OPPO vừa có thêm phiên bản F3 Plus RAM 6 GB

Mới đây OPPO vừa ra mắt thêm phiên bản F3 Plus RAM 6 GB để giúp bạn thoải mái chạy đa nhiệm, hay những ứng dụng, game đòi hỏi bộ nhớ RAM lớn. 

Theo đó, phiên bản OPPO F3 Plus với bộ nhớ RAM 6 GB vừa ra mắt tại Ấn Độ. Bộ nhớ trong của máy vẫn là 64 GB nhưng bạn có thể mở rộng qua khe cắm microSD.

Được biết, OPPO F3 Plus bản RAM 6 GB sẽ có mặt vào ngày 16/11 tới tại thị trường Ấn Độ, nó được bán thông qua Flipkart. Máy có giá bán tại Ấn Độ là 23.000 INR (khoảng 7.9 triệu đồng) và có 2 màu đen, trắng.

Tại thị trường Ấn Độ, phiên bản OPPO F3 Plus RAM 4 GB hiện đã hết hàng và không bán thêm. Trước đó, bản RAM 4 GB được bán với giá 31.000 INR, sau đó giảm còn 25.000 INR. Vì vậy, ngoài việc nâng cấp RAM thì phiên bản mới cũng có giá thấp hơn so với bản cũ.

TTT

Nguồn gsmarena

TIN LIÊN QUAN

OPPO Realme 2 ngay lập tức cháy hàng khi vừa mở bán

Trên Flipkart, phiên bản Realme 2 với RAM 3 GB + ROM 32 GB có giá bán Rs. 8.990 (khoảng 3 triệu đồng), phiên bản RAM 4 GB + ROM 64 GB có giá Rs. 10.990 (khoảng 3.6 triệu đồng). Cả 2 đều có các màu sắc lựa chọn như Diamond Black và Diamond Red.

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

Lộ diện thông số cấu hình OPPO Realme 2 trước ngày ra mắt

Cung cấp sức mạnh phần cứng cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 450, kết hợp với bộ nhớ 3 GB RAM/32 GB ROM và 4 GB RAM/64 GB ROM (cả hai phiên bản đều có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD với bộ nhớ lên đến 256 GB).

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Smartphone mới này có tên model PBFM00 và PBFT00. Chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Efficiency trên trình duyệt Microsoft Edge

Bạn đang sử dụng Microsoft Edge để duyệt web và muốn tăng hiệu suất của trình duyệt. Vậy thì chỉ cần bật chế độ Efficiency mode theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cài đặt phiên bản Electra Jailbreak RC 1.3

Mới đây, phiên bản Electra Jailbreak RC 1.3 tiếp tục bị rò rỉ bởi các lập trình viên, mặc dù chưa được phát hành chính thức nhưng khả năng hoạt động tạm ổn và có thể cài được khá nhiều tinh chỉnh thông qua Cydia.

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng nhập tra cứu vnedu nhanh chóng và đơn giản trên máy tính/điện thoại

Sau một thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, toàn bộ học sinh trên cả nước đã được đi học trở lại với sự trợ giúp của sổ tra cứu kết quả vnedu, phụ huynh có thể dễ dàng kiểm tra điểm, thời khóa biểu và kết

Google thêm tính năng chia sẻ lịch sử vào Chrome cho iOS

Các tùy chọn mới bao gồm chia sẻ các trang web với các mạng xã hội và thông qua tin nhắn. Các ứng dụng Android cũng sẽ có các tính năng tương tự.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.