Galaxy S9 lộ điểm hiệu năng vượt trội Note 8, nhưng vẫn còn kém khá xa iPhone X

Không lâu sau khi Galaxy S9 Plus lộ điểm hiệu năng trên Geekbench thì mới đây, người anh em của nó là Galaxy S9 cũng đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của công cụ đo điểm chuẩn này. 

Galaxy S9 lộ điểm hiệu năng vượt trội Note 8, nhưng vẫn còn kém khá xa iPhone X

Theo trang Bgr, một số báo cáo gần đây cho thấy hãng điện tử đến từ Hàn Quốc - Samsung đang trong quá trình thử nghiệm bộ đôi flagship trong năm 2018 của họ là Galaxy S9/S9 Plus. Thông tin này dường như được xác nhận khi mới đây 1 model có tên mã SM-G960F, được cho là của Galaxy S9 vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench cùng một vài thông tin về cấu hình. 

Cụ thể, dữ liệu từ Geekbench cho thấy Galaxy S9 sẽ sử dụng chipset Exynos 9810, vi xử lý vừa được Samsung trình làng cách đây không lâu với 8 nhân xử lý và có xung nhịp 1.5GHz. Tuy nhiên, một điểm khá lạ là theo dữ liệu trên Geekbench thì Galaxy S9 chỉ có 4GB như người đàn anh Galaxy S8. Bù lại thì máy sẽ hoạt động trên nền tảng Android 8.0 Oreo mới nhất và có điểm hiệu năng khá cao khi đạt 2,680 điểm trong bài thử nghiệm đơn lõi và kết quả bài test đa lõi là 7,787 điểm. 

Điểm hiệu năng của Galaxy Note 8 trên Geekbench

So với siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt cách đây không lâu của Samsung thì điểm số này ấn tượng hơn rất nhiều khi kết quả của “Thiên hà ghi chú 8” ở bài test đơn lõi và đa lõi lần lượt là 1,984 và 6,116 điểm. Tuy nhiên, nếu so với chiếc iPhone X mới ra mắt của Apple thì kết quả này vẫn còn kém rất xa khi siêu phẩm mới của hãng “Táo Khuyết” với con chip Apple A11 Bionic đạt 4,197 điểm ở bài test đơn nhân và 10,051 điểm ở bài kiểm tra đa nhân. 

Điểm hiệu năng của iPhone X trên Geekbench

Dự kiến, bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus sẽ được Samsung trình làng vào đầu tháng 2 năm sau. Do đó, hãy thường xuyên ghé thăm trang tin TCN để được cập nhật thông tin mới nhất về bộ đôi siêu phẩm này nhé!

Theo: Bgr

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S9 với chip Exynos 9810 lộ điểm hiệu năng vượt mặt bản Snapdragon 845 trên Geekbench

Galaxy S9 sử dụng chip Exynos 9810 có số hiệu model là SM-G960F vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và đã cho ra kết quả cực ấn tượng với điểm hiệu năng đơn nhân đến 3648 và 8895 đa nhân.

Đây là điểm hiệu năng khủng của Galaxy S9 Plus khi trang bị Exynos 9810

Chỉ còn 5 ngày nữa, Samsung sẽ trình làng bộ đôi đáng được mong chờ trong năm nay là Galaxy S9 & S9 Plus. Mới đây, Galaxy S9 Plus với chip Exynos 9810 đã xuất hiện trên GeekBench với điểm hiệu năng cực kỳ vượt trội.

Samsung Galaxy S9 và S9+ lộ thông số cấu hình trên Geekbench

Đầu tiên, cả hai model này sẽ có tên mã lần lượt là SM-G960 và SM-G965.

Galaxy Note 9 với bộ nhớ RAM 8 GB xuất hiện trên Geekbench

So với Galaxy S9 thì Galaxy Note 9 đang thiếu màu Red và Gold. Tuy nhiên, có thể Samsung sẽ dành những màu sắc này và ra mắt sau đó vài tháng.

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Galaxy M30 lộ diện cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F

Sau khi Galaxy M10, M20 lần lượt rò rỉ các thông tin quan trọng thì bây giờ đến lượt Galaxy M30. Mới đây, smartphone này đã lộ cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F.

Cấu hình Galaxy Note 9: RAM 6 GB, Android 8.1 Oreo, Exynos 9810

Các báo cáo cho biết model SM-N960F xuất hiện lần này chính là bản quốc tế của Galaxy Note 9, và máy đang dùng chip Exynos 9810 của Samsung. Dự kiến phiên bản Galaxy Note 9 tại các thị trường như Mỹ, Canada, Mexico và Trung Quốc sẽ dùng chip

Galaxy J8+ vừa lộ diện cấu hình trên Geekbench

Cụ thể, trang Gsmarena mới đây vừa chia sẻ thông tin cho biết một điện thoại thông minh mới của Samsung có tên mã là SM-J805G vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, qua đó hé lộ nhiều thông tin quan trọng. Dựa vào tên mã thì rất có thể đây

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.