Vivo Y75 bị lộ hình ảnh và cấu hình trước ngày ra mắt

Với những thành công của bộ đôi V7 Plus tại thị trường Việt Nam cũng như trên toàn thế giới với triết lý thiết kế mới là màn hình 18:9 và màn hình Fullview, Vivo đang có ý định ra mắt tiếp chiếc điện thoại tiếp theo của mình.

Hai chiếc điện thoại chưa được công bố của Vivo tên là Vivo Y75 và Vivo Y66 vừa xuất hiện trên website của TENAAA để chờ chứng nhận để được ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Và trong khi Vivo chưa lên tiếng gì về hai chiếc điện thoại này, một số hình ảnh render của hai chiếc điện thoại này đã được rò rĩ cho ta thấy một cái nhìn tổng quan về hai chiếc máy này. 

Vivo Y75 bị lộ hình ảnh và cấu hình trước ngày ra mắt

Thiết bị có một camera chính, một cảm biến vân tay ở phía mặt lưng máy và một màn hình lớn với tỉ lệ 18:9 với viền mỏng tương tự như chiếc điện thoại Vivo V7 Plus. Và thêm vào đó, chiếc máy này còn được trang bị màn hình 5.7 inch cùng với độ phân giải 1440x720 pixel và vận hành bởi con chip MediaTek MT6763 với 4GB Ram và 32GB bộ nhớ trong. 

Ngoài ra, thông tin còn tiết lộ rằng Vivo Y75 sẽ là chiếc điện thoại được hướng tới đối tượng người dùng là những tín đồ nghiện selfie. Chiếc điện thoại được cho rằng sẽ sở hữu cụm camera 16MP phía trước để selfie và thực hiện video call. Thiết bị này sẽ có tỉ lệ khung máy là 149.3 x 72.8 x 7.98 mm và nặng 139g. Máy sẽ được chạy Android 7.1.1 và được trang bị viên pin 2900mAh. Chiếc điện thoại này được dự đoán sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 11 sắp với với giá 998 Yuan tương đương với 3.5 triệu VNĐ.

Nguyễn Tấn Thành

Theo GizChina

TIN LIÊN QUAN

Vivo S7e lộ ảnh render kèm cấu hình: Màn hình giọt nước, 3 camera sau 64MP

Cách đây không lâu, một chiếc điện thoại Vivo có số model V2031EA đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc. Danh sách đã tiết lộ rằng nó là một điện thoại tầm trung có hỗ trợ 5G.

Vivo V7 Plus ra mắt: Màn hình FullView 18:9, camera trước 24MP

Hôm nay (7/9), Vivo đã chính thức ra mắt chiếc V7 Plus màn hình FullView 18:9, camera trước 24 MP, 1 khe cắm chung dành cho 2 thẻ SIM và 1 thẻ...

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo Z10 ra mắt, khá giống với Vivo V7+ từ thiết kế, cấu hình phần cứng và giá bán

Gần đây, Vivo đã ra mắt Vivo Z1 và Z1i tại Trung Quốc. Bây giờ, công ty đã ghi vào thêm cho dòng Z một điện thoại thông minh mới là Vivo Z10. Điện thoại có ngoại hình trông giống như Vivo V7+ và thậm chí cung cấp thông số kỹ thuật tương tự. Thiết

Vivo S7e 5G ra mắt: Dimensity 720, 3 camera 64MP, sạc nhanh 33W

Đầu năm nay Vivo đã ra mắt Vivo S7 tập trung vào khả năng selfie. Hôm nay công ty tiếp tục công bố thêm một biến thể tương tự có tên gọi Vivo S7e tại Trung Quốc.

Vivo chính thức giới thiệu smartphone giá rẻ Y81i

Năm 2018, Vivo là một trong những nhà sản xuất khá bận rộn. Họ tham gia vào mọi phân khúc điện thoại thông minh từ cao cấp cho tới giá rẻ, tầm trung. Mới đây, công ty vừa giới thiệu thêm một sản phẩm trong dòng điện thoại giá rẻ là Vivo Y81i.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo âm thầm ra mắt điện thoại Y91i trên website chính thức của mình

Mới đây Vivo đã âm thầm ra mắt điện thoại Y91i trên website chính thức của mình. Đây là phiên bản quốc tế bị rút gọn cấu hình của Vivo Y93 (bán tại Trung Quốc).

THỦ THUẬT HAY

Mẹo hay biến iPhone thành webcam của laptop

Đã bao giờ bạn nghĩ đến chuyện tận dụng camera độ phân giải cao của iPhone thay cho webcam chất lượng dở tệ trên laptop. Bạn có thể sử dụng ứng dụng miễn phí iVCam để làm được điều này. Về cơ chế hoạt động, iVCam giúp

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

Hướng dẫn xóa ảnh, video đại diện của mình trên facebook

Người dùng Facebook đôi khi muốn xóa ảnh, video đại diện của mình vì một lý do nào đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách xóa những nội dung này trên điện thoại, laptop nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...