Camera kép trên iPhone 7 Plus sẽ do LG sản xuất

Chúng ta đã từng thấy bản vẽ thiết kế của iPhone 7 Plus (hoặc iPhone 7 Pro) với camera kép phía sau phải không nào. Các bạn có bao giờ thắc mắc, camera kép đó là do Apple sẽ tự sản xuất hay dự định sẽ hợp tác với ai không?

Theo một nguồn tin mới đây cho biết, có thể trong thời gian tới Apple sẽ hợp tác với một công ty con của LG là Innotek để sản xuất camera kép trên iPhone 7 Plus (hoặc iPhone 7 Pro). Một nguồn tin bí mật khác còn mạnh dạn khẳng định: “LG Innotek sẽ là công ty độc quyền cung cấp module camera kép trên iPhone 7 Plus và sẽ được ra mắt trong tháng 9 này”.

Xem thêm: Bộ ảnh mới nhất, đẹp nhất về iPhone 7, iPhone 7 Pro

Bản thiết kế iPhone 7 Plus với camera kép

Ngoài ra, nguồn tin này còn cho rằng Innotek sẽ bắt đầu sản xuất lô hàng đầu tiên ngay trong tháng này. Tuy nhiên, nhưng có vẻ như hợp đồng sẽ không kéo dài lâu bởi trong thời gian tới thì Apple sẽ kí kết thêm với một số nhà sản xuất khác nữa chứ không riêng gì Innotek.

Theo đó, iPhone 7 Plus có thể sẽ có màn hình 5.5 inch cùng camera kép ở mặt sau trong khi đó phiên bản iPhone 7 tiêu chuẩn thì chỉ có màn hình 4.7 inch và camera thường mà thôi. Tuy nhiên lưu ý đây chỉ là tin đồn, thực hư thế nào cùng chờ sẽ rõ.

Từ khoá : Camera, iPhone, Plus

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 sẽ dùng camera với khả năng chụp ảnh 3D

Một báo cáo mới đây xuất phát từ Hàn Quốc cho biết Apple đang làm việc với LG để cho ra module máy ảnh có thể chụp hình 3D. Dự kiến nó sẽ trang bị...

Apple hợp tác cùng LG để mang camera 3D lên iPhone 8

Nguồn tin mới đây tiết lộ, LG Innotek đang hợp tác cùng Apple để phát triển một module máy ảnh kép có khả năng chụp ảnh 3D để tích hợp trên iPhone 8.

Camera trên iPhone 8 sẽ có tính năng 3D?

Chia sẻ Liệu camera trên iPhone 7 sẽ có thêm 3D và thực tế tăng cường?ẢNH CHỤP...

iPhone 8 có camera selfie chụp ảnh 3D, máy quét mống mắt

9to5mac dẫn nguồn từ The Investor mới đây tiết lộ rằng có thể iPhone 8 sẽ được trang bị mô đun máy ảnh mới cho phép chụp ảnh selfie 3D cũng như nhận dạng khuôn mặt.

Ít nhất hai mẫu dòng Apple iPhone 13 sẽ được trang bị cảm biến Camera Sensor-Shift (Camera Wide chỉ iPhone 12 Pro Max mới có)

DigiTimes vừa tiết lộ thông tin cho biết. Apple sẽ trang bị cho toàn bộ dòng Apple iPhone 13 (tên tạm gọi). Dự kiến ra mắt vào cuối năm nay công nghệ chống rung Sensor Shift. Vốn trước đó được...

Galaxy S8 “nhái” iPhone 8 hay iPhone 8 “nhái” Galaxy S8?

Dựa theo tin đồn rò rỉ thời gian qua có thể dễ dàng nhận thấy, thông số iPhone 8 và Galaxy S8 có khá nhiều điểm tương đồng, người ta đang hoài nghi về việc có hay không sự “sao chép” về công nghệ.

iPhone sắp có khả năng chụp ảnh 3D?

Apple gây sốc khi trang bị cả máy ảnh 3D cho iPhone mới. Thông tin này vừa được hé lộ thời gian gần đây từ chính một đối tác thân tín của Apple.

Tất cả 3 mẫu iPhone 2018 đều sẽ được trang bị Face ID

Vấn đề là nếu muốn Face ID, bạn sẽ phải bỏ ra ít nhất số tiền 999 USD (hoặc 23,29 triệu đồng) để mua iPhone X. Tuy nhiên trong năm nay, nhà phân tích nổi tiếng Gene Munster tin rằng tất cả 3 mẫu iPhone 2018 đều sẽ có công nghệ cao này.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ phần mềm độc hại đa nền tảng trên Facebook Messenger

Phần mềm độc hại không có gì là mới, nhưng vào mùa hè năm 2017 đã xuất hiện một biến thể mới nhắm mục tiêu tới người dùng qua Facebook Messenger và thông báo họ cài đặt phần mềm adware hoặc Trojan. Làm thế nào bạn có

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng cho bản Core i7 và 18,5 triệu đồng cho bản Core i5, rõ ràng ThinkPad L380 đang hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu cao về sự gọn nhẹ, di động nhưng vẫn phải đảm hiệu năng tốt cùng

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.