Rò rỉ cấu hình siêu phẩm nắp gập Samsung SM-W2018

Mới đây, hình ảnh thực tế về mẫu flagship nắp gập mới của Samsung là SM-W2018 tiếp tục bị rò rỉ. Model này sẽ hỗ trợ hai màn hình hiển thị và đi kèm với cấu hình không thua kém bất cứ flagship nào trên thị trường hiện nay. 

Rò rỉ cấu hình siêu phẩm nắp gập Samsung SM-W2018

Samsung là một trong số ít các công ty vẫn đang sản xuất điện thoại nắp gập truyền thống trong nhiều năm qua. Đầu năm nay, hãng đã ra mắt chiếc SM-G9298 tại Trung Quốc và dường như sắp tới đây sẽ có thêm một flagship nắp gập khác sẽ cập bến thị trường tỉ dân này với tên mã SM-W2018 khi những hình ảnh thực tế của thiết bị này liên tiếp rò rỉ trong thời gian gần đây. 

Theo đó, dựa vào những hình ảnh rò rỉ vừa được trang Androidheadlines đăng tải thì chiếc SM-W2018 sở hữu thiết kế khá ấn tượng với ngoại hình của máy giống như gập 2 chiếc Galaxy S8 lại với nhau, trong khi phần bản lề được hoàn thiện từ chất liệu kim loại cứng cáp. Mặt lưng của máy dường như sẽ được làm từ chất liệu kính cao cấp và đây cũng là nơi đặt cụm cảm biến nhịp tim, camera sau và cảm biến vân tay của máy. 

Về cấu hình, theo những thông tin rò rỉ trước đó thì Samsung SM-W2018 sẽ sở hữu màn hình kích thước 4.2 inch cùng độ phân giải Full-HD (1,920x1,080 pixel). Cung cấp sức mạnh cho thiết bị sẽ là vi xử lý Snapdragon 835, 6GB RAM cùng 64GB bộ nhớ trong. Các thông số khác của máy bao gồm camera chính 12MP, camera trước 5MP, viên pin 2300mAh và dường như máy sẽ xuất xưởng với hệ điều hành Android 8.0 Oreo mới nhất của Google.

Khá đáng tiếc khi hiện tại, giá bán và ngày lên kệ của siêu phẩm nắp gập này vẫn còn là một ẩn số, do đó hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

NTT

Theo: Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh SM-W2018: Smartphone nắp gập truyền thống của Samsung

Đầu tiên, SM-W2018 sẽ sở hữu màn hình kích thước 4.2 inch cùng độ phân giải FullHD. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị sẽ là vi xử lý Snapdragon 835, 6GB RAM cùng 64GB bộ nhớ trong. Các thông số khác của máy sẽ bao gồm camera chính 12MP, camera trước

Video trên tay Samsung SM-W2018 hé lộ cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế của máy

Samsung được cho là chuẩn bị trình làng siêu phẩm nắp gập mới nhất của hãng mang tên SM-W2018 vào ngày 2/11 tới đây tại Trung Quốc.

Samsung sẽ ra mắt chiếc điện thoại nắp gập Samsung W2018 vào ngày 1 tháng 12, camera khẩu độ f/1.5

Nếu là người yêu những chiếc điện thoại nắp gập thì bạn chắc sẽ rất háo hức khi Samsung sắp tung ra chiếc điện thoại nắp gập mới với tên gọi Samsung W2018. Ngày ra mắt đã được tiết lộ bởi tài khoản Twitter @MMDDJ_

Rò ri video trên tay “siêu phẩm” nắp gập Samsung SM-W2018

Theo trang Androidheadlines, thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều thông tin lẫn hình ảnh rò rỉ về siêu phẩm nắp gập mới của Samsung là SM-W2018.

Rò rỉ hình ảnh đầu tiên về flagship nắp gập mã W2018 của Samsung

Sản phẩm sở hữu cấu hình gồm chip Snapdragon 835, 6 GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB.

Flagship nắp gập 2 màn hình của Samsung lộ ảnh render rõ nét

Đến thời điểm hiện tại, Samsung không chỉ có một mà tận 2 dòng smartphone đầu bảng ra mắt vào mỗi năm, bao gồm Galaxy S và Galaxy Note. Tuy nhiên...

Samsung sắp có smartphone nắp gập cấu hơn khủng hơn Galaxy S8

Mẫu smartphone nắp gập mới có mã SM-W2018 sở hữu chip Snapdragon 835, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB, 2 màn hình Full HD.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

3 mẹo hay khi chụp ảnh bằng điện thoại Samsung

Ngày nay, điện thoại thông minh có kích thước ngày một lớn hơn. Do đó, việc sử dụng điện thoại để chụp ảnh bằng một tay có thể là thao tác vô cùng khó khăn, nhất là với những người có bàn tay nhỏ. Do đó, bạn có thể tìm

Mbps và MBps có những gì khác nhau?

Mbps – Megabyte per second (hay còn thường được gọi là Mb/s hoặc Mb) và MBps – Megabit per second (hay còn thường được gọi là MB/s hoặc MB) đều được sử dụng làm đơn vị đo tốc độ mạng (internet) mỗi giây.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ