Đánh giá cụ thể khả năng chiến game của OPPO F5

Bên cạnh thiết kế và camera selfie tích hợp A.I, thì OPPO F5 còn là sản phẩm đánh mạnh vào khả năng giải trí (chơi game) bởi máy sở hữu cấu hình phần cứng tốt và được hỗ trợ phần mềm tuyệt vời.

Theo OPPO thì chiếc OPPO F5 được hỗ trợ chế độ riêng biệt dành cho việc chơi game. Bên cạnh đó, thương hiệu di động này cũng đã làm việc với Garena để tối ưu trải nghiệm cho riêng tựa game Liên Quân Moile.

Trong bài viết này, TCN sẽ đánh giá cụ thể khả năng chiến game của OPPO F5, để biết được có thực sự mẫu smartphone mới từ thương hiệu OPPO mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời như những gì hãng đã công bố hay không. 

Đánh giá cụ thể khả năng chiến game của OPPO F5

Điểm qua thông số cấu hình OPPO F5, máy sở hữu con chip Helio P23, đây là dòng vi xử lý trung cấp mới của MediaTek, được sản xuất trên tiến trình 16nm. So với các dòng chip Helio trước đây thì Helio P23 có hiệu năng mạnh mẽ hơn với 8 nhân thực xung nhịp cao, bên cạnh đó con chip này cũng giảm thiểu điện năng tiêu thụ và không tỏa nhiều nhiệt trong quá trình sử dụng. GPU Mali-G71 cũng là một nâng cấp nhẹ về hiệu suất xử lý đồ họa, có thể đảm bảo được việc xử lý các tựa game nặng được tốt hơn.

Trước khi đi vào phần trải nghiệm game, để có được những phút giây giải trí thoải mái nhất và không muốn bị làm phiền, bạn nên truy cập mục Cài đặt – Tăng tốc game -> Tại đây sẽ có khoảng 4 mục bao gồm: Tăng tốc đồ họa, ngăn ngừa chạm nhầm, không làm phiền, cấm tự điều chỉnh độ sáng, ổn định mạng.. để bạn tự căn chỉnh sao cho phù hợp để giúp việc chơi game diễn ra thuận lợi nhất mà không bị tác động bởi các yếu tố khác. 

Nhằm giúp người đọc có cái nhìn chính xác hơn về khả năng chơi game của OPPO F5, ứng dụng Game Bench được sử dụng để đánh giá số khung hình trên giây (fps), số fps tiêu chuẩn sẽ là 30, đây là con số đủ để game hoạt động ổn định, không có hiện tượng giật, lag hay đứng khung hình.

Trải nghiệm với tựa game nhẹ phổ biến Temple Run 2

Trong quá trình sử dụng chắc hẳn người dùng sẽ lựa chọn rất nhiều những tựa game nhẹ để phục vụ nhu cầu giải trí. Dựa vào tính phổ biến và dung lượng thì Temple Run 2 là một game phù hợp và được lựa chọn trong phần đánh giá trải nghiệm. 

Với 8 nhân, OPPO F5 có thể load game rất nhanh, bạn sẽ không cần chờ đợi quá lâu để vào game. Số fps đo được khi chơi Temple Run 2 duy trì mức từ 50 đến 60, cao hơn rất nhiều con số tiêu chuẩn đã đưa ra từ ban đầu. Điều này đảm bảo rằng, ở Temple Run 2 và những tựa game nhẹ khác OPPO F5 chắc chắn sẽ chiến rất mượt mà.

Trải nghiệm với Liên Quân Mobile

Tựa game tiếp theo được lựa chọn chính là Liên Quân Mobile, so về cấu hình thì Liên Quân nặng hơn khá nhiều so với Temple Run 2, và đây cũng là game online, do đó đòi hỏi kết nối mạng ổn định mới có thể trải nghiệm mượt mà. 

Trong khoảng 4 phút 16 giây chơi Liên Quân, OPPO F5 vẫn đảm bảo được fps duy trì ở mức 30 bằng với số fps tiêu chuẩn đặt ra ban đầu. Kết nối mạng ổn định và không gây ra hiện tượng “đơ” hay lag. Nhờ vậy mà các pha combat hoặc ra đòn với thao tác nhanh luôn có phản hồi nhanh và chính xác. Bạn có thể tham khảo video đánh giá trải nghiệm Liên Quân dưới đây để có cái nhìn chính xác hơn về trải nghiệm chơi Liên Quân trên OPPO F5.

Tạm kết:

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, màn hình FullView, camera selfie ấn tượng, OPPO F5 còn là một lựa chọn tốt cho mọi trải nghiệm game của người dùng. Có thể xem OPPO F5 như một sản phẩm hoàn hảo trong phân khúc giá dưới 7 triệu đồng.

BN

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện cấu hình OPPO A73S: chip Helio P60, RAM 4GB, giá 6,7 triệu đồng

Các thông tin được Gizmochina đăng tải cho biết OPPO A73s sẽ được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ tương tự OPPO F7 với vi xử lý Helio P60, đi kèm dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong lên đến 64GB. Mức cấu hình này là đủ “mạnh” để đáp ứng hầu hết

Vi xử lý Mediatek Helio P95 trên OPPO A93 mạnh cỡ nào?

OPPO đã sử dụng con chip Helio P95 từng xuất hiện trên Reno3 Pro với hiệu năng ấn tượng để trang bị cho OPPO A93. Vậy con chip Mediatek Helio P95 trên OPPO A93 có sức mạnh như thế nào? OPPO vừa cho ra mắt mẫu smartphone siêu mỏng, siêu nhẹ, chụp

Helio P80 lần đầu tiên sẽ được sử dụng trên OPPO R19 ra mắt vào năm tới

Do hiệu năng của Helio X30 không được như kỳ vọng, MediaTek dường như đã từ bỏ thị trường vi xử lý di động cao cấp. Thay vào đó, hãng chip này tập trung vào các mẫu vi xử lý tầm trung.

Lộ diện thông số cấu hình của OPPO F9 Pro

Theo đó, F9 Pro sẽ sở hữu màn hình LCD IPS 6.3 inch độ phân giải 2.280 x 1.080 tỉ lệ 19:9 được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass. Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý khá mạnh mẽ đã có mặt trên dòng OPPO F7 là Helio P60 đi kèm 6 GB RAM.

Rò rỉ thông số cấu hình chi tiết của OPPO F9

Theo GSMarena, OPPO F9 sẽ trang bị bộ vi xử lý Helio P60 có 8 nhân, con chip này đã có mặt trên OPPO F7. Đi kèm với bộ vi xử lý này là dung lượng RAM 4 GB và 64 GB bộ nhớ trong.

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO A7X ra mắt: Màn hình giọt nước, chip Helio P60, camera kép, giá 7 triệu đồng

OPPO A7X là một điện thoại thông minh tầm trung với màn hình giọt nước kích thước 6,3 inch. Nó sẽ có sẵn bắt đầu từ 14 tháng 9 lúc 10:00 giờ Bắc Kinh (2:00 AM GMT). Người dùng có thể mua thiết bị trong 2 biến thể màu sắc khác nhau, với tùy chọn RAM

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó