Infinix Zero 5: thiết kế thời trang, camera kép, Ram 6GB, giá từ 6,25 triệu

Hôm nay, Infinix vừa chính thức trình làng dòng smartphone mới mang tên Zero 5 với điểm nhấn lớn nhất đến từ thiết kế thời trang, trẻ trung cùng cụm cameara kép ở mặt lưng. 

Infinix Zero 5: thiết kế thời trang, camera kép, Ram 6GB, giá từ 6,25 triệu

Theo trang Gsmarea, Infinix Zero 5 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng và đi kèm là 3 màu sắc trẻ trung là Sandstone Black, Champagne Gold và Bordeaux Red. Chiếm phần lớn diện tích mặt trước của máy là màn hình IPS LCD kích thước 5.98 inch, độ phân giải Full-HD (1,920x1,080 pixel) và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass. 

Bên trong, máy sử dụng vi xử lý MediaTek Helio P25,  8 nhân xung nhịp 2.5 GHz, đi kèm là dung lượng RAM lên đến 6GB và người dùng sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ lưu trữ là 64GB hoặc 128GB. Chưa hết, một trong những điểm nhấn lớn nhất trên Infinix Zero 5 chính là cụm camera kép ở mặt sau với khả năng zoom quang học 2x, bao gồm 1 máy ảnh chính 12MP, khẩu độ f/2.0 và một camera phụ 13MP, khẩu độ f/2.6. Ngoài ra, camera trước của máy của máy cũng có độ phân giải rất cao là 16MP, khẩu độ f/2.0 và có sự hỗ trợ của đèn flash LED.

Infinix Zero 5 hoạt động trên nền tảng Android 7.0 Nougat khi xuất xưởng và cung cấp năng lượng cho máy là viên pin có dung lượng lên tới 4,350 mAh.

Dự kiến, Zero 5 sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Ấn Độ vào ngày 22/11 tới đây với mức giá khoảng 275 USD (tương đương 6.25 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ trong 64GB, trong khi phiên bản bộ nhớ trong 128GB sẽ có giá 306 USD (tương đương 6.95 triệu đồng).

NTT

Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Infinix Note 11i ra mắt: Màn hình lớn gần 7 inch, camera 48MP, giá...

Công ty Trung Quốc - Infinix Mobility đã cho ra mắt một mẫu điện thoại tầm trung mới, với tên gọi là Infinix Note 11i. Đây là thiết bị thứ tư trong dòng Infinix Note 11.

Infinix tung ra smartphone chuyên chụp ảnh, cấu hình cao cấp

Infinix Zero 4 vừa ra mắt là smartphone chuyên chụp ảnh, được trang bị camera chính với độ phân giải 16 megapixel với ống kính khẩu độ f/2.0 và camera trước độ phân giải 8 megapixel, khả năng chống rung quang học (OIS), lấy nét tự động bằng lazer

Infinix Note 11S ra mắt với màn hình 120Hz, Helio G96, giá 4.8 triệu

Cho đến thời điểm hiện tại, Infinix đã bổ sung thêm một sản phẩm nữa vào dòng Note 11, đó là Infinix Note 11S.

Infinix Note 11 ra mắt: Thiết kế mỏng, chip game Helio, pin lớn và...

Tháng trước, Infinix đã công bố Infinix Note 11 Pro cho thị trường toàn cầu. Bây giờ, hãng tiếp tục trình làng Infinix Note 11 với camera 50 MP và pin lớn.

Infinix Zero 4 ra mắt: Khung vỏ kim loại, camera 16 MP

Thế giới di động - Mới đây, Infinix đã ra mắt thị trường Việt Nam mẫu smartphone mới với tên gọi Zero 4. Smartphone này có khung vỏ bằng kim loại cao cấp cùng camera...

Infinix Mobility chính thức giới thiệu Zero 3

Ngày 14/3, Infinix Mobility chính thức ra mắt mẫu điện thoại thông minh mới mang tên Zero 3. Đây là mẫu Flagship của Infinix dành cho giới trẻ yêu thích thời trang, chụp ảnh kết...

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Đánh giá camera Zenfone Max Pro M2: Chơi game ngon, chụp có đẹp?

Khi ra mắt, Zenfone Max Pro M2 được định hình là smartphone chơi game tầm trung dành cho những ai không có điều kiện sắm ROG Phone. Bên cạnh cấu hình tối ưu cho việc chơi game thì Max Pro M2 còn được trang bị cụm camera