GPS định vị không chính xác trên iPhone X và iPhone 8

Nhiều người dùng ở Mỹ gặp vấn đề lỗi GPS khiến iPhone X và iPhone 8 định vị không đúng khi dùng các ứng dụng cần dùng tính năng GPS. 

GPS định vị không chính xác trên iPhone X và iPhone 8

Hầu hết những người phàn nàn về vấn đề này đều cho rằng GPS không ổn định và không hiển thị đúng vị trí của người dùng. Hiện tại chưa có cách nào để khắc phục 100% vấn đề này. 

Một số người dùng cho rằng chỉ cần tắt ứng dụng bản đồ đi và mở lại sẽ giúp GPS trên iPhone xác định lại chính xác vị trí, tuy nhiên giải pháp này chỉ là tạm thời.

Mặc dù có một vài yếu tố có thể ảnh hưởng tới GPS của người dùng, tuy nhiên hiện Apple đã ghi nhận lại vấn đề này khi nhiều khách hàng tiến hành đến phàn nàn về lỗi này và yêu cầu đổi máy mới.

Một người dùng chia sẻ trên diễn đàn hỗ trợ của Apple: 'Cả hai model iPhone 8 và 8 Plus đều gặp lỗi tương tự. Trong khi chiếc iPhone 6 và 6 Plus của tôi đang chạy rất chính xác. Tôi đã thử bật ứng dụng MotionX GPS và tìm hiểu độ chính xác của GPS trên iPhone 8, máy đạt giá trị giữa 11,8 – 17,9 mét. Con số này trên iPhone 6 và 6s chỉ là 4,8 mét'.

Apple đã lên tiếng ghi nhận lỗi và hứa sẽ sửa lỗi này trong phiên bản iOS 11.2 sắp tới. Nếu người dùng muốn đảm bảo sự ổn định của GPS có thể cài phiên bản iOS 11.2 beta mới nhất, các phiên bản này có thể đã sửa lỗi này.

VuBeu

Theo: softpedia

TIN LIÊN QUAN

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

iPhone 8 và iPhone X lại gặp lỗi GPS và sẽ được sửa trong bản iOS 11.2

Gần đây, một số người dùng iPhone 8 và iPhone X tại Mỹ xác nhận gặp phải các vấn đề với tính năng GPS. Theo Softpedia, hầu hết người dùng đều phàn nàn, GPS không ổn định và cung cấp chính xác vị trí của người dùng.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng

Thêm một tin vui cho các iFan đang mong chờ iPhone 2018, theo đó, các model iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus là 2 mẫu iPhone bán chạy nhất của Apple trong quý 1 năm 2018

Cụ thể hơn, trong tất cả các phiên bản iPhone được bán ra từ tháng 1-3/2018, chiếm tỷ lệ 23% là iPhone 8, chiếm 21% là iPhone 8 Plus. Riêng iPhone X chỉ đứng vị trí thứ 3, chiếm tỷ lệ 16%.

THỦ THUẬT HAY

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FPT Play để tận hưởng và nắm trong tay cả thế giới giải trí

Tuy sẽ phải trả phí để thuê hoặc mua lại các gói tương ứng, nhưng FPT Play thực sự xứng đáng với đồng tiền bát gạo bởi những gì mà nó cung cấp cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone SE từ chuyên gia: nhanh, mượt, thời lượng pin ấn tượng

iPhone SE có giá 399 USD, nhưng hiện vẫn chưa có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.

Trên tay Vivo X70 Pro – Nhiếp ảnh gia di động, hoàn hảo từ ngoài vào trong

Vivo đã chính thức công bố dòng sản phẩm cao cấp X70 series cách đây không lâu. Nổi bật trong đó là phiên bản Pro với nhiều nâng cấp mới, ngoại hình xuất sắc, camera đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ,… Để hiểu kỹ hơn về chiếc

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.