4 smartphone tầm giá 5-7 triệu bạn nên lựa chọn

Nếu bạn đang có một khoản tiền từ 5-7 triệu mà muốn sở hữu chiếc smartphone có những đặc điểm như: Thiết kế thời thượng, màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9, camera kép hỗ trợ xóa phông ảo diệu... hay những tính năng đỉnh có mặt trên flagship. Ngay sau đây, mình sẽ giới thiệu những sản phẩm thỏa mãn những tiêu chí trên để các bạn đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất nhé!

1. Xiaomi Mi A1 (Giá tham khảo 5.99 triệu đồng) 

4 smartphone tầm giá 5-7 triệu bạn nên lựa chọn

Xiaomi Mi A1 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, sang trọng, viền màn hình được làm cong 2.5D cộng thêm các góc cạnh được bo cong cho cảm giác cầm nắm thoải mái và mặt lưng chống bám vân tay khá tuyệt vời.

Những điểm nổi bật trên smartphone này chính là: Màn hình 5.5 inch FHD trên tấm nền IPS cực kỳ sắc nét, cấu hình mạnh mẽ khi mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 625 kết hợp 4GB RAM+64GB ROM, camera kép sau độ phân giải 12MP cho khả năng xóa phông ảo diệu, camera trước 5MP tích hợp nhiều chế độ làm đẹp.

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu viên pin dung lượng 3.080mAh, chạy hệ điều hành Android 7.1 và tích hợp cảm biến vân tay tiện lợi ở mặt lưng.

2. Nova 2i (Giá tham khảo 5.99 triệu đồng) 

Nova 2i được Huawei “ưu ái” trang bị màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9 đang rất HOT ở thời điểm hiện tại, 4 camera: camera kép trước và sau cho khả năng xóa phông ảo diệu. Máy sở hữu màn hình FullHD+ trên tấm nền IPS cho chất lượng hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng hơn.

Hơn nữa hiệu năng trên thiết bị cũng khiến bạn phải lưu tâm khi trang bị bộ vi xử lý “cây nhà lá vườn” Kirin 659 8 nhân kết hợp 4GB RAM và 64GB ROM. Ngoài ra, sản phẩm này đang chạy trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat, viên pin dung lượng 3.340mAh và bảo mật vân tay ở mặt lưng.

3. Galaxy J7 Pro (Giá tham khảo 6.99 triệu đồng) 

Samsung J7 Pro được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại nguyên khối và mặt kính được làm cong 2.5D, tông màu xanh ánh bạc thời thượng tạo nên vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm và sành điệu. Trên smartphone này trang bị màn hình 5.5 inch Full HD công nghệ hiển thị Super AMOLED đồng thời cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng, sáng và tiết kiệm năng lượng.

Đáng chú ý, máy được nâng cấp camera trước và sau lên đến 13MP, ống kính khẩu độ lớn và tự động lấy nét. Camera sau thừa hưởng khẩu độ f/1.7 từ Galaxy S8 cho những bức ảnh xuất sắc ngay trong điều kiện thiếu sáng, camera trước với khẩu độ f/1.9 tích hợp đèn Flash Led với nhiều tính năng selfie độc đáo.

Thiết bị cũng mang lại trải nghiệm mượt mà cho người dùng khi sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7870 kết hợp 3GB RAM và 32GB ROM. Không thể không nhắc đến tính năng Always On (Màn hình luôn hiển thị) giúp người dùng cập nhật thông tin: thời gian, tin nhắn, cuộc gọi nhỡ, dung lượng pin,… ngay cả khi không bật màn hình.

Ngoài ra, J7 Pro còn được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3.600mAh, chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat và cảm biến vân tay ở nút Home.

4. OPPO F5 (Giá tham khảo 6.99 triệu đồng) 

OPPO F5 là một sản phẩm có đột phá mới về thiết kế so với thế hệ trước. Cụ thể, máy trang bị màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9 với kích thước 6 inch độ phân giải Full HD+ cực kỳ mãn nhãn, thiết kế liền mạch hơn khi đường ăng-ten nằm ôm sát vào thân máy, cảm biến vân tay đặt ở vị trí mặt lưng hết sức tiện lợi.

Được mệnh danh là “chuyên gia selfie” thì trên thiết bị sử dụng camera trước độ phân giải 20MP, với tính năng làm đẹp bằng trí tuệ thông minh nhân tạo AI kèm theo tính năng xóa phông đảm bảo bạn sẽ có những bức hình ưng ý từ sản phẩm.

Thiết bị chạy bộ vi xử lý Helio P23, đi cùng với đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB. Với cấu hình này thì OPPO F5 luôn mang đến trải nghiệm mượt mà trong mọi tác vụ, máy mát, đa nhiệm tốt trên hệ điều hành ColorOS3 3.2 dựa trên nền tảng Android 7.1.

Ngoài ra, Oppo F5 còn có viên pin dung lượng 3.200mAh thoải mái cho bạn sử dụng trong ngày, camera sau độ phân giải 16MP, cho chất lượng ảnh khá tốt với điều kiện đủ sáng và tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt rất nhạy và độc đáo.

NQT

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi chính thức cho ra mắt Pocophone F1, giá từ 7 triệu đồng

Pocophone F1 có ngoại hình giống phải đến 95% so với chiếc điện thoại Mi 8 từng được giới thiệu Xiaomi giới thiệu gần đây tại Trung Quốc. Thay vì sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối như Mi 8, Pocophone F1 có mặt lưng bằng nhựa polycarbonate được

Xiaomi Redmi Note 7: Trang bị các tính năng cực kỳ khó tin trong tầm giá

Xiaomi vừa ra mắt sản phẩm đầu tiên của họ trong năm 2019 và đây là chiếc điện thoại mà rất nhiều người dùng đang chờ đợi, đó là Xiaomi Redmi Note 7. Dòng Redmi Note vốn là dòng đặc biệt được yêu thích từ Xiaomi với cấu hình cực mạnh, màn hình lớn,

Smartphone Xiaomi là lựa chọn hoàn hảo tầm giá dưới 5 triệu đồng

Bước vào năm 2018, thế mạnh của smartphone Xiaomi không chỉ tập trung vào mỗi hiệu năng nữa, mà màn hình, camera hay thời lượng pin đều có chất lượng thật sự ấn tượng. Ba sản phẩm ra mắt trong năm 2018 sau đây sẽ là minh chứng cho sức hút đặc biệt

5 smartphone sở hữu RAM 4GB và bộ nhớ 64GB tầm giá 5-6 triệu đồng

Xiaomi Mi A2 Lite được trang bị chip Snapdragon 625 với 8 nhân xung nhịp 2.0 GHz, RAM 4GB kết hợp nền tảng Android 8.1 Oreo mang lại trải nghiệm cực kỳ mượt mà, thoải mái đa nhiệm nhiều ứng dụng. Bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên

Tất cả thông tin về Xiaomi Redmi Note 5 mới ra mắt

Xiaomi vừa bổ sung thêm vào gia đình smartphone giá rẻ của họ một thành viên mới, đó là Xiaomi Redmi Note 5. Đây dường như là chiếc điện thoại mà người dùng đang chờ đợi khi Xiaomi đã nâng cấp mạnh mẽ về hiệu năng và camera so với các thế hệ trước,

5 chiếc smartphone Xiaomi đáng mua nhất hiện nay

Mi Mix 2s là chiếc flagship cao cấp mới nhất của Xiaomi. Có thể nói đây là thiết bị gần như không có điểm yếu. Cấu hình của máy cực mạnh với vi xử lý Snapdragon 845, RAM “khủng” 6GB, bộ nhớ trong 64GB và viên pin 3,400 mAh. Đặc biệt, cụm camera kép

Top 5 smartphone dưới 5 triệu đồng trang bị camera kép chụp ảnh xóa phông

Xiaomi Redmi S2 được trang bị camera kép 12MP + 5MP, tích hợp chống rung kỹ thuật số gyro-EIS và khả năng chụp ảnh xóa phông. Trong khi đó, camera selfie lên đến 16MP, kích thước điểm ảnh “khủng” 2.0 μm giúp thu sáng tốt hơn. Xiaomi tích hợp trí

Những điều khiến Redmi S2 trở thành smartphone đáng lựa chọn nhất tầm giá dưới 4 triệu

Với 4 triệu đồng, sở hữu thiết kế nguyên khối, camera kép và camera selfie tích hợp A.I, đi cùng hệ thống phần cứng mạnh mẽ, Redmi S2 trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những người dùng đang đòi hỏi cao ở một chiếc smartphone phân khúc giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.