Galaxy S8/ S8 Plus được bầu chọn danh hiệu “điện thoại của năm”

Hai sản phẩm xuất sắc của Samsung là Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đã được bầu chọn vào danh hiệu “chiếc điện thoại của năm 2017” do Trusted Review đề cử.

Năm nay là một năm hết sức thành công của Samsung trong lĩnh vực kinh doanh smartphone. Việc liên tục cải tiến, nâng cấp thiết kế sản phẩm đồng thời đưa công nghệ màn hình Vô cực (Infinity Display) lên các dòng máy chủ lực đã giúp nhà sản xuất Hàn Quốc chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng trên toàn cầu. Tiêu biểu cho sự thành công đó là bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 ra mắt hồi đầu năm nay. 

Galaxy S8/ S8 Plus được bầu chọn danh hiệu “điện thoại của năm”

Galaxy S8 và Galaxy S8 chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng trên toàn cầu

Cụ thể, Galaxy S8 đã khiến giới chuyên môn kinh ngạc khi đạt được 5/5 điểm nhờ màn hình xuất sắc, camera đỉnh cao đi kèm với thiết kế nịnh mắt cuốn hút.

Trong bài viết đăng tải lên website của mình, Trusted Review đã dành những lời có cánh cho chiếc điện thoại tới từ xứ Kim Chi: “Samsung Galaxy S8 đã mở ra một kỷ nguyên mới dành cho các smartphone hàng đầu, những công nghệ tiên tiến đã giúp cho việc trải nghiệm và sử dụng điện thoại vượt ra khỏi ranh giới 5.8 inch của màn hình mà vẫn đem tới cảm giác dễ dùng.” 

Galaxy S8 đã đưa trải nghiệm điện thoại vượt ra khỏi ngưỡng 5.8 inch của màn hình

Tương tự như Galaxy S8, Galaxy S8 Plus cũng được Trusted Review đánh giá rất cao. Sản phẩm này gây ấn tượng bởi phần mềm xuất sắc, camera ấn tượng và màn hình lớn cho trải nghiệm hình ảnh tối ưu: “Chiếc điện thoại tuyệt vời nhất từ trước tới nay. Không chỉ dễ dùng, máy còn bắt mắt và hoàn hảo về mọi yếu tố.”

AnhNQ

Theo: Trusted Review

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Samsung đầu tiên có màn hình Infinity mới

Cũng theo Benjamin Geskin, Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là những smartphone Galaxy đầu tiên dùng thế hệ màn hình Infinity mới nhưng không nói rõ đó là loại màn hình nào, có thể là “New Infinity”, Infinity-U, Infinity-V, hay Infinity-O.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ nhờ Galaxy Note 9

Được biết, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã góp công rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần tại đây. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh

Samsung tự tin doanh số Galaxy S9 sẽ vượt qua Galaxy S8

Giám đốc mảng di động của Samsung hết sức tự tin rằng doanh số của bộ đôi Galaxy S9 năm nay sẽ tốt hơn so với thế hệ Galaxy S8 năm ngoái.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Galaxy J4 Plus và J6 Plus sẽ thiết lập máy quét vân tay và màn hình Infinity Display

Samsung sẽ sớm giới thiệu bộ đôi Galaxy J4 Plus và J6 Plus trong thời gian tới. Mặc dù những tin đồn về chúng cho tới thời điểm này khá là ít ỏi nhưng nhà sản xuất Hàn Quốc đã chính thức 'bật mí' về một số chi tiết vô cùng quan trọng của bộ đôi

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chính thức Samsung Galaxy S9/S9+ đẹp lung linh

Thêm một lần nữa thì Samsung lại mang đến cho chúng ta hai chiếc điện thoại mới là Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đặc biệt cao cấp với thiết kế mê hoặc.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.