Những đối thủ Galaxy Note FE nên dè chừng khi lên kệ

Samsung đã chính thức phân phối chính hãng Galaxy Note FE ở thị trường Việt Nam, chương trình đặt trước bắt đầu từ ngày 11/11 trên các hệ thống lớn như , với mức giá 14 triệu khi lên kệ liệu Note FE có thực sự nổi bật.

Đầu tiên điểm qua một vài điểm đáng chú ý của nhân vật chính - chiếc Galaxy Note FE. Là một phiên bản làm mới của Galaxy Note 7, vì thế giữa Note FE và người anh em không có nhiều khác biệt. Và điều quan trọng là trong lòng người hâm mộ thì cho đến nay Note 7 vẫn là chiếc điện thoại đẹp nhất mà Samsung từng sản xuất. Chính vì thế, vẻ đẹp của Note FE chính là một vũ khí vô cùng lợi hại giúp máy cạnh tranh với các đối thủ khác.

Note FE sở hữu ngoại hình vuông vức cứng cáp, hai mặt kính đều được bo cong rất đối xứng, cảm giác cầm trên tay vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt những sản phẩm trong dòng Note còn được trang bị một vũ khí lợi hại - chiếc bút S-Pen. Có thể nói đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường được trang bị kèm bút cảm ứng và có thể phát huy rất nhiều tác dụng. 

Những đối thủ Galaxy Note FE nên dè chừng khi lên kệ

Về cấu hình, Note FE được trang bị vi xử lý Exynos 8890 cùng 4GB RAM. Đây là cấu hình đầu bảng của năm 2016, cho đến bây giờ cấu hình này vẫn còn đáp ứng rất tốt nhu cầu người dùng. Mọi tác vụ đều có thể xử lý mượt mà trên Note FE. Màn hình cũng là một điểm nổi bật, với màn hình Super AMOLED độ phân giải 2K, hỗ trợ công nghệ Mobile HDR cho khả năng hiển thị tuyệt vời, được đánh giá là một trong những màn hình xuất sắc nhất của năm 2016.

Dưới đây chúng ta cũng điểm qua những đối thủ Note FE sẽ phải vượt qua khi lên kệ ở thị trường Việt Nam.

1. Xperia XZ1

Nghe thì dường như không được hợp lý, vì XZ1 đang được bán với mức giá 16 triệu đồng, cao hơn 2 triệu so với giá dự kiến của Galaxy Note FE. Tuy nhiên có thể dễ thấy, một người dùng sẵn sàng bỏ ra 14 triệu đồng mua một chiếc điện thoại thì việc cố thêm 2 triệu để có một sản phẩm yêu thích là một việc không quá khó khăn.

Nếu Xperia XZ1 đủ sức thuyết phục thì người dùng vẫn sẵn sàng móc hầu bao để sở hữu. Và trên thực tế đây là một trong những chiếc điện thoại được đánh giá có ngoại hình đẹp nhất hiện tại. Các góc cạnh vuông vức nam tính, độ hoàn thiện cao, cảm giác cầm nắm sử dụng thực sự tuyệt vời.

Đây còn là sản phẩm cao cấp của 2017 nên được trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835. XZ1 còn sở hữu những công nghệ nổi bật như khả năng quay phim 960fps có một không hai, màn hình HDR thừa hưởng từ dòng TV Bravia trứ danh của hãng, khả năng chơi nhạc Hi-Res tối ưu cho những chiếc tai nghe Hi-Res cao cấp mang thương hiệu Sony.

Và thực sự mức chênh lệch 2 triệu đồng đã không còn là vấn đề. Giữa Note FE và XZ1 thực sự lựa chọn nằm ở bạn là fan cũa hãng nào mà thôi!

2. Xperia XZs

Lại là một sản phẩm đến từ Sony nhưng lần này là XZs với mức giá thấp hơn Note FE 1 triệu đồng. Đây cũng là một chiếc smartphone có cấu hình của 2016 mặc dù mới chỉ ra mắt và đầu năm nay. Và có lẽ lí do chính là lô chip Snapdragon 835 đầu tiên đều được trang bị cho S8. 

Vì thế XZs chỉ được trang bị Snapdragon 820, máy cũng có 4GB RAM, sức mạnh của XZs và Note FE có thể nói là tương đương nhau. Điểm nổi bật của XZs là camera có thể quay slowmotion 960fps như XZ1, thiết kế nam tính cứng cáp, nhưng màn hình lại có độ phân giải chỉ Full HD.

Giữa XZs và Note FE thì thực sự đại diện đến từ Samsung có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, còn sản phẩm của Sony có ưu thế về mức giá hợp lý hơn.

3. Nokia 8

Là sản phẩm cao cấp nhất của Nokia ở thời điểm hiện tại, Nokia 8 được trang bị cấu hình thuộc hàng mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, 4GB RAM cho khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ. Chưa kể giao diện Android trên sản phẩm này là thuần Google nếu hiệu năng càng tuyệt vời hơn. Và ưu điểm của Nokia 8 so với những chiếc smartphone khác trên thị trường là khả năng nâp cấp Android nhanh nhất và liên tục giống như Google Pixel. 

Nokia 8 còn cho phép người dùng upload ảnh chất lượng cao không giới hạn lên Google Photos. Tính năng đặc biệt của Nokia 8 không thể không nhắc đến là khả năng chụp hình 2 camera trước và sau cùng lúc. Camera ống kính Carl Zeiss cho chất lượng quang học tuyệt vời.

Dũng

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay

Galaxy Note 7 vượt 25% doanh thu Note 5 trước khi thu hồi

Samsung đã trải qua giai đoạn kinh hoàng từ những vụ cháy nổ của Galaxy Note 7. Công ty phải thu hồi lại hàng triệu chiếc để sửa chữa chi phí ước...

Samsung Galaxy Note 9 sẽ có dung lượng pin rất ấn tượng

Video không cho thấy dung lượng pin của Note 9 nhưng các tin đồn gần đây đều cho biết Note 9 sẽ có pin 4.000 mAh. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ tung ra một bộ sạc không dây mới có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị. Bộ sạc này cũng sẽ hỗ trợ đồng hồ Galaxy

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Người dùng Galaxy Note 7 sẽ được đổi qua Note 8 với mức chiết khấu cao

Samsung mới đây cho biết những ai đang sở hữu Galaxy Note 7 có thể đổi qua Note 8 với mức chiết khấu là 425 USD. Theo theverge, đây là mức chiết...

Galaxy Note 8 sẽ còn thành công hơn nữa so với Note 7

Có một số người cho rằng, sau sự kiện của Note 7 để lại thì Note 8 có thể sẽ không được mong đợi cho lắm. Tuy nhiên, theo một số báo cáo thì chiếc...

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

THỦ THUẬT HAY

3 hệ điều hành di động Linux bạn có thể cài đặt ngay hôm nay

Bạn đã chán khi phải sử dụng Android? Không muốn trở thành một phần của hệ sinh thái công nghệ độc quyền? Bảo mật và sự riêng tư ngày càng trở nên quan trọng đối với người dùng điện thoại thông minh, nhưng câu trả lời

Cách dẫn kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng

Bạn đang có nhu cầu mua điện thoại Samsung tại cửa hàng nào đó bạn không an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra điện thoại Samsung có chính hãng hay

Cách xóa riêng ảnh hoặc video trong tin nhắn trên iPhone/iPad

Đây là cách mà bạn có thể xóa ảnh hoặc video trong các cuộc trò chuyện qua ứng dụng tin nhắn của iOS mà không cần phải xóa toàn bộ cuộc hội thoại.

Cách lấy lại mật khẩu Outlook bị quên

Mật khẩu Outlook hay còn gọi là tài khoản Microsoft giúp bạn thực hiện các tác vụ của Microsoft. Tầm quan trọng của tài khoản Outlook là không nhỏ, cho nên sẽ là một thảm họa nếu bạn quên mật khẩu Outlook. Hãy tìm hiểu

Hướng dẫn kiểm tra iPhone của bạn có đang bị làm chậm

Những động thái đầu tiên của người dùng khi iPhone bị chậm đi thường là nâng cấp lên một thiết bị mới, một số người khác biết cách đi thay pin để tiết kiệm chi phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.