Những điểm khiến OPPO F5 đặc biệt được ưa chuộng vào thời điểm hiện tại

OPPO F5 đang sở hữu những điểm mạnh đánh rất đúng vào tâm lý người tiêu dùng, đó là lý do nó đặc biệt được ưa chuộng vào thời điểm hiện tại. 

Những điểm khiến OPPO F5 đặc biệt được ưa chuộng vào thời điểm hiện tại

OPPO F5

OPPO F5 ngay lập tức tạo thành một cơn sốt sau khi mở bán. Chiếc điện thoại này trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng ở phân khúc 7 triệu đồng. Với việc phân khúc tầm trung đang cạnh tranh rất khốc liệt thì OPPO F5 phải sở hữu những lợi thế so với các đối thủ khác. Bạn có biết đâu là các điểm mạnh để OPPO F5 có thể thống trị trong tầm giá 7 triệu đồng?

Thiết kế đẹp xuất sắc 

Khi mà tính năng trên smartphone đang dần bão hòa thì thiết kế ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn trong các tiêu chí để người dùng chọn mua điện thoại. Nắm bắt được tâm lý ấy, OPPO đã mang đến thiết kế vô cùng hiện đại và cao cấp trên OPPO F5. Thật khó tin khi OPPO F5 có viền màn hình siêu mỏng và tỉ lệ màn hình mới 18:9, những điều chỉ thấy ở phân khúc cao cấp. Màn hình chiếm gần như toàn bộ mặt trước của OPPO có lẽ đã sớm “đốn tim” người dùng vì nó quá đẹp và ấn tượng.

Mỏng nhẹ, vừa vặn và gọn gàng 

OPPO F5 có màn hình 6.0 inch, một màn hình rất lớn, tuy nhiên cảm giác cầm trên tay máy chỉ như những mẫu điện thoại 5.5 inch mà thôi vì F5 vừa gọn lại vừa mỏng nhẹ đến khó tin. Nhờ viền màn hình siêu mỏng, OPPO F5 gọn gàng và hoàn toàn vừa vặn trong lòng bàn tay bạn. Ngoài ra, cảm giác đầu tiên khi bạn cầm trên tay OPPO F5 là máy rất nhẹ. Trọng lượng 152 gram nhẹ hơn tất cả những smartphone 6 inch khác trên thị trường. Cuối cùng là độ mỏng tuyệt vời 7,5mm, mỏng hơn cả những smartphone thuộc phân khúc cao cấp như iPhone X hay Samsung Galaxy Note8.

Trải nghiệm màn hình cực “đã”

Màn hình là yếu tố rất quan trọng trên smartphone khi nó là thứ tiếp xúc trực tiếp và trực quan với chúng ta mỗi khi sử dụng. OPPO đã nhanh chóng bắt kịp xu thế với màn hình tỉ lệ mới 18:9. Màn hình này có kích thước lớn 6.0 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét. Như đã nói ở trên, điểm ấn tượng nhất trên màn hình này là viền siêu mỏng, khiến nó chiếm gần như toàn bộ mặt trước, để những trải nghiệm xem của bạn “sướng” hơn so với những smartphone thiết kế cũ. 

Tỉ lệ màn hình mới 18:9 có rất nhiều lợi thế khi đặt cạnh chuẩn cũ 16:9. Đầu tiên là những trải nghiệm đọc hay cuộn trang thông thường, màn hình 18:9 “dài” hơn, giúp chúng ta ít phải vuốt cuộn trang hơn, thông tin được hiển thị nhiều dòng hơn. Còn về trải nghiệm xem phim thì khỏi phải bàn khi 18:9 gần hơn với tỉ lệ phim chiếu rạp 21:9. Nó giúp cho những bộ phim hiển thị rộng hơn, ít phần dải đen hơn và tận dụng tối ưu hơn không gian màn hình.

Camera selfie AI 20MP đẳng cấp

Nếu đã mua điện thoại OPPO, chắc hẳn bạn phải biết ưu điểm của hãng này là camera selfie. Với mẫu smartphone mới nhất OPPO F5, camera selfie đã nâng lên một tầm mới khi ngoài thông số độ phân giải “khủng” 20MP, camera này còn có hỗ trợ làm đẹp khuôn mặt bằng A.I – trí thông minh nhân tạo vô cùng thông minh. 

Sau khi chụp một bức hình với chất lượng cao cho bạn, camera selfie của OPPO F5 sẽ phân tích 200 điểm định vị trên khuôn mặt để xóa bỏ đi các khuyết điểm và nổi bật những đường nét đẹp nhất của bạn. Quá trình xử lý nhanh chóng mang đến kết quả cuối cùng là khuôn mặt bạn đẹp hài hòa hơn, sống động hơn nhưng vẫn hoàn toàn tự nhiên. Hơn thế nữa, camera selfie OPPO F5 còn xóa phông rất xuất sắc khi làm mờ hậu cảnh, để chủ thể nổi bật rạng rỡ giữa khung hình.

Giao diện mượt mà và dễ sử dụng

Giao diện ColorOS của OPPO từ lâu đã được đánh giá cao về sự trực quan và dễ sử dụng. OPPO F5 chạy giao diện ColorOS 3.2 mới nhất dựa trên nền tảng Android 7.1 Nougat. Giao diện này được thay đổi toàn diện với các icon mới hiện đại hơn, sáng sủa hơn, bảo mật tốt hơn, nhiều tính năng và cũng chạy mượt hơn. Dù chưa dùng điện thoại OPPO hay Android bao giờ bạn cũng có thể làm quen ngay lập tức với OPPO F5 và thích những tính năng của giao diện này.

Nhận diện khuôn mặt

OPPO F5 vừa có tính năng nhận diện khuôn mặt thông minh, lại vừa vẫn giữ lại cảm biến vân tay để người dùng có thể lựa chọn phương thức bảo mật mà mình yêu thích. Nhận diện khuôn mặt trên OPPO F5 rất nhanh, nhạy và chính xác. Bạn chỉ cần đưa máy lên là màn hình tự động mở khóa, rất tự nhiên và chuyên nghiệp. 

Những điểm mà chúng tôi vừa nhắc đến ở trên là các điểm mạnh của OPPO F5 khi đặt cạnh các sản phẩm khác trong tầm giá. Đây đều là các lợi thế vượt trội khiến cho OPPO F5 trở nên đặc biệt được ưa chuộng và nhanh chóng lọt vào top smartphone bán chạy hàng đầu thị trường. Trong tầm giá 7 triệu, OPPO F5 quả thực rất đáng nên mua vào thời điểm này. 

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

So sánh cấu hình OPPO R9s và OPPO R9s Plus

Mời bạn đến với bảng so sánh cấu hình của bộ đôi OPPO R9s và OPPO R9s Plus vừa ra mắt của OPPO

Ngắm bộ ảnh nghệ thuật OPPO F5 đỏ đam mê rực rỡ

Về cơ bản, kiểu dáng và các thông số kỹ thuật của OPPO F5 đỏ hầu hết giống với OPPO F5 màu đen hay vàng trước đó.

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

OPPO F1s vừa ra, đã xuất hiện thông tin về OPPO R9s

Chỉ vài ngày sau khi chính thức tung ra F1s Plus, mới đây hãng điện thoại OPPO đã hé lộ thông tin liên quan đến sản phẩm OPPO R9s.

OPPO K7x ra mắt: Chip Dimensity 720, màn hình 90Hz, pin 5000 mAh, giá chỉ 4.8 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone OPPO K7x tại Trung Quốc.

Oppo vừa cho ra mắt Oppo A1 màn hình 18:9, giá 220 đô la Mỹ

Tuy màn hình 18:9 đã gần như trở thành tiêu chuẩn ở phân khúc cao và trung cấp nhưng vẫn chưa thật sự phổ biến ở phân khúc giá rẻ. Oppo vừa cho ra mắt Oppo A1, chiếc máy rẻ nhất có màn hình 18:9 của họ. Sản phẩm này cũng sẽ cắt giảm một số tính

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.