iPhone 8 và iPhone X lại gặp lỗi GPS và sẽ được sửa trong bản iOS 11.2

Một số người dùng iPhone 8 và iPhone X tại Mỹ đã xác nhận gặp phải tình trạng lỗi GPS khiến máy không thể định vị chính xác vị trí. Apple đã lên tiếng xác nhận lỗi và hứa khắc phục trong bản cập nhật iOS 11.2 sắp tới. 

iPhone 8 và iPhone X lại gặp lỗi GPS và sẽ được sửa trong bản iOS 11.2

Gần đây, một số người dùng iPhone 8 và iPhone X tại Mỹ xác nhận gặp phải các vấn đề với tính năng GPS. Theo Softpedia, hầu hết người dùng đều phàn nàn, GPS không ổn định và cung cấp chính xác vị trí của người dùng. Đáng tiếc hiện tại chưa có cách giải quyết tạm thời nào được Apple đưa ra.

Một số người dùng xác nhận, họ đã thử tắt ứng dụng bản đồ và khởi động lại để tạm thời sửa lỗi. Tuy nhiên, giải pháp này chỉ có tác dụng ngẫu nhiên trong vài trường hợp.

Lạ thay, ngay cả khi người dùng đem đổi máy tại Apple Store, họ vẫn gặp phải tình trạng lỗi GPS trên máy mới. 

Một số người dùng xác nhận gặp lỗi GPS khi sử dụng các ứng dụng bản đồ và định vị

Mặc dù chưa rõ có phải vị trí của người dùng chịu tác động của các nhiễu sóng dẫn tới độ chính xác suy giảm hay không, tuy nhiên Apple đã bắt đầu chú ý tới lỗi này kể từ khi các khách hàng tới phản ánh và đổi hàng tại Apple Store.

Một người dùng chia sẻ trên diễn đàn hỗ trợ của Apple: 'Cả hai model iPhone 8 và 8 Plus đều gặp lỗi tương tự. Trong khi chiếc iPhone 6 và 6 Plus của tôi đang chạy rất chính xác. Tôi đã thử bật ứng dụng MotionX GPS và tìm hiểu độ chính xác của GPS trên iPhone 8, máy đạt giá trị giữa 11,8 – 17,9 mét. Con số này trên iPhone 6 và 6s chỉ là 4,8 mét'.

Như vậy có thể thấy, độ chênh lệch khoảng cách trên iPhone 8 và 8 Plus đã bị đẩy xa hơn so với các model trước dẫn tới tình trạng sai lệch vị trí.

Đáp lại phản ánh của nhiều người dùng, Apple hứa hẹn sẽ sớm tung bản sửa lỗi trong bản cập nhật iOS 11.2 sắp tới. Người dùng nếu nóng lòng sửa lỗi GPS có thể cài phiên bản iOS 11.2 beta mới nhất, gồm bản sửa lỗi này để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, hiện tại Apple vẫn chưa tung ra bản beta mới nhất.

Mai Huyền

TIN LIÊN QUAN

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

iPhone 8 Plus bị phát hiện dính lỗi "đơ" cảm ứng

Theo Softpedia, dù Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận gì về vấn đề này, nhưng có vẻ như ngày càng có nhiều thiết bị bị ảnh hưởng, xét việc có rất nhiều người dùng iPhone 8 Plus đã đăng bài viết phàn nàn trong chủ đề liên quan lỗi này trên trang

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

THỦ THUẬT HAY

Sự khác nhau giữa iPhone 6S và iPhone 6S Plus?

Có thể rất dễ nhận biết, iPhone 6S và iPhone 6S Plus khác nhau về kích thước sản phẩm. iPhone 6S Plus có màn hình to hơn so với 6S. Bên cạnh đó 2 thiết bị này còn có 1 số điểm khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại

Bạn có thể chuyển tiền qua nhiều hình thức như số điện thoại, số thẻ, số tài khoản, chuyển tiền mặt tài nhà, chuyển tiền mặt đến bất kỳ đâu trong vòng 2 tiếng đồng hồ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chuyển tiền theo số

5 nhận định sai về tiết kiệm pin trên iPhone mà nhiều người dùng nghĩ đúng

Từ lâu iPhone đã không được đánh giá cao về viên pin, chính vì vậy mà khi sử dụng người dùng thường tìm mọi cách để tiết kiệm pin trên iPhone nhằm kéo dài thời gian sử dụng. Tuy nhiên, nếu thường xuyên áp dụng 5 cách

TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay

Với fan hâm mộ bóng đá, việc lựa chọn những tựa game quản lý bóng đá mobile sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi được huấn luyện và quản lý cả 1 đội bóng. TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay Nếu

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm