Galaxy S9 vừa bị rò rỉ với nhiều thay đổi trong thiết kế

Mặc dù siêu phẩm Galaxy S9 sẽ được ra mắt vào tận năm sau nhưng thông tin về mẫu smartphone cao cấp này đã xuất hiện khá nhiều trong thời gian vừa qua. Mới đây, những hình ảnh được cho là của Galaxy S9 vừa bị rò rỉ với nhiều thay đổi trong thiết kế. 

Galaxy S9 vừa bị rò rỉ với nhiều thay đổi trong thiết kế

Theo những hình ảnh vừa được trang Gizchina chia sẻ thì có thể thấy thiết kế cua Galaxy S9 có khá nhiều điểm khác biệt so với người tiền nhiệm Galaxy S8 của nó. Cụ thể, trên mặt lưng của Galaxy S9 sẽ xuất hiện của cụm camera kép nhưng nó được sắp xếp theo chiều dọc chứ không phải nằm ngang như trên Galaxy Note 8. Bên cạnh đó, cụm cảm biến vân tay một chạm cũng được đưa xuống vị trí bên dưới hệ thống camera kép giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn. 

Thiết kế mặt trước của Galaxy S9 cũng có một vài thay đổi nhỏ khi dù vẫn sở hữu màn hình vô cực viền cạnh siêu mỏng với viền trên là nơi chứa cụm cảm biến, loa thoại và camera selfie. Tuy nhiên, rất có thể hãng di động Hàn Quốc sẽ giảm tối đa phần viền ở cạnh dưới cho phù hợp với viền mỏng tràn cạnh hơn.

Về cấu hình, theo thông tin rò rỉ gần đây thì rất có thể Galaxy S9 sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 ở thị trường Mỹ, trong khi phiên bản quốc tế sẽ sử dụng chipset Exynos 9810 và dường như máy cũng chỉ sẽ có 4GB RAM như người tiền nhiệm Galaxy S8.

Ngoài ra, một báo cáo mới đây đã tiết lộ rằng Galaxy S9 sẽ được sản xuất hàng loạt vào thời điểm cuối tháng 12 năm nay và chính thức trình làng vào tháng 2 năm 2018. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

NTT

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Lộ diện hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10

Vài ngày trước, Galaxy S10+ đã lộ diện trong video 360 độ, sau đó là hình ảnh thực tế nguyên mẫu với camera selfie kép. Còn bây giờ là hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10.

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

Galaxy Note 9 vẫn sẽ có cụm camera kép nằm ngang như Note 8?

Dung lượng pin lớn hơn sẽ là một trong những chi tiết được mong đợi nhất trên Galaxy Note 9. Tin đồn cho rằng thỏi pin sẽ có dung lượng khoảng...

Galaxy S10 Plus lộ ảnh thực tế với 3 camera mặt sau

Không chỉ hình ảnh render mà mới đây, siêu phẩm Galaxy S10 Plus đã bất ngờ lộ ảnh thực tế với 3 camera mặt sau. Theo Gizchina, các hình ảnh thực...

Không chỉ Galaxy Note 8 mà Galaxy C7 2017 cũng sẽ trang bị camera kép

Không chỉ Galaxy C10 hay Galaxy Note 8 mà phiên bản thấp hơn Galaxy C7 2017 cũng được tin sẽ sử dụng camera kép. Tổng hợp các tin đồn gần đây cho...

Galaxy S10+ sẽ có phiên bản trang bị tới 5 camera

Ngoài camera selfie kép, báo cáo hôm nay cũng xác nhận lại thông tin trước đó cho biết mặt sau của Galaxy S10+ sẽ trang bị 3 camera. Nó bao gồm 1 camera chính, 1 camera góc rộng và 1 camera tele. Như vậy Galaxy S10+ sẽ có tổng số 5 camera.

Galaxy S9 còn chưa lên kệ, Galaxy S10 đã xuất hiện cực đẹp

Mặc dù Galaxy S9 còn chưa lên kệ tại nước ta, nhưng mới đây Galaxy S10 đã xuất hiện cực đẹp mắt trong bằng sáng chế mới của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.