Ra mắt được 5 năm, iPhone 5s vẫn tỏ rõ ưu thế của mình và tồn tại

Giờ đây, iPhone 5s đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc tầm trung tại Việt Nam nhờ mức giá tốt và sức nặng của thương hiệu Apple.

Sau khi iPhone SE chính hãng nói lời tạm biệt thị trường di động Việt, iPhone 5s đang là quân bài chiến lược để Apple cạnh tranh với các smartphone tầm trung đến từ những thương hiệu đối thủ. Model iPhone bước sang tuổi thứ 5 vẫn tỏ rõ ưu thế của mình và tồn tại sau bao biến động của thị trường. Điều gì đã tạo nên sức hút lâu bền như vậy ở iPhone 5s 16GB?

Chiếc iPhone chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Sau nhiều đợt giảm giá qua từng năm, hiện iPhone 5s 16GB đang có mức giá chính hãng là 5.999.000 VNĐ tại Việt Nam, điều này mở ra một cơ hội lớn đối với những người yêu thích dòng điện thoại đóng logo Táo mà không có nhiều điều kiện về mặt tài chính. Thương hiệu iPhone trong tâm trí người tiêu dùng nước ta luôn có sức nặng nhất định, và khi đứng giữa vô số smartphone tầm trung trên thị trường, iPhone 5s thường được ưu tiên chọn lựa. 

Ra mắt được 5 năm, iPhone 5s vẫn tỏ rõ ưu thế của mình và tồn tại

iPhone 5s 16GB giờ đang lên kệ với giá bán 5,999 triệu đồng

Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và tiện dụng

Nếu Apple mở một cuộc bầu chọn chiếc iPhone đẹp nhất trong lịch sử của hãng, tin rằng iPhone 5s chắc chắn sẽ chiếm giữ một trong ba vị trí đầu tiên. Đây là sản phẩm cuối cùng in đậm dấu ấn của vị cố giám đốc huyền thoại Steve Jobs, trước khi Tim Cook đem tới cuộc lột xác ngoại hình cho dòng iPhone bằng những model sở hữu màn hình ngày càng lớn.

Thiết kế đẹp mắt, màn hình 4 inch nhỏ gọn của sản phẩm cho phép chúng ta thoải mái thao tác và cầm nắm trọn vẹn chỉ bắng một tay. Các cạnh bên vuông vắn được tạo điểm nhấn bằng đường vát kim cương lấp lánh chạy dọc thân máy. Tất cả mọi yếu tố đều giúp iPhone 5s ghi điểm trọn vẹn về tính thẩm mĩ. 

Thiết kế tinh tế của iPhone 5s giúp chúng ta thoải mái cầm nắm và thao tác bằng một tay

Hiệu năng hoạt động mượt mà

iPhone 5s phiên bản chính hãng đang được bán tại Việt Nam sở hữu chip xử lý Apple A7, 1GB RAM đi kèm bộ nhớ trong 16GB. Dù cấu hình có phần lỗi thời nhưng từ trước tới nay, dòng điện thoại iPhone nói chung luôn nổi tiếng với việc tối ưu hóa xuất sắc giữa phần cứng và phần mềm để đem tới hiệu năng tuyệt vời nhất.

Nền tảng iOSvới các ứng dụng được viết riêng thường hoạt động ổn định và được ưu tiên cập nhật sớm hơn Android. Sự mượt mà của iPhone 5s giúp chiếc smartphone này vẫn có thể chạy tốt các tựa game yêu cầu cấu hình cao hiện nay. 

iOS giúp iPhone 5s vẫn hoạt động hết sức mượt mà

iPhone 5s vẫn đang được hỗ trợ cập nhật iOS

Dù đã bước sang tuổi thứ 5, nhưng hiện iPhone 5s vẫn đang nằm trong danh sách các smartphone được cập nhật iOS 11 mới nhất. Việc hỗ trợ “lên đời” phần mềm lâu dài cho người dùng cho thấy sự quan tâm chu đáo của Apple đối với khách hàng sử dụng sản phẩm của họ, đồng thời giúp chủ sở hữu của iPhone 5s có cơ hội trải nghiệm những chức năng mới nhất của iOS. Đây là điều khó lòng tìm thấy ở một smartphone nào khác trong tầm giá 6 triệu đồng trên thị trường.

AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Sau iPhone 6s, đến lượt iPhone 6 giảm giá cực sốc

iPhone 6s hôm qua (1/11) được giảm giá từ 16.99 triệu đồng xuống còn 13.99 triệu đồng, giảm tới 3 triệu đồng thì ngay hôm nay, giá bán của iPhone 6 16GB cũng đã được...

Cùng mức giá nên chọn iPhone 6 16GB hay iPhone SE 64GB?

Thế giới di động - Với giá bán 11.99 triệu đồng, chắc chắn sẽ có nhiều bạn phân vân giữa iPhone 6 16GB hay iPhone SE 64GB, chúng ta cùng gỡ rối nhé.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Viết hoa iPhone XS hay viết thường iPhone Xs?

Những chiếc iPhone mới nhất của Apple đã mang đến một chiến lược đặt tên độc đáo và gây tranh cãi. Và có một số người dùng có thể không thích tên mới của dòng sản phẩm iPhone này. Nhưng hãy bỏ qua điều đó, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chắc chắn xem

iPhone 6s 16GB giảm giá sốc, dọn hàng cho iPhone 7

Dự kiến iPhone 7 sẽ lên kệ trong vài tuần tới đây và bây giờ, mẫu iPhone 6s 16 GB đã được giảm giá mạnh mẽ trong chương trình mua online giá tiết...

iPhone 6s 16GB bất ngờ giảm giá sốc tại FPT Shop, đặt mua ngay!

iPhone 6s 16GB đang được giảm giá chỉ còn 16.600.000 đồng tại dành cho khách hàng đặt mua online trong 3 ngày 26/08 - 28/08

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo hay giúp bạn chặn ai đó trong Google Drive, hãy thử ngay

Bạn muốn chặn ai đó trong Google Drive để tránh bị làm phiền từ các email, dịch vụ, các tệp rác chia sẻ nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn cách để chặn ai đó trong Google Drive thật dễ dàng.

Hướng dẫn bạn 4 cách để thêm phụ đề cho video TikTok

Việc chèn thêm phụ đề chi tiết có thể giúp người dùng hiểu điều gì đang diễn ra trong video TikTok của bạn dễ hơn. Nếu chưa biết cách để thêm phụ đề cho video thì dưới đây là 4 cách để thực hiện.

Cách xem toàn bộ hình ảnh, video đã gửi qua iMessages

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng nhắn tin sẵn có dành cho iOS, hỗ trợ người dùng trong việc gửi tin nhắn hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, iMessages vẫn là lựa chọn phổ biến hơn cả khi nhắc đến cách giao tiếp giữa iPhone

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Tùy chỉnh DPI nếu như bạn vẫn chưa hài lòng với thiết lập mặc định từ nhà sản xuất

DPI là một thuật ngữ mô tả chỉ số lượng điểm ảnh trên một inch vuông. Số điểm ảnh này càng cao thì càng hiển thị được nhiều nội dung trên màn hình hơn. Ở bài viết này TCN chia sẻ với các bạn cách tùy chỉnh DPI nếu như

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có