Motorola quay lại thị trường máy tính bảng với Moto Tab

Motorola (chủ sở hữu hiện tại là Lenovo) đang trở lại thị trường máy tính bảng từ rất lâu sau khi cho ra chiếc Motorola Zoom vào năm 2011. Gần đây, họ đã ra mắt Moto Tab, một dòng tablet được phân phối độc quyền cho nhà mạng AT&T.

Moto Tab không có điều gì đặc trưng hay quá nổi bật về mặt cấu hình khi sở hữu con chip Snapdragon 625, RAM 2 GB, 32 GB bộ nhớ trong, một viên pin 7.000 mAh và màn hình 10.1 inch Full HD, giúp cho người dùng có trải nghiệm xem phim giải trí một cách thoải mái.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=OEYc8GO3OQc]

Qua video chúng ta có tể thấy được rằng chiếc tablet này không có gì quá vượt trội về mặt thiết kế với khung viền dày. Tuy vậy, hãng đã trang bị cảm biến vân tay, cổng sạc USB type-C và hai loa stereo hỗ trợ Dolby Atmos ở mặt trước để tăng trải nghiệm giải trí của người dùng.

Một tính năng nữa mà hãng đem vào cho Moto Tab đó chính là máy có hỗ trợ DirectTV cùng chế độ “TV Mode” cho phép người dùng xem những chương trình truyền hình đã được ghi lại hay các kênh đang trực tuyến trên DirectTV (nhưng chỉ hỗ trợ cho nhà mạng AT&T).

Được biết, sản phẩm sẽ được bán ra vào ngày 17 tháng 11 năm nay với giá 299 USD ( tương đương 6.8 triệu đồng).

Nguồn: The Verge

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto X 2017 sẽ có tên mã là Moto X4?

Evan Blass cho biết thiết bị này sẽ được gọi là Moto X4 thay vì Moto X (2017) như những đồn đoán trước đây. Và đây sẽ là một thiết bị tầm trung của Motorola.

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

Motorola gửi thư mời sự kiện ra mắt Moto X4 camera kép, thiết kế cực đẹp!!

Moto đang gửi thư mời cho sự kiện ra mắt của Moto X4 tại thị trường Ấn Độ, sau khi sản phẩm được ra mắt khá thành công tại triển lãm IFA 2017 diễn...

Rò rỉ nhiều hình ảnh của Motorola Moto G6

Rất nhiều hình ảnh của Moto G6 đã bị lộ diện, cho chúng ta một cái nhìn cực ro nét về chiếc điện thoại này. Đúng như những tin đồn đoán trước kia, Moto G6 sẽ không có thiết kế nào quá khác biệt,...

Motorola Moto M rò rỉ thêm thông số: Pin 5100 mAh, chip xử lý Snapdragon 625

Sau khá nhiều thông tin rò rỉ thì bây giờ các thông số kĩ thuật của Motorola Moto M mới được hé lộ khá chi tiết cho thấy đây là một smartphone tầm trung.

Motorola sẽ ra mắt Moto G6 Plus và G6 Play sớm hơn, cấu hình và giá đã được xác nhận

Vừa qua vừa xuất hiện thông tin xác nhận Moto G6 Plus và G6 Play của Motorola sẽ được ra mắt sớm hơn bao gồm cấu hình và giá cụ thể.

Moto Z2 Play mỏng chỉ 5.99mm, RAM 4GB, hỗ trợ Moto Mods giá trên 10 triệu

Motorola Moto Z2 Play là chiếc smartphone có cấu hình mạnh, dung lượng pin cao, hỗ trợ phụ kiện Moto Mods độc quyền, sắp lên kệ tại Thế Giới Di...

Motorola Moto G7 xuất hiện rõ nét trong video 360 độ với màn hình giọt nước

Mặt sau của Moto G7 được phủ kính cong 3D giống như trên trên Moto X4, cụm camera sau có hai cảm biến và đèn LED flash, bên dưới là nơi bố trí cảm biến vân tay được nhúng vào logo thương hiệu Motorola.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Cách chuyển ảnh thành văn bản trên điện thoại Android

Smartphone hiện nay ngày càng trở nên thông minh, việc chuyển ảnh thành văn bản trực tiếp trên điện thoại không còn là trở ngại và cũng đang là nhu cầu cần thiết của rất nhiều người dùng. Cùng theo dõi bài viết dưới

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Cách tạo dòng trạng thái Facebook với phong cách viết tay siêu đẹp

Gần đây, phong trạo tạo dòng trang thái theo phong cách viết tay trở nên khá phổ biến. Điều này làm cho dòng trạng thái của bạn trở nên độc đáo và bắt mắt hơn thu hút nhiều người xem hơn. Hôm nay, ĐIỆN MÁY XANH sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ