Lộ ảnh OPPO A79 kèm theo giá bán & cấu hình chi tiết

Các tin đồn cho biết OPPO A79 sẽ ra mắt trong vài tuần tới, tin vui là hình ảnh báo chí kèm cấu hình của máy vừa xuất hiện. Trước đó, OPPO A79 cũng từng đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc.
Lộ ảnh OPPO A79 kèm theo giá bán & cấu hình chi tiết

Theo gizchina, OPPO A79 đã lộ ảnh báo chí với nhiều góc cạnh khác nhau. Chiếc điện thoại này có màn hình tràn cạnh, viền trên và dưới mỏng, tích hợp cảm biến vân tay ở mặt sau.

OPPO lần đầu giới thiệu thiết kế smartphone màn hình tràn cạnh là OPPO F5 và tiếp theo sẽ là A79. Sản phẩm có khung vỏ bằng kim loại, các cạnh bo cong, cạnh phải chứa nút nguồn trong khi cạnh trái là 2 nút chỉnh âm lượng.

Về cấu hình, OPPO A79 dự kiến có màn hình 6.01 inch độ phân giải 2.160 x 1.080 px. Bên trong máy là vi xử lý MediaTek MT6763T kết hợp với 4 GB RAM và 64 GB ROM.

OPPO A79 tích hợp camera mặt sau 16 MP, máy ảnh trước 16 MP. Ngoài ra, máy còn có pin 2.900 mAh, giá bán 2.399 NDT (khoảng 8.2 triệu đồng) và sẽ lên kệ từ ngày 31/11 tới đây.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO A3s ra mắt: màn hình tràn viền, notch tai thỏ, giá dưới 160 USD

OPPO A3s có thiết kế giống như OPPO A5 đã ra mắt cách đây vài ngày, cũng có thông số cấu hình tương tự nhưng khác về bộ nhớ RAM/ROM. OPPO A3s có màn hình 6.2 inch độ phân giải HD+, tỷ lệ màn hình đạt 88.8%.

OPPO R17 đạt chứng nhận từ cơ quan TENAA, sẵn sàng ra mắt

OPPO R17 là mẫu sản phẩm kế nhiệm dòng OPPO R15. Thông tin cho biết máy có kích thước tổng thể là 156.7 x 74 x 7.99 mm, màn hình 6.3 inch và được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3.415 mAh.

OPPO A71 và OPPO F5 Youth vừa được điều chỉnh giảm giá hấp dẫn

OPPO A71 có thiết kế nguyên khối trẻ trung và bắt mắt, mặt sau bo cong mềm mại để dễ dàng cầm nắm. Cấu hình của máy gồm màn hình 5.2 inch HD, chip Snapdragon 450, RAM 3 GB + ROM 32 GB, camera trước sau 5/13 MP cùng pin 3.000 mAh.

OPPO chuẩn bị ra mắt Oppo R13 với màn hình tràn cạnh, RAM 8GB, 4 camera?

Như các bạn đã biết, điện thoại không viền hiện tại đang là xu hướng đang rất thịnh hành trong năm nay. Có vẻ như OPPO cũng không đứng ngoài cuộc chơi này và đang nghiên cứu một thiết bị với tên gọi OPPO R13.

OPPO A73 màn hình 6 inch, viền siêu mỏng vừa lộ diện trên TENAA

Theo gizmochina, OPPO A73 xuất hiện trên TENAA có viền cạnh rất mỏng. Cụ thể thì viền phía trên hẹp trong khi viền 3 cạnh còn lại đã biến mất hoàn toàn.

Smartphone màn hình 18:9 đầu tiên của OPPO ấn định ngày ra mắt

Gần đây bạn đã được nghe nhiều thông tin về OPPO F5 – chiếc smartphone đầu tiên của OPPO có màn hình tràn cạnh, tỷ lệ 18:9. Và bây giờ là thông...

OPPO sẽ ra mắt một chiếc smartphone bí ẩn vào ngày 10/10

Tháng 10 tới, nhiều hãng di động sẽ ra mắt sản phẩm mới, và trong đó có cả OPPO. Dự kiến, vào lúc 10 giờ sáng, ngày 10/10, OPPO sẽ trình làng một...

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3