Nokia 2: khung kim loại, kính cường lực, pin 4,100 mAh

Nằm ở phân khúc giá rẻ, Nokia 2 nhấn mạnh vào độ bền sản phẩm với thiết kế khung kim loại và mặt kính cường lực đi kèm viên pin 4,100 mAh mang lại thời gian sử dụng “bất tận”. 

Sau khi giới thiệu Nokia 8, chiếc flagship đầu tiên của Nokia trong năm 2017, thì thương hiệu di động Phần Lan tiếp tục hâm nóng thị trường Việt với mẫu smartphone mới mang đến Nokia 2. Lần này không phải flagship hay một chiếc điện thoại tầm trung, mà lại là một chiếc smartphone giá rẻ. 

Nokia 2: khung kim loại, kính cường lực, pin 4,100 mAh

Khác với toàn bộ những mấu smartphone giá rẻ khác đang có mặt trên thị trường, Nokia 2 được thừa hưởng một chất lượng gia công vô cùng tuyệt vời. Đầu tiên là chất liệu, bộ khung nhôm series 6,000 thường chỉ trang bị cho những smartphone cao cấp đã được Nokia đưa lên Nokia 2, màn hình cảm ứng được bảo vệ với tấm kính cường lực.

Mặt lưng là chất liệu nhựa polycarbonate, một chất liệu cao cấp, không thường gặp trên các máy giá rẻ. Không phải là dạng thiết kế nguyên khối vì thế người dùng có thể dễ dàng tháo nắp lưng của máy để thực hiện việc thay sim, thẻ nhớ,… 

Tổng thể kích thước của Nokia 2 khá nhỏ gọn, số đo 3 vòng như sau 143.5 x 71.3 x 9.3 mm, vì thế mà bạn hoàn kiểm soát được chiếc máy này trong lòng bàn tay mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Thao tác sử dụng cũng trở nên linh hoạt và thuận tiện hơn so với những thiết bị có kích thước lớn.

Có thể thấy với phần khùng, vỏ và mặt kính cường lực, Nokia 2 như một “boong ke” vững chắc, có thể sẵn sàng đối đầu với mọi sự va chạm không đáng có trong quá trình sử dụng và tất nhiên sẽ chẳng bị thiệt hại gì nặng nề. 

Sở hữu màn hình hiển thị 5 inch, với độ phân giải HD, đạt khoảng 294 ppi mật độ điểm ảnh, con số đủ cao để mang lại khả năng hiển thị chi tiết tốt trong tầm giá. Điều đáng quan tâm là máy được trang bị tấm nền IPS LCD, cho khả năng hiển thị tốt, với ưu điểm góc nhìn rộng và độ sáng màn hình cao. 

Ngoài thiết kế cứng cáp thì Nokia 2 còn tạo được sức hấp dẫn cùng viên pin 4,100 mAh, màn hình chỉ có độ phân giải HD và kích thước vừa phải, do đó viên pin lớn này dư sức đáp ứng một ngày sử dụng với tuần suất hoạt động cao. Nếu là một người dùng sử dụng smartphone ở mức trung bình thì chắc hẳn Nokia 2 sẽ duy trì được đến hơn 2 ngày. GSM Arena đã có một bài test đo hiệu quả pin của Nokia, kết quả khá bất ngờ khi thời gian chờ (Có 3G) của Nokia 2 lên đến con số 1,340 giờ, thời gian đàm thoại (Có 3G) là 19 giờ. 

Dành hết “tâm huyết” cho thiết kế cứng cáp và viên pin lớn, Nokia 2 phải chấp nhận cấu hình phần cứng ở mức vừa phải, vi xử lý Snapdragon 212, 4 nhân, xung nhịp 1.3 GHz, GPU Adreno 304. Thông số RAM khiêm tốn chỉ 1GB và bộ nhớ trong là 8GB, Nokia 2 hoạt động trên nền Android 7.1.1. Camera chính 8MP và camera phụ là 5MP, đáp ứng được cơ bản nhu cầu nhiếp ảnh của người dùng.

Mức giá bán của Nokia 2 trên thế giới rơi vào khoảng 2.4 triệu VND, đây là mức giá hợp lý và dễ tiếp cận khách hàng. Nokia 2 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị di động có độ bền cao và thời lượng sử dụng lớn, để cùng đồng hành trong những chuyến công tác xa.

Cùng xem một số hình ảnh trên tay Nokia 2:

 
  
 
 
 
 
 

BN

TIN LIÊN QUAN

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Xuất hiện một mẫu smartphone của Nokia với 3 ống kính ở mặt sau

Trước khi ra mắt mẫu flagship Nokia 9 Pureview với 5 ống kính thì HMD Global sẽ ra mắt một mẫu flagship với 3 ống kính ở mặt lưng.

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

Bộ ba smartphone giá rẻ Nokia 2.1, Nokia 3.1 và Nokia 5.1 chính thức trình làng

Nokia 2.1 được cài hệ điều hành Android Oreo (Go Edition) và có múc giá chỉ 99 EUR (khoảng 2,6 triệu VND). Máy có màn hình 5.5 inch HD tỉ lệ truyền thống 16:9, mặt trước còn được trang bị loa stereo.

Nokia vừa xác nhận thời điểm lên kệ smartphone giá rẻ Nokia 2

Mới đây, đoạn chát giữa một fan hâm mộ Nokia với Nokia Myanmar đã cung cấp thêm thông tin về thời điểm Nokia 2 lên kệ. Theo đó, Nokia Myanmar đã...

Lộ diện thêm hình ảnh mặt lưng chiếc Nokia 2

Sau khi Nokia quay trở lại và gây sự chú ý với hàng loạt các smartphone như Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6,... Nhiều thông tin cho rằng, sắp tới nhà...

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?