Những điện thoại màn hình tràn viền dưới 5 triệu tốt nhất cuối năm 2017

Bạn có tin được rằng, chỉ chưa tới 5 triệu đồng, chúng ta đã có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại có thiết kế tràn màn hình ấn tượng? Hãy cùng khám phá nhé!

Với sự lên ngôi của màn hình tỉ lệ 18:9, thuật ngữ điện thoại “tràn màn hình” giờ đây đã không chỉ dành cho các flagship cao cấp. Chỉ chưa tới 5 triệu đồng, giờ đây khách hàng có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại thiết kế tràn ấn tượng dưới đây.

Wiko View XL

Cái tên đầu tiên chính là “đứa con tinh thần” từ Pháp, với tên gọi Wiko View XL vừa mới ra mắt cách đây không lâu. Với mức giá là 4.999.000đ, Wiko View XL xứng đáng là một chiếc smartphone “đáng đồng tiền bát gạo” khi sở hữu màn hình 18:9 FullView thời thượng, thiết kế thời trang và cấu hình mạnh mẽ. Với chip Snapdragon 425 cùng RAM 3GB và bộ nhớ trong lên tới 32GB, Wiko View XL có thể xử lý các tác vụ mượt mà, hay đa nhiệm hoàn hảo để bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

Những điện thoại màn hình tràn viền dưới 5 triệu tốt nhất cuối năm 2017

Thiết kế khá trẻ trung và thời thượng của Wiko View XL

Đặc biệt, máy có camera trước độ phân giải 16MP cùng chức năng làm đẹp thông minh và xoá phông ảo diệu, rất phụ hợp với các bạn trẻ hiện nay có sở thích selfie để đăng ảnh lên Instagram hay Facebook.

Xiaomi Redmi Note 4

Nếu ai yêu thích thương hiệu Xiaomi thì cái tên Redmi Note 4 sẽ không còn quá xa lạ. Với mức giá chưa tới 4.5 triệu đồng tại , Xiaomi Redmi Note 4 chắc hẳn là một đối thủ đáng gờm. Máy có thiết kế kim loại nguyên khối, mặt kính được vát cong 2.5D cho cảm giác tràn viền khá đẹp. Với chip Snapdragon 625 và RAM 3GB, đây là một chiếc điện thoại có hiệu năng khá tốt, đáng để trải nghiệm. 

Cấu hình của Redmi Note 4 khá ấn tượng

Tuy vậy, nhược điểm duy nhất của Redmi Note 4 chính là camera chỉ có chất lượng khá khiêm tốn, dù máy sở hữu độ phân giải 13MP. Hình ảnh chụp ban đêm còn nhiễu và các chi tiết chưa được rõ.

Oppo A71

Cái tên tiếp theo trong danh sách là một sản phẩm của Oppo – Oppo A71. Đây là chiếc điện thoại tầm trung có cấu hình khá ấn tượng của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc khi sở hữu màn hình kích thước 5.2inch, chip xử lý 8 nhân Mediatek 6750 cùng RAM 3GB – một cấu hình vừa đủ để xử lý đồ hoạ cũng như load các game hay tác vụ đòi hỏi tốc độ xử lý nhanh. 

Oppo A71 có viên pin dung lượng 3000mAh

Máy có camera chính 13MP và camera phụ 5MP, bên cạnh các chế độ làm đẹp thông thường, máy còn có chức năng xoá phông khi chụp selfie chân dung. Tuy nhiên, 2 viền trên dưới khá dày khiến thiết kế tổng thể của Oppo A71 chưa thực sự nổi bật.

Samsung Galaxy J3 Pro

Là phiên bản nâng cấp của chiếc Galaxy J3 (2016), Samsung J3 Pro hứa hẹn là một sự hợp lý cho bạn ở phân khúc này. Máy có thiết kế khá mềm mại và liền mạch, dù không phải kim loại nguyên khối nhưng với nắp lưng kim loại cũng giúp máy trở nên bắt mắt hơn. Đặc biệt, điểm nổi bật nhất của Galaxy J3 Pro chính là camera khẩu độ f/1.9, giúp thu sáng tốt hơn, ảnh chụp chi tiết và ít nhiễu hơn. Máy có màn hình kích thước 5inch, tấm nền TFT với độ phân giải HD 1280 x 720 pixel cho khả năng hiện thị khá rực rỡ, sắc nét. 

Ngoại hình khá thời trang của Galaxy J3 Pro

Tuy nhiên, “đứa con” ở phân khúc tầm trung của Samsung sở hữu cấu hình khá khiêm tốn: chip Exynos 7570  4 nhân, RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB cho tốc độ xử lý chỉ ở mức khá. Ngoài ra, viên pin chỉ 2400mAh cũng là một điểm đáng cân nhắc nếu nhu cầu người dùng ở mức cao.

Trên đây là một số sản phẩm nổi bật ở phân khúc dưới 5 triệu đồng mà gợi ý cho bạn ở thời điểm cuối năm này. Bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào? Hay bạn sẽ đề xuất một sản phẩm khác tốt hơn? Đừng ngại chia sẻ ngay phần comment bên dưới nhé!

D.N

TIN LIÊN QUAN

500 suất Wiko View 2 Go giá chỉ 2.399 triệu đồng, ngày 10 mở bán

Ngày 10 tới đây Wiko View 2 Go sẽ mở bán 500 suất giá sốc chỉ 2.399.000đ

Bộ đôi Wiko View Prime và Wiko View XL trình làng, hứa hẹn gây bão thị trường

Mặc dù chỉ là ở phân khúc tầm trung với mức giá dự báo chỉ từ 4 - 7 triệu đồng, cả 2 sản phẩm của Wiko hứa hẹn sẽ “gây bão” thị trường khi sở hữu những thông số cực kỳ ấn tượng.

Mở hộp trên tay Wiko View 2 Go: Màn hình tai thỏ giá chỉ 2,4 triệu

Wiko View 2 Go nổi bật với màn hình tai thỏ, thiết kế bắt mắt với 500 suất đầu tiên chỉ 2,399 triệu đồng.

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

Wiko View Prime: smartphone mỏng tuyệt đẹp, màn hình tỉ lệ 18:9 chỉ 6 triệu

Có thể nói rằng, Wiko View Prime là một sự “lột xác” ngoạn mục của hãng điện thoại từ Pháp trong năm nay, từ ngoại hình cho tới cấu hình phần cứng.

Wiko View Max là smartphone đáng sở hữu nhất tầm giá 2,999 triệu đồng

Điểm nhấn đáng chú ý trên Wiko View Max đến từ viên pin có dung lượng 4,000 mAh hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng thời gian sử dụng lên tới 3 ngày liên tục khi sử dụng ở mức độ trung bình. Thời gian onscreen khoảng 8 tiếng liên tục với độ sáng màn

Lựa chọn Wiko View Max hay Zenfone 4 Max trong tầm giá 3 triệu đồng

Zenfone 4 Max và Wiko View Max đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Asus Zenfone 4 Max được gia công từ bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn, 2 dải anten trên – dưới tăng cường thu phát sóng. Trong khi đó, Wiko View Max chỉ làm từ nhựa nguyên khối,

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Cách loại bỏ ánh sáng màu xanh với Windows 10 vào ban đêm

Các nghiên cứu cho thấy ánh sáng màu xanh phát từ màn hình sáng (chẳng hạn như màn hình trên máy tính xách tay hoặc thiết bị di động) làm giảm khả năng ngủ nhanh và gây mỏi mắt. Ánh sáng này thực sự làm cho bộ não của

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt