Rò rỉ cấu hình siêu phẩm nắp gập Samsung SM-W2018

Mới đây, hình ảnh thực tế về mẫu flagship nắp gập mới của Samsung là SM-W2018 tiếp tục bị rò rỉ. Model này sẽ hỗ trợ hai màn hình hiển thị và đi kèm với cấu hình không thua kém bất cứ flagship nào trên thị trường hiện nay. 

Rò rỉ cấu hình siêu phẩm nắp gập Samsung SM-W2018

Samsung là một trong số ít các công ty vẫn đang sản xuất điện thoại nắp gập truyền thống trong nhiều năm qua. Đầu năm nay, hãng đã ra mắt chiếc SM-G9298 tại Trung Quốc và dường như sắp tới đây sẽ có thêm một flagship nắp gập khác sẽ cập bến thị trường tỉ dân này với tên mã SM-W2018 khi những hình ảnh thực tế của thiết bị này liên tiếp rò rỉ trong thời gian gần đây. 

Theo đó, dựa vào những hình ảnh rò rỉ vừa được trang Androidheadlines đăng tải thì chiếc SM-W2018 sở hữu thiết kế khá ấn tượng với ngoại hình của máy giống như gập 2 chiếc Galaxy S8 lại với nhau, trong khi phần bản lề được hoàn thiện từ chất liệu kim loại cứng cáp. Mặt lưng của máy dường như sẽ được làm từ chất liệu kính cao cấp và đây cũng là nơi đặt cụm cảm biến nhịp tim, camera sau và cảm biến vân tay của máy. 

Về cấu hình, theo những thông tin rò rỉ trước đó thì Samsung SM-W2018 sẽ sở hữu màn hình kích thước 4.2 inch cùng độ phân giải Full-HD (1,920x1,080 pixel). Cung cấp sức mạnh cho thiết bị sẽ là vi xử lý Snapdragon 835, 6GB RAM cùng 64GB bộ nhớ trong. Các thông số khác của máy bao gồm camera chính 12MP, camera trước 5MP, viên pin 2300mAh và dường như máy sẽ xuất xưởng với hệ điều hành Android 8.0 Oreo mới nhất của Google.

Khá đáng tiếc khi hiện tại, giá bán và ngày lên kệ của siêu phẩm nắp gập này vẫn còn là một ẩn số, do đó hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

NTT

Theo: Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh SM-W2018: Smartphone nắp gập truyền thống của Samsung

Đầu tiên, SM-W2018 sẽ sở hữu màn hình kích thước 4.2 inch cùng độ phân giải FullHD. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị sẽ là vi xử lý Snapdragon 835, 6GB RAM cùng 64GB bộ nhớ trong. Các thông số khác của máy sẽ bao gồm camera chính 12MP, camera trước

Video trên tay Samsung SM-W2018 hé lộ cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế của máy

Samsung được cho là chuẩn bị trình làng siêu phẩm nắp gập mới nhất của hãng mang tên SM-W2018 vào ngày 2/11 tới đây tại Trung Quốc.

Samsung sẽ ra mắt chiếc điện thoại nắp gập Samsung W2018 vào ngày 1 tháng 12, camera khẩu độ f/1.5

Nếu là người yêu những chiếc điện thoại nắp gập thì bạn chắc sẽ rất háo hức khi Samsung sắp tung ra chiếc điện thoại nắp gập mới với tên gọi Samsung W2018. Ngày ra mắt đã được tiết lộ bởi tài khoản Twitter @MMDDJ_

Rò ri video trên tay “siêu phẩm” nắp gập Samsung SM-W2018

Theo trang Androidheadlines, thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều thông tin lẫn hình ảnh rò rỉ về siêu phẩm nắp gập mới của Samsung là SM-W2018.

Rò rỉ hình ảnh đầu tiên về flagship nắp gập mã W2018 của Samsung

Sản phẩm sở hữu cấu hình gồm chip Snapdragon 835, 6 GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB.

Flagship nắp gập 2 màn hình của Samsung lộ ảnh render rõ nét

Đến thời điểm hiện tại, Samsung không chỉ có một mà tận 2 dòng smartphone đầu bảng ra mắt vào mỗi năm, bao gồm Galaxy S và Galaxy Note. Tuy nhiên...

Samsung sắp có smartphone nắp gập cấu hơn khủng hơn Galaxy S8

Mẫu smartphone nắp gập mới có mã SM-W2018 sở hữu chip Snapdragon 835, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB, 2 màn hình Full HD.

THỦ THUẬT HAY

Cách học tiếng Anh miễn phí cùng Vndoc, từ cơ bản đến nâng cao

Trang chia sẻ tài liệu uy tín Vndoc vừa tung ra một chương trình học tiếng Anh bài bản, từ cơ bản đến nâng cao, dành cho người mới học, trẻ em hoặc người mất gốc tiếng Anh cũng như những người muốn nâng cao hơn nữa

Viber thừa nhận mắc lỗ hổng nghiêm trọng

NDĐT - Hơn 50 triệu người sử dụng smartphone trên toàn cầu, trong đó có 3,5 triệu người Việt Nam, đứng trước nguy cơ bị xâm nhập bởi một lỗi nghiêm trọng trong ứng dụng Viber.

Hướng dẫn bật tính năng khởi động cùng Windows của TeamViewer

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng TeamViewer. Nhưng mỗi khi khởi động máy tính lại mất công tìm và mở phần mềm này lên rất bất tiện và mất công đúng không?

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Đăng kí gói 4G, 3G Viettel chỉ với 25.000đ có 2GB tốc độ cao

Bạn đã có 2 GB dung lượng dùng cho 4G hoặc 3G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày.Mọi thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi giải đáp cho bạn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra