Thích thú với những bức ảnh đầu tiên chụp từ OnePlus 3

Nếu không có gì thay đổi, ngày 14 tháng 6 tới, hãng sản xuất điện thoại OnePlus sẽ tung ra model OnePlus 3. Và để thỏa mãn trí tò mò của những người đang mong chờ sản phẩm này, mới đây, Giám đốc điều hành của OnePlus đã đăng tải những bức hình đầu tiên do chính ông chụp bằng OnePlus 3 lên tài khoản mạng xã hội của mình.


Ảnh render của OnePlus 3 – thiết bị đang rất được mong chờ

 

Theo dự kiến OnePlus 3 sẽ sở hữu cấu hình khủng với chip xử lý Snapdragon 820 và 6GB RAM cùng với màn hình kích cỡ 5,5 inch độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixel. Camera độ phân giải 16 megapixel ở mặt lưng sẽ kết hợp với camera 8 megapixel ở mặt trước để giúp người dùng chụp được những bức ảnh có độ chân thực cao. Nếu bạn thắc mắc về khả năng chụp ảnh của thiết bị, bạn có thể tham khảo ba bức ảnh chụp... bữa trưa của CEO OnePlus dưới đây.

Được biết, rất có thể những hình ảnh dưới đều được chụp từ một chiếc OnePlus 3 phiên bản chưa chính thức. Nhưng thông thường bản thương mại sẽ hoạt động tốt và ổn định hơn bản thử nghiệm và những dữ liệu EXIF cho thấy bức ảnh chụp từ camera 16 megapixel của máy có kích cỡ lên tới 4640 x 3480.

Còn bây giờ, mời các bạn ngắm nhìn những thước ảnh đầu tiên được chụp từ OnePlus 3:




 

Ảnh selfie chụp từ camera trước: 


 

AnhNQ

Theo: PhoneArena

Từ khoá : OnePlus

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

Tổng hợp hình ảnh liên quan đến OnePlus 5T: ảnh chụp chân dung, ảnh camera sau, ảnh về jack 3.5mm

Theo các bạn thì những hình ảnh mà OnePlus đưa ra có ấn tượng hay không? OnePlus 3T năm ngoái chỉ nâng cấp nhẹ so với OnePlus 3 (CPU mạnh hơn một chút, camera tốt hơn một chút) nhưng lại cải tiến triệt để về pin, vấn đề làm người dùng OnePlus 3 khó

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

OnePlus 5 khoe khả năng chụp ảnh xoá phông cực ngon!

OnePlus 5 đang là chiếc smartphone được nhiều người mong đợi. Một vài hình ảnh rò rỉ gần đây đã cho chúng ta thấy đỉnh cao trong kỹ năng nhiếp ảnh...

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

Một số ảnh chụp mẫu từ Xiaomi Mi A1, so sánh với iPhone 7 Plus và OnePlus 5

Mặc dù không có nhiều thay đổi về phong cách thiết kế và cấu hình phần cứng trên Mi A1, nhưng camera được xem là thế mạnh lớn của chiếc smartphone này.

OnePlus 6 khoe ảnh chụp ấn tượng trên bìa tạp chí

Tạp chí Vogue đã chia sẻ về chất lượng máy ảnh tuyệt vời trên OnePlus 6 và chọn ảnh chụp của nó làm ảnh bìa cho trang nhất số ra tháng 5.

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Cách sử dụng tính năng Instant Wifi Hotspot trên Mac OS X

Từ lâu iPhone được tích hợp thêm tính năng Personal Wifi Hotspot tuyệt vời giúp chuyển đổi iPhone hoặc iPad thành một bộ định tuyến không dây mà Mac và các thiết bị khác có thể kết nối. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn

Chia đôi màn hình trên điện thoại OPPO với 3 bước đơn giản

Chia đôi màn hình là tính năng giúp bạn mở cùng lúc hai ứng dụng trên một màn hình điện thoại. Cả hai ứng dụng này đều chạy song song giúp việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ trở nên rất trực quan.

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Những vấn đề thường xuyên gặp trên máy tính và smartphone và cách khắc phục

Vì đây là những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể âm thầm gây bệnh lên thiết bị của bạn mà bạn không hề hay biết, ngoài ra còn những nguyên nhân khác cũng có thể tàn phá thiết bị của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes