Samsung W2018 sẽ được công bố vào ngày 1/12 tới

Chúng ta đã biết khá nhiều thông tin về chiếc smartphone nắp gập cao cấp Samsung W2018, mới đây ngày ra mắt của thiết bị đã được tiết lộ trên mạng xã hội.
Samsung W2018 sẽ được công bố vào ngày 1/12 tới

Ảnh minh họa

Thông tin này được tiết lộ trên Twitter bởi một người dùng có tên @MMDJ_ được biết đến với những nguồn tin liên quan khá chính xác đến Samsung. Trong đoạn Tweet của mình, anh đã đề cập Samsung W2018 sẽ được công bố tại thành phố Hạ Môn, Trung Quốc vào ngày 1/12 tới.

Samsung will announce W2018 in xiamen 1.Dec. pic.twitter.com/h23Gej5zpR

— 萌萌的电教 (@MMDDJ_) Ngày 17 tháng 11 năm 2017

Chưa hết, hình ảnh một poster quảng cáo chính thức cũng được đăng tải bao gồm những thiết bị dòng W-series trong vòng 10 năm qua và những khách mời nổi tiếng được mời tham dự sự kiện.

Trong 10 năm qua, Samsung luôn sử dụng điện thoại W-series trong hoạt động để gây quỹ từ thiện và những hoạt động liên quan đến từ thiện từ những năm trước cũng được tài khoản Twiiter trên nhắc đến.

Samsung W2018 ảnh thực tế trên tay người dùng

Được biết, Samsung W2018 sẽ là chiếc điện thoại lật mạnh mẽ nhất từ ​​trước tới nay, hỗ trợ hai màn hình hiển thị kích thước 4.2 inch FHD, bộ vi xử lý Snapdragon 835 kết hợp với 6 GB RAM+128 GB ROM. Mặc dù, thiết bị không được trang bị camera kép nhưng nhiều tin đồn rằng nó sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên có một camera với khẩu độ F/1.5, camera trước sau độ phân giải lần lượt là 5 MP & 12 MP.

Những hình ảnh rò rỉ về sản phẩm vừa qua cũng đã cho biết rằng sản phẩm sẽ có cảm biến vân tay ở mặt lưng. Nhưng @MMDJ_ lại cho biết thêm máy còn có một phương pháp bảo mật sinh trắc học khác là quét mống mắt. Ngoài ra, Samsung W2018 cũng được hỗ trợ trợ lý ảo Bixby và có một nút chuyên dụng riêng để kích hoạt chức năng này, mang trong mình viên pin 2.300 mAh và chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Hiện không có thông tin về giá bán của sản phẩm sắp được người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc ra mắt nhưng có khả năng thiết bị chỉ được phát hành tại Quốc gia đông dân nhất thế giới mà thôi.

Nguồn Gizmochina

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Rò ri video trên tay “siêu phẩm” nắp gập Samsung SM-W2018

Theo trang Androidheadlines, thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều thông tin lẫn hình ảnh rò rỉ về siêu phẩm nắp gập mới của Samsung là SM-W2018.

Samsung chính thức trình làng smartphone màn hình lật Samsung W2018

Samsung đã giới thiệu điện thoại Samsung W2018 thông qua một sự kiện ra mắt tại Hạ Môn, Trung Quốc. Đây là một chiếc điện thoại nắp gập hàng đầu với thiết kế cao cấp cùng với màn hình kép.

Samsung W2018 xuất hiện trên ứng dụng của FCC, ngày ra mắt không còn xa

Mỗi năm một lần, Samsung lại trình làng một sản phẩm thuộc dòng Samsung W series nắp gập nhằm phục vụ một bộ phận khách hàng vẫn yêu thích các mẫu điện thoại thiết kế gập.

Video trên tay Samsung SM-W2018 hé lộ cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế của máy

Samsung được cho là chuẩn bị trình làng siêu phẩm nắp gập mới nhất của hãng mang tên SM-W2018 vào ngày 2/11 tới đây tại Trung Quốc.

Rò rỉ cấu hình siêu phẩm nắp gập Samsung SM-W2018

Theo đó, dựa vào những hình ảnh rò rỉ vừa được trang Androidheadlines đăng tải thì chiếc SM-W2018 sở hữu thiết kế khá ấn tượng với ngoại hình của máy giống như gập 2 chiếc Galaxy S8 lại với nhau, trong khi phần bản lề được hoàn thiện từ chất liệu

Samsung W2018 sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 12 tại Trung Quốc

Lần đầu xuất hiện hình ảnh trên trang TENAA vào tháng 5 và hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại Samsung W2018 đang sắp sửa được ra mắt.

Samsung sắp ra mắt smartphone nắp gập 2 màn hình dùng chip Snapdragon 835, RAM 6GB

Không chỉ những mẫu smartphone hiện đại mới được Samsung trang bị cấu hình khủng mà dường như hãng cũng đang chuẩn bị ra mắt một sản phẩm cổ điển,...

THỦ THUẬT HAY

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Cách tắt tự động Update trên Windows 10

Tắt tính năng update trên Windows 10, chặn Win 10 tự động cập nhật, hủy tính năng tự cập nhật trên Windows 10, bạn sẽ phải làm những điều này một cách thủ công vì tùy chọn tắt Update hoàn toàn không còn được tích hợp

Tạo một số thay đổi trên Windows bằng Registry

Windows Registry là một thành phần rắc rối nhưng có tác động mạnh tới hệ điều hành Windows. Biên tập hay chỉnh sửa trong Registry là đầy rủi ro vì nếu người dùng chỉnh sửa với công cụ không phù hợp hay làm sai một khóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng