Samsung đang phát triển Galaxy S9 Mini, sẽ ra mắt cùng S9 và S9 Plus

Samsung được cho là đang phát triển một chiếc điện thoại màn hình 5 inch với màn hình vô cực tương tự Galaxy S8 và S8 Plus. 

Theo TechRadar, nếu đây thực sự là Galaxy S9 Mini thì nó sẽ được ra mắt cùng lúc với S9 và S9 Plus, tức là trong những tháng đầu tiên của năm 2018 sắp tới.

Trước đó cũng đã có tin đồn về việc Samsung phát triển Galaxy S8 Mini, nhưng cuối cùng đã không có chiếc điện thoại nào như vậy xuất hiện. Do đó không loại trừ khả năng Samsung đã lùi thời hạn ra mắt chiếc S8 Mini và tập trung phát triển phiên bản nhỏ hơn của Galaxy S9. Hoặc cũng có khả năng đây là một dòng sản phẩm hoàn toàn mới, rẻ hơn, nhỏ hơn nhưng vẫn có một số tính năng bao gồm màn hình vô cực của dòng Galaxy S chủ lực.

Tấn Minh

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S7 mini để đối đầu với iPhone SE

Samsung đang phát triển một mẫu biến thể Samsung Galaxy S7 mini 4,6 inch để cạnh tranh với iPhone 5 SE 4 inch mà Apple sắp ra mắt

Sau S8 Mini, tin đồn Galaxy A10 Pro xuất hiện

Hiện tại, tin đồn về sự xuất hiện của chiếc Samsung Galaxy S8 Mini đã bị bác bỏ. Và Samsung cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ không có chiếc S8 Mini nào như tin đồn.

Samsung bất ngờ ra mắt Galaxy J1 mini giá rẻ, màn 4 inch, RAM 768MB

Sau màn ra mắt Galaxy J1 (2016) tại Dubai hai tháng trước, Samsung vừa bất ngờ giới thiệu Galaxy J1 mini tại thị trường Nga.

Samsung ra mắt Galaxy S III mini Value Edition tại Hà Lan

Mới đây, Samsung đã trình làng Galaxy S III mini Value Edition – phiên bản cập nhật của Galaxy S III mini được tiêu thụ từ 17 tháng trước.

Galaxy S8 Mini RAM 4GB, máy quét mống mắt, camera 12MP cạnh tranh với iPhone 7

S8 mini không có viền màn hình ở trên và dưới siêu mỏng như Samsung Galaxy S8 hay Galaxy S8 +. Samsung Galaxy S8 mini có camera chính 12MP với...

Lộ ảnh thực tế Samsung Galaxy S5 mini trước ngày ra mắt

Lộ ảnh thực tế Samsung Galaxy S5 mini màn hình 4,5 inch.

Lộ thông tin về Samsung Galaxy S8 mini: màn hình 5.3 inch và vi xử lý Snapdragon 821

Phiên bản mini của chiếc Galaxy S8 chỉ có màn hình kích thước 5.3 inch, tuy nhiên vì có tỷ lệ 18.5:9 nên thiết bị này chỉ có tổng thể tương đương với một số mẫu smartphone màn hình 4.7 inch hiện nay.

Samsung sắp ra Galaxy S8 mini màn 5,3 inch, máy gọn bằng iPhone 7

Trong khi bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus đang thành công, một số nguồn tin cho biết Samsung vẫn quyết định sản xuất Galaxy S8 Mini nhằm chiếm lĩnh thị trường smartphone màn hình trung bình và nhỏ.

THỦ THUẬT HAY

Khôi phục iOS 7.1 sau khi cài đặt iOS 8 Beta trên iPhone hoặc iPad

Bản iOS 8 Beta chắc chắn vẫn còn nhiều lỗi và thiết bị chạy iOS của bạn sẽ không thể hoạt động như bình thường.vì vậy việc hạ cấp xuống iOS 7.1 không phải là khó khăn.

Hướng dẫn tối ưu bảo mật và riêng tư trên Firefox

Firefox là trình duyệt mã nguồn mở, cung cấp cho bạn hàng tấn tùy chọn để kiểm soát, và có sẵn rất nhiều tiện ích về bảo mật và riêng tư mà bạn sẽ cần để nâng cao an toàn khi duyệt web.

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

Điều chỉnh lương hưu đối với lao động nữ nghỉ hưu từ 2018-2021

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 153/2018/NĐ-CP về chính sách điều chỉnh lương hưu đối với lao động nữ bị tác động bất lợi hơn so với lao động nam do thay đổi cách tính lương hưu. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung

Hướng dẫn bật tính năng OneDrive Files On-Demand trên Windows 10 Fall Creators Update

Người dùng Insider đã từng được trải nghiệm tính năng OneDrive Files On-Demand. Đây là một tính năng tuyệt vời, cho phép bạn tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên máy tính, nhưng khi lên Fall Creators Update, một số người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.