Vivo V7: màn hình Fullview, Snapdragon 450, RAM 4GB, camera 24MP

Vào tháng 9 vừa qua, Vivo đã tung ra thị trường V7 Plus  tại thị trường “cô dâu 8 tuổi”, đây là thiết bị đầu tiên trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450. Được biết, hãng đang rục rịch tung ra một chiếc smartphone mới cũng sử dụng bộ vi xử lý này.

Nguồn tin tiết lộ, Vivo đang tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 20/11 và nhà sản xuất sẽ tung ra chiếc Vivo V7 là người anh em với Vivo V7 Plus, khi nó sở hữu màn hình kích thước nhỏ hơn. Hình ảnh được cung cấp về Vivo V7 cho thấy máy đang sở hữu một camera chính đi kèm là cảm biến vân tay ở mặt lưng. Trước khi ra mắt chính thức tại Ấn Độ thì sản phẩm sẽ trình làng tại Quốc gia Đông Nam Á là Indonesia vào hôm nay (16/11). 

Hình ảnh báo chí chính thức của Vivo V7

Chưa hết, hình ảnh mặt trước cũng cung cấp cho chúng ta biết Vivo V7 sở hữu màn hình Fullview Display đẹp mắt, với kích thước 5.7 inch độ phân giải HD+, chạy con chip Snapdragon 450, kết hợp 4GB RAM và 32GB bộ nhớ trong.

Điểm nhấn trên Vivo V7 chính là camera chính có độ phân giải lên đến 24MP và camera selfie 16MP. Ngoài ra, thiết bị được cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat trên giao diện FunTouch OS 3.2, viên pin dung lượng 3.000mAh, hỗ trợ kết nối 4G VoLTE, Wi-Fi, Bluetooth và GPS.

Nếu bạn còn nhớ, Vivo V7 Plus đã có giá bán 21.000 Rupi (7.2 triệu) tại Ấn Độ. Hy vọng Vivo V7 lên kệ với giá bán thấp hơn nằm trong khoảng 15.000-18.000 Rupi (5.1-6.2 triệu đồng) với hai phiên bản màu đen và vàng cho người dùng chọn lựa.

Tuy nhiên, chúng ta phải chờ đợi sự ra mắt chính thức để xác nhận tất cả thông tin này. Vì vậy, đừng quên theo dõi thông tin được cập nhật từ các bạn nhé!

NQT

Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Vivo V7 Plus ra mắt: Màn hình FullView 18:9, camera trước 24MP

Hôm nay (7/9), Vivo đã chính thức ra mắt chiếc V7 Plus màn hình FullView 18:9, camera trước 24 MP, 1 khe cắm chung dành cho 2 thẻ SIM và 1 thẻ...

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo X20 và X20 Plus ra mắt: Màn hình FullView, SND 660, camera kép, giá từ 10.3 triệu

Mới đây, Vivo đã trình làng bộ đôi smartphone camera kép X20 và X20 Plus tại thị trường Trung Quốc, với màn hình FullView tỷ lệ 18:9 và dùng chip...

Vivo ra mắt Vivo Z3: Màn hình "giọt nước", Snapdragon 660/710, RAM 4/6GB, camera kép

Vivo Z3 sở hữu màn hình kích thước 6.3 inch, độ phân giải FullHD+ và theo tỷ lệ 19.5:9. Màn hình này sẽ được đi theo xu hướng 'giọt nước' cùng phần 'cằm dưới' được làm khá mỏng. Trong khi đó, phần mặt lưng của máy có thiết kế khá giống chiếc Vivo

Vivo X20 dùng chip Snapdragon 660, mở khóa bằng khuôn mặt chỉ trong 0,1s

Dự kiến, Vivo X20 sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 660 và công nghệ nhận dạng khuôn mặt mà có thể giúp mở khóa máy chỉ trong vòng 0.1s. Theo...

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu