Phiên bản Star Wars của OnePlus 5T sắp trình làng

Sắp tới bộ phim bom tấn Star Wars: The Last Jedi sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 12. Thông tin mới nhất cho thấy OnePlus có thể phát hành phiên bản đặc biệt của OnePlus 5T để kỷ niệm chiến dịch phim Star Wars sắp tới.

Theo một báo cáo từ nhà phát triển XDA chia sẻ, một độc giả ẩn danh đã tìm thấy rất nhiều tài liệu liên quan đến sự kết hợp giữa Star Wars với OnePlus 5T.

Sau khi đào sâu vào thông tin, người ta thấy rằng đây có thể là phiên bản đặc biệt của OnePlus 5T trong thời gian tới.

Ngoài ra, hệ điều hành OxygenOS dường như được gắn liền với chủ đề của bộ phim và nhằm liên tưởng đến màu sắc chủ đạo trong Star Wars. Hơn nữa, chuỗi 'accent_star_wars' đã được tìm thấy trong gói ứng dụng Launcher, cài đặt và hệ thống giao diện người dùng.

Mã hex #ff2837 tương ứng với màu đỏ thẫm được in trên áp phích của Star Wars: The Last Jedi được cho màu chủ đạo của smartphone. Do đó, phiên bản giới hạn này của OnePlus 5T có thể cùng màu sắc với ngoại thất điện thoại.

Trước đó, OnePlus đã phát hành smartphone phiên bản đặc biệt như OnePlus 3T Colette và OnePlus 3T Midnight Black khá ấn tượng với khách hàng. Vì vậy, công ty Trung Quốc đã tiếp tục phát hành OnePlus 5 JCC + edition.

Sau những thành công và giờ đây công ty có khả năng đang chuẩn bị một phiên bản đặc biệt dành cho OnePlus 5T để tuyên truyền cho bộ phim bom tấn Star Wars.

Cuối cùng, OnePlus sẽ không tiết lộ thêm về phiên bản Star Wars của OnePlus 5T. Hy vọng phiên bản giới hạn này có thể được tiết lộ xung quanh ngày phát hành bộ phim Star Wars: The Last Jedi.

Nguồn: gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ tung phiên bản Galaxy Note 8 Star Wars edition

Hiện vẫn chưa biết rõ Galaxy Note 8 Star Wars Edition có thiết kế như thế nào so với phiên bản thường.

Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: Chưa đủ cho một tựa game lớn

Star Wars Battlefront II không thể hiện được quá nhiều so với một tựa game được cho là bom tấn

Sharp Star Wars trình làng: Snapdragon 820, camera 22.6 MP

Nhà mạng SoftBand mới đây đã trình làng chiếc smartphone Sharp Star Wars, có hai phiên bản được giới thiệu là Dark Side và Light Side. Smartphone...

Sony cung cấp rất nhiều bộ theme đẹp chủ đề Star Wars trên Google Play

Sony là hãng khá nổi tiếng trong việc thường xuyên tạo ra những điều bất ngờ thú vị dành cho người dùng. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Xperia thì bạn sẽ được Sony cung cấp rất nhiều bộ theme đẹp thông qua Google Play.

Những chi tiết thú vị mà Star Wars lấy ý tưởng từ văn hóa Nhật Bản

Nhiều fan hâm mộ chắc hẳn không biết rằng Star Wars được xây dựng dựa trên nhiều cảm hứng lấy từ Nhật Bản.

Nvidia ra mắt dòng card đồ hoạ đơn nhân tên Jedi Order và Galatic Empire

Cả 2 phiên bản Star Wars đều dựa trên thiết kế của tản nhiệt lồng sóc từ Founder Edition, nhưng được tuỳ chỉnh nhằm thể hiện ý nghĩa biểu tượng của mình.

Galaxy S8 chưa ra mắt nhưng Galaxy S8 Star Wars xuất hiện

Mặc dù Galaxy S8 còn chưa ra mắt nhưng mới đây một mẫu thiết kế với tên gọi Galaxy S8 Star Wars Rogue One Edition màn hình 4K đã xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Cài ứng dụng chống trộm khi sạc và báo khi pin đầy trên smartphone

Cách thức sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, sau khi kết nối smartphone với nguồn sạc, bạn bật ứng dụng lên và lựa chọn 2 tính năng chính phía dưới là Cảnh báo sạc pin và Cảnh báo trộm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng