Video trên tay Samsung SM-W2018 hé lộ cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế của máy

Dự kiến, chiếc smartphone nắp gập cao cấp Samsung SM-W2018 sẽ chính thức trình làng vào ngày 1/12 tới đây. Hôm nay, một đoạn video trên tay siêu phẩm này cũng đã xuất hiện, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế của máy. 

Samsung được cho là chuẩn bị trình làng siêu phẩm nắp gập mới nhất của hãng mang tên SM-W2018 vào ngày 2/11 tới đây tại Trung Quốc. Sau rất nhiều hình ảnh rò rỉ thì mới đây, trang Gizchina vừa chia sẻ một video mở hộp và trên tay phiên bản màu vàng sang trọng của Samsung SM-W2018, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất từ trước đến nay về thiết kế của máy. 

Theo đó, trong đoạn video, Samsung SM-W2018 xuất hiện với thiết kế giống như những hình ảnh rò rỉ trước đây với hai màn hình 4.2 inch, Full-HD ở cả mặt trong và ngoài. Mặt lưng của máy sẽ được làm từ chất liệu kính cao cấp và đây cũng là nơi đặt cụm cảm biến nhịp tim, camera sau và cảm biến vân tay của máy.

Về cấu hình, dự kiến Samsung SM-W2018 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 835, đi kèm là dung lượng RAM 4GB/ 6GB, bộ nhớ trong 64GB, bộ đôi camera 12MP/ 5MP, hoạt động trên nền tảng Adnroid Nougat và cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 2,300 mAh. Đặc biệt, tuy không sở hữu cụm camera kép như xu hướng hiện nay nhưng nhiều khả năng Samsung SM-W2018 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị camera khẩu độ f/1.5, lớn nhất thế giới hiện nay.

Hiện không có thông tin về giá bán của sản phẩm sắp được người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc ra mắt nhưng nhiều khả năng Samsung SM-W2018 sẽ được dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

NTT

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Rò ri video trên tay “siêu phẩm” nắp gập Samsung SM-W2018

Theo trang Androidheadlines, thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều thông tin lẫn hình ảnh rò rỉ về siêu phẩm nắp gập mới của Samsung là SM-W2018.

Rò rỉ cấu hình siêu phẩm nắp gập Samsung SM-W2018

Theo đó, dựa vào những hình ảnh rò rỉ vừa được trang Androidheadlines đăng tải thì chiếc SM-W2018 sở hữu thiết kế khá ấn tượng với ngoại hình của máy giống như gập 2 chiếc Galaxy S8 lại với nhau, trong khi phần bản lề được hoàn thiện từ chất liệu

Samsung chính thức trình làng smartphone màn hình lật Samsung W2018

Samsung đã giới thiệu điện thoại Samsung W2018 thông qua một sự kiện ra mắt tại Hạ Môn, Trung Quốc. Đây là một chiếc điện thoại nắp gập hàng đầu với thiết kế cao cấp cùng với màn hình kép.

Samsung sắp ra mắt smartphone nắp gập 2 màn hình, giá gấp đôi iPhone X

Trước đây đã có nhiều thông tin về việc Samsung sẽ tiếp tục sản xuất điện thoại nắp gập, thế hệ tiếp theo sẽ có tên mã SM-W2018. Mới đây, nguồn...

Samsung W2018 xuất hiện trên ứng dụng của FCC, ngày ra mắt không còn xa

Mỗi năm một lần, Samsung lại trình làng một sản phẩm thuộc dòng Samsung W series nắp gập nhằm phục vụ một bộ phận khách hàng vẫn yêu thích các mẫu điện thoại thiết kế gập.

Rò rỉ loạt ảnh trên tay siêu phẩm nắp gập mới của Samsung

Dựa trên những thông tin rò rỉ trong thời gian gần đây, năm nay mẫu điện thoại nắp gập cao cấp mới của hãng sẽ mang mã hiệu SM-W2018, sản phẩm sở hữu nút kích hoạt trợ lý ảo Bixby riêng biệt.

Samsung W2018 sẽ được công bố vào ngày 1/12 tới

Thông tin này được tiết lộ trên Twitter bởi một người dùng có tên @MMDJ_ được biết đến với những nguồn tin liên quan khá chính xác đến Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi phông chữ, văn bản, Theme trong book của Windows 10 với 8 bước đơn giản

Đọc sách trong browser không phải là một trải nghiệm khủng khiếp. Nói chung, việc đọc trong Edge sẽ không hấp dẫn lắm. Nhưng sự tập trung của Microsoft vào việc đọc sách trong Edge chắc chắn sẽ thay đổi trong các bản

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn tải asphalt 8 mod apk phiên bản mới nhất 2023 bỏ qua cực phí

Với những anh em nào yêu thích cảm giác trải nghiệm mạnh thì tuyệt đối đừng nên bỏ qua asphalt 8 mod. Đây là phiên bản đua xe hay nhất trong series Asphalt, theo lời nhận xét của nhiều anh em cược thủ. Tại đây hội tụ

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

5 tính năng bảo mật Internet được tích hợp trong máy Mac

Apple đã thiết kế macOS bao gồm nhiều công cụ mạnh mẽ bảo vệ bạn khi trực tuyến. Dưới đây là những gì họ đã và đang làm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.