Triên tay và đánh giá điện thoại hai màn hình ZTE Axon M siêu độc

Mẫu điện thoại hai màn hình gập cực độc ZTE Axon M đã chính thức được bán ra và đây là những hình ảnh mở hộp bản thương mại. 

Triên tay và đánh giá điện thoại hai màn hình ZTE Axon M siêu độc

Có thể không nhiều bạn biết đến chiếc điện thoại gập hai màn hình ZTE Axon M. Đây là mẫu smartphone cao cấp có tới hai màn hình. Hai màn hình này có thể gập lại và mở ra để tạo thành một màn hình lớn tương đương một chiếc máy tính bảng. Hiện tại ZTE Axon M đã bán ra bản thương mại tại thị trường Mỹ và hôm nay chúng ta cùng thử mở hộp chiếc điện thoại rất độc đáo này.

Mở hộp ZTE Axon M

ZTE Axon M được phân phối bởi nhà mạng AT&T, do đó chúng ta có logo của nhà mạng này trên nắp hộp. Hộp đựng máy màu đen với phần khung  màu xanh, được đóng gói không có gì đặc biệt. 

Bên trong hộp đựng ZTE Axon M là máy, củ sạc, cáp USB Type-C, tai nghe và sách hướng dẫn sử dụng. Một điều khá thú vị là tai nghe ZTE Axon M được đóng gói rất giống với cách Apple đóng gói những tai nghe EarPods của Apple. 

Khi ở trong hộp thì ZTE Axon M ở dạng gập màn hình, nghĩa là nhìn vào không khác gì một chiếc smartphone thông thường. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể mở ra như thế này để thành chiếc điện thoại màn hình hiển thị lớn hơn, tương đương chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ. 

Trên tay và đánh giá nhanh ZTE Axon M

ZTE Axon M bao gồm hai màn hình đều kích thước 5,2 inch. Có thể thấy là màn hình này có viền cạnh rất mỏng, tuy nhiên viền trên dưới hơi dày. Phần bản lề cũng được làm tương đối khéo léo để bạn không thấy ZTE Axon M quá khác biệt so với các điện thoại thông thường khác khi gập lại. 

Khi mở màn hình ra thì ZTE Axon M sẽ có thể ghép hai màn hình lại, giống như chúng ta ghép hai màn hình PC vậy. Mỗi màn hình này có độ phân giải Full HD, vì thế có thể yên tâm về độ sắc nét. Về tính năng, hai màn hình của ZTE Axon M sẽ được thiết lập với ba chế độ: ghép hai màn hình; hiển thị cả hai màn hình giống nhau hoặc mở hai ứng dụng khác nhau trên hai màn hình. 

Cạnh đáy của ZTE Axon M có hai loa, cổng kết nối USB Type-C. Đây là mẫu điện thoại thuộc phân khúc cao cấp nên ZTE gia công rất tỉ mỉ. Phần màn hình thứ hai mỏng hơn nhiều so với phần màn hình thứ nhất, và khi gập lại thì ZTE Axon M có độ dày tổng thể là 12,1mm, con số vẫn thoải mái để cầm vừa vặn trong lòng bàn tay. 

Có thể thấy ở phần cạnh trái máy có chứa cả khe SIM và các phím bấm cứng. Đơn giản vì cạnh phải là không gian dành cho bản lề. 

Cầm trên tay ZTE Axon M không khác gì các smartphone thông thường mà chúng ta đã biết. Phần bản lề không lồi ra nhiều và thậm chí ZTE Axon M còn gọn gàng hơn vì màn hình chỉ 5,2 inch. Nếu để ý bạn sẽ thấy ở dãy phím điều hướng ảo dưới màn hình bên cạnh ba phím cơ bản Back, Home, Đa nhiệm thì còn một biểu tượng chữ M. Đây là phím để bạn kích hoạt các chế độ trên màn hình thứ hai. 

Khi mở hai màn hình ra thì ZTE Axon M quả thực “độc nhất vô nhị” trên thị trường hiện nay. Để vận hành mượt mà hai màn hình này, ZTE Axon M phải sở hữu cấu hình rất mạnh, đó là vi xử lý Snapdragon 821, đi cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. 

ZTE Axon M chỉ có một camera ở mặt trước với thông số khá tốt là độ phân giải 20MP, khẩu độ f/1.8. Nếu bạn muốn chụp nó thành camera sau thì đơn giản là sử dụng màn hình thứ hai. Đây là một cách làm rất sáng tạo khi chúng ta có cả camera trước sau đều chất lượng cao như nhau. 

Giá bán ZTE Axon M

ZTE Axon M đang được bán tại Mỹ bởi nhà mạng AT&T với giá 725 USD, tương đương khoảng 16,5 triệu đồng. Mức giá này không hề đắt cho một chiếc điện thoại độc đáo. Mặc dù vậy, hai màn hình của ZTE Axon M có lẽ vẫn chưa có nhiều ứng dụng cho thực tế. 

 
 
 
 

Quân LNH

Theo Phone Arena

TIN LIÊN QUAN

Lộ cấu hình ZTE Axon M với màn hình gập, Snapdragon 821, RAM 4GB và...

Axon M - smartphone màn hình gập đầu tiên của ZTE vừa mới lộ cấu hình trên trang điểm chuẩn Geekbench, nhờ vậy đã hé lộ khá nhiều thông tin rất...

ZTE Axon 7S: Snapdragon 821, RAM 6 GB, camera kép chất lượng

ZTE Axon 7S là một bản nâng cấp khá hoàn hảo từ Axon 7 được ra mắt vào năm ngoái. Cấu hình chính thức của thiết bị này cũng được nhà sản xuất...

Smartphone Axon 7 Max sắp ra mắt

Thegioididong - ZTE Axon 7 Max là thiết bị chiến lược kế tiếp của nhà sản xuất thiết bị Trung Quốc ZTE. Các hình ảnh của điện thoại thông minh này đã xuất hiện...

ZTE Axon 7 Mini ra mắt: Chip Snapdragon 617, RAM 3 GB

Sau thông tin rò rỉ về cấu hình lẫn thiết kế thì hôm nay (29/8) ZTE đã trình làng phiên bản thu nhỏ của chiếc flagship Axon 7 với tên gọi Axon 7...

ZTE Axon Max 2 lộ diện: Chip Snapdragon 625, RAM 4 GB

ZTE Axon Max được trình làng vào cuối năm ngoái, bây giờ nhà sản xuất Trung Quốc được biết là đang chuẩn bị cho sản phẩm kết nhiệm với tên gọi...

ZTE Axon 7 Max lộ diện trước giờ ra mắt

Axon 7 Max sẽ được ZTE chính thức công bố vào ngày 27 tháng 10 sắp tới. Tuy nhiên ngay từ bây giờ chúng ta đã có thông số kĩ thuật chi tiết của chiếc máy này

[IFA 2018] ZTE giới thiệu Axon 9 Pro: Snapdragon 845, RAM 6 GB, 759 USD

ZTE Axon 9 Pro là người kế vị được chờ đợi từ lâu kể từ Axon 7 từ năm 2016. Thoạt nhìn, chiếc điện thoại này hội tụ đầy đủ các công nghệ cũng như phần cứng hàng đầu dành cho flagship 2018. Nó có màn hình AMOLED 6.21 inch với tỷ lệ khung hình 18: 9,

ZTE Axon 7 Max lộ ảnh thực tế với camera kép, viền màn hình siêu mỏng

ZTE Axon 7 đã ra mắt vào khoảng tháng 5 vừa qua, phiên bản nhỏ gọn hơn Axon 7 Mini cũng đã lên kệ tại Châu Âu và dường như ZTE cũng sắp ra mắt một phiên bản khác thuộc dòng sản phẩm này, đó chính là ZTE Axon 7 Max.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt GreenTuber Chặn Quảng Cáo Khi Xem Video Trên YouTube

GreenTuber Chặn Quảng Cáo khi xem video là một tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí, giúp chặn quảng cáo khi xem video trên YouTube. Để sử dụng tiện ích này, bạn cần tải và cài đặt nó trên trình duyệt của mình. Trong

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng DVC BHXH VN

Đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp theo Nghị quyết số 116/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Đánh giá OPPO A55: Camera cảm biến 50MP, Pin 5000 mAh và phần cứng với Helio G35

Mới đây, OPPO vừa ra mắt mẫu điện thoại tầm trung OPPO A55 với giá 4.990.000 đồng. Không chỉ thừa hưởng các đặc điểm nổi bật của thế hệ trước OPPO A54 mà chiếc smartphone này còn được trang bị mạnh mẽ về ngoại hình và