là Galaxy F

Theo đó, Galaxy F chứ không phải Galaxy X mới là tên gọi dòng sản phẩm hoàn toàn mới của Samsung. Nguồn tin cho biết, Galaxy F là một sản phẩm siêu cao cấp. Mẫu smartphone này còn hiện đại hơn cả dòng máy Galaxy S và Galaxy Note. Do đó, đây chỉ có

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ