iPhone X tiếp tục so găng cùng Galaxy trên sàn đấu "lửa", Ai sẽ chiến thắng!

Ở bài test lần trước, iPhone X đã gục ngã trước Galaxy S8, vậy bài test ngày hôm nay iPhone X & Galaxy S8, ‘’ai’’ sẽ là người chiến thắng??

Như các bạn đã biết cách đây vài ngày iPhone X đã ‘’gục ngã’’ trước Galaxy S8 với bài test với nước, và trong ngày hôm nay, một bài test cũng được thực hiện bởi kênh Youtube nổi tiếng TechRax cùng 2 sản phẩm trên, và thử thách đang chờ đợi bộ đôi chính là ‘’Lửa’’! Hãy chờ xem liệu iPhone X trả được món nợ với Galaxy S8 được hay không, mời bạn đọc xem video chi tiết dưới đây: 

Sau khi xem video, có thể thấy cả iPhone X và Samsung Galaxy S8 đều phải chịu thử thách đốt nóng trong cùng một khoản thời gian – 15s. Tuy bị đốt nóng nhưng có thể thấy công nghệ bảo mật Face ID, cùng các tính năng khác trên iPhone X vẫn hoạt động tốt, nhìn chung iPhone X gần như không bị ảnh hưởng nhiều sau 15s bị thiêu cháy. 

Đối với Galaxy S8 thì chiếc flagship này vẫn không hề chịu thua iPhone X, ‘’siêu phẩm’’ của Samsung vẫn hoạt động hoàn hảo với tất cả các tính năng. Điểm khác biệt của 2 thiết bị trên là có vẻ nhưng Galaxy S8 đã có hiện tượng cháy xém nhiều hơn iPhone X.

Chắc cũng vì lí do sợ các sự cố cháy nổ khi ngọn lửa tiếp cận đến pin của 2 thiết bị, nên nhân vật trong video đã dừng thử thách. Nhìn chung, tuy chỉ với 15s nhưng có thể thấy khả năng chịu tác động từ lửa trên cả 2 sản phẩm là khá tốt, và vì thời gian ‘’thiêu đốt’’ khá ngắn nên vẫn không thể xác định được ai là kẻ chiến thắng trong thử thách lần này!

HoTien

TIN LIÊN QUAN

[Video] Thử độ bền iPhone 6s và Galaxy S7 trong bài test hỗn hợp

Là hai smartphone đầu bảng của hai nhà sản xuất di động tên tuổi nhất hiện nay, iPhone 6s và Galaxy S7 đã trải qua hàng loạt bài thử nghiệm độ bền kể từ khi ra mắt.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy cùng chúng tôi xem kết quả

iPhone X ‘’gục ngã’’ trước Galaxy S8 sau một đêm ngâm nước lạnh

Sau một đêm ngập sâu trong nước và ‘’sống’’ trong tủ lạnh thì đứa con của Apple đã không còn giữ được phong độ khi tính năng quan trọng nhất là Face ID đã không thể hoạt động, và sự cố giật lag cũng đã xảy ra trên màn hình OLED.

Samsung Galaxy Note9 "nghiền nát" iPhone XS Max trong bài test thời lượng sử dụng pin

Thời lượng pin là một nhưng những tiêu chí quan trọng mà người dùng cân nhắc trước khi quyết định mua sắm một chiếc smartphone.

Đo khả năng chống nước, iPhone 7 Plus bại trận trước Galaxy S8

Galaxy S8 với tiêu chuẩn chống nước cao hơn đã tỏ ra chiếm ưu thế khi có vẻ vẫn 'bình an vô sự', trong khi ở lượt test 15 phút ở độ sâu 1.5 mét iPhone 7 Plus đã phải chịu thua khi nước đã bắt đầu tràn vào trong thiết bị và nút Home cũng đã không

Video test pin iPhone 13 so với thế hệ trước: iPhone 13 Pro Max trụ được gần 10 tiếng!

YouTuber MrWhosetheboss vừa test pin so sánh trên 4 mẫu iPhone 13 năm nay cũng như so sánh với các thế hệ iPhone trước gồm iPhone 12, iPhone 11 và iPhone SE.

5 màn tra tấn Samsung Galaxy S7 Edge dã man

Vừa mới được ra mắt, Galaxy S7 Edge nhanh chóng trở thành tâm điểm của các màn “hành hạ” nhằm đánh giá khả năng “chịu đòn”.

iPhone 7 hay Galaxy S8 sẽ sống sót sau thử thách thả rơi

Trong video mới trên trang mạng video lớn nhất hành tinh, Youtuber mang tên TechRax đã thực hiện một bài test thả rơi 2 chiếc flagship đỉnh cao đó...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.