Bạn có muốn thử nghiệm món " iPhone 8 chiên xù" không?

Các ý tưởng thử nghiệm, tra tấn trên iPhone của Apple chưa bao giờ hết. Lần này là thử nghiệm điên rồ khi chiên xù chiếc iPhone 8. Theo bạn kết quả ra sao? 

Bạn có muốn thử nghiệm món " iPhone 8 chiên xù" không?

Kênh YouTube GizmoSlip vừa có thử nghiệm cực kì điên rồ khi thử thách iPhone 8 trong chảo dầu nóng tới hàng trăm độ C. Thử nghiệm được tiến hành qua 3 lần.

Lần một thả vào chảo ngập dầu trong 20 giây thì chiếc điện thoại iPhone 8 báo quá nhiệt và tự tắt để đảm bảo an toàn. Với lượt đầu thì iPhone 8 vẫn hoạt động tốt, không hề hấn gì nhiều. 

Tẩm trứng và rắc bột chiên xù 

Sau lần đầu tiên iPhone 8 vẫn hoạt động tốt

Lần thứ 2 tra tấn dữ hơn khi để trong chảo tới 2 phút và bắt đầu có khói đen bốc ra từ chiếc iPhone 8. Tới phút 2 phút 30 giây thì iPhone 8 chính thức ngã gục khi toàn bộ linh kiện bốc khói đen. 

 

Mặc dù linh kiện của máy đã cháy đen và hỏng, tuy nhiên phần mặt lưng được làm từ kính vẫn nguyên vẹn. Chứng tỏ mặt kính dù dễ vỡ nhưng với thử nghiệm chiên trong dầu thì mặt lưng này vẫn sống tốt. 

Những thử nghiệm trên đều rất nguy hiểm và bạn không nên bắt chước làm ở nhà. Với những thử nghiệm trên pin rất dễ quá nhiệt và phát nổ, lúc đó rất dễ gây ra thương tính nếu bạn không cẩn thận.

Hãy xem qua video thử nghiệm của kênh Youtube GizmoSlip dưới đây nhé: 

VuBeu

Theo: vnreview

TIN LIÊN QUAN

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Thử nghiệm thả rơi iPhone XR và iPhone 8 để đọ đồ bền với cái kết đầy bất ngờ!!!

Mặc dù đều mang kiểu dáng mong manh dễ vỡ nhưng thực tế, iPhone XR bền hơn đáng kể so với iPhone 8 trong các thử nghiệm thả rơi do trang EverythingApplePro thực hiện.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

So sánh tốc độ giữa iPhone XS Max và iPhone X

Để kiểm chứng lời hứa của Apple thì mới đây, kênh Youtube EverythingApplePro vừa thực hiện một bài so sánh tốc độ giữa iPhone XS Max và iPhone X. Kết quả là trong giai đoạn đầu của bài thử nghiệm tốc độ, cả hai điện thoại đều hoạt động tương tự

iPhone SE có khả năng chống nước cực sốc

Hãy cùng xem xem clip thử nghiệm bên dưới và bạn sẽ thấy iPhone SE & iPad Pro 9,7 inch có khả năng chống nước cực sốc đến dường nào.

Đem iPhone 6s đông đá rồi đun sôi, kết quả ra sao?

Để thử khả chịu sốc nhiệt của iPhone 6s, một tài khoản Youtube đã đem thiết bị nhúng lần lượt vào Ni tơ hóa lỏng và nước sôi, kết quả thu được khá bất ngờ!

So sánh tốc độ của iPhone X và Galaxy Note 9: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

Trong bài thử nghiệm, ở vòng đầu tiên, iPhone X tỏ ra lấn lướt khi mở hết các ứng dụng trong vòng 2 phút 9 giây, trong khi Note 9 mất 2 phút 15 giây, mặc dù chênh lệch nhưng không quá lớn.

THỦ THUẬT HAY

12 dấu hiệu cho thấy máy tính của bạn đang bị hack

Mời các bạn cùng tham khảo bài viết 12 dấu hiệu cho thấy máy tính của bạn đang bị hack nhé!

Cài đặt phiên bản UniKey 4.3 RC1 mới nhất

Phiên bản UniKey 4.3 RC1 này được phát hành ngày 23 tháng 6 năm 2018. Đây là bản cập nhật quan trọng giúp bạn dễ dàng kiểm tra phần mềm Unikey nguyên gốc, chưa chỉnh sửa. Bản cập nhật này cũng giúp sửa lỗi gõ tiếng

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Cách kiểm tra trang web nào truy cập vị trí trên Microsoft Edge

Bạn muốn biết những trang web nào có thể truy cập vị trí của mình và ngăn chặn điều đó nhưng chưa biết làm thế nào. Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên Microsoft Edge.

Hướng dẫn trải nghiệm Siri Shortcuts trên iOS 12

Vẫn với công việc tiền nhiệm của nó, nhưng việc Apple mang tới ứng dụng Siri khả năng tạo Shortcuts (Lối tắt) mang lại tự động hóa sâu hơn cho các thiết bị iOS. Nhà phát triển sẽ có thể đóng góp, xây dựng các hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S20 FE 5G: món quà dành cho người hâm mộ của Samsung

Samsung Galaxy S20 FE 5G là chiếc điện thoại Samsung thứ tư trong dòng S được phát hành trong năm nay. Ngoại trừ hai thiết bị Note 20, đây có thể cho là phiên bản giá rẻ nổi bật nhất trong vô số các mẫu điện thoại dòng

[Video] Tổng quan các chức năng phần mềm của LG V30

LG mô tả khá kĩ về cách mà họ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và thân thiện, ví dụ như hiệu ứng chuyển nhẹ nhàng từ màn hình khóa vào trong homescreen, cũng như cách mà Floating Bar mới có thể thay cho màn hình phụ của